Vợ nói đi làm nhưng định vị ở trung tâm thương mại, chồng khám phá sự thật sốc trong chiếc xe rung lắc

Ngày 27/08/2023 00:08 AM (GMT+7)

Lắp thiết bị định vị và ghi âm trên ô tô của vợ, người chồng đã khám phá ra một sự thật bàng hoàng.

Hơn 9h tối ngày 27/3/2018, tại hầm để xe của Trung tâm thương mại 1221 nằm ở quận Thuận Khánh, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Nhậm đã bước lên ô tô cùng ông chủ của mình. Hai người ôm nhau thắm thiết. Cảnh tượng này đã bị chồng cô Nhậm là anh Hà đang rình ở gần đó nhìn thấy toàn bộ. Không giữ nổi bình tĩnh, anh Hà đã lao tới đâm chết tình nhân của vợ. Cuối cùng, người đàn ông này phải nhận án tù thích đáng.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Hà, 40 tuổi, từng tốt nghiệp trường trung cấp kỹ thuật. Tháng 7/2013, thông qua sự giới thiệu của một người bạn, anh Hà đã quen biết với cô Nhậm, nhân viên của một công ty bất động sản. Đến đầu năm 2015, cặp đôi đã chính thức kết hôn với nhau.

Ban đầu, cặp đôi khá hạnh phúc và êm ấm. Thế nhưng về sau, cuộc hôn nhân này ngày càng nảy sinh nhiều vấn đề. Trong khi cô Nhậm luôn chăm chỉ làm việc, kiếm được nhiều tiền, thậm chí còn được lên chức giám đốc dự án; thì ngược lại, anh Hà tỏ ra khá lười biếng, không có ý chí, suốt ngày chỉ thích chơi game. Sự khác nhau trong cách sống đã khiến cặp đôi thường xuyên cãi vã. Có lần, cô Nhậm đã có ý định ly hôn với anh Hà nhưng sau đó lại thay đổi vì nghĩ đến danh dự của bản thân và gia đình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một đêm dịp Tết Nguyên đán năm 2018, cô Nhậm nói với chồng rằng sẽ không về nhà mà đi chơi mạt chược với bạn ở quận Cao Bình. Tuy nhiên, khi anh Hà kiểm tra thiết bị định vị lắp trên ô tô của vợ thì phát hiện chiếc xe đang đỗ ở Quảng trường 1227 của quận Thuận Khánh. Anh Hà nghi ngờ vợ đang làm chuyện gì bất chính sau lưng mình nên mới phải nói dối như vậy nhưng cô Nhậm không chịu thừa nhận.

Trước đó, anh Hà vốn đã nghi ngờ tấm lòng của vợ khi cố có nhiều sự thay đổi bất thường trong tính cách và cách đối xử với chồng. Do đó, anh Hà mới âm thầm lắp đặt một thiết bị định vị và ghi âm vào bên dưới ghế sau của xe vợ, từ đó anh có thể theo dõi thông tin di chuyển của vợ bất cứ lúc nào.

Tối 25/3/2018, anh Hà gọi điện cho vợ vì thấy cô mãi chưa về. Cô Nhậm nói rằng mình đang ăn tối cùng đồng nghiệp nhưng khi anh Hà kiểm tra thì chiếc xe của vợ không hề đỗ ở nhà hàng nào. Tối hôm sau, chiếc xe của cô Nhậm tiếp tục đỗ ở Quảng trường 1227 trong khoảng thời gian khá dài.

Sáng ngày 27/3/2018, trước khi rời khỏi nhà, cô Nhậm đã nói với chồng rằng buổi tối phải đi bàn chuyện công việc với khách nên sẽ về rất muộn. Chiều cùng ngày, anh Hà phát hiện chiếc xe của vợ đang đỗ ở Trung tâm thương mại 1221. Tới 5h chiều, anh Hà nhắn tin cho vợ nhưng không thấy trả lời. Anh sốt ruột gọi điện thì một lúc lâu sau cô Nhậm mới nghe máy. Tuy nhiên, giọng điệu của cô rất gấp gáp và khẩn trương, chỉ nói vài câu rồi cũng nhanh chóng tắt máy.

Mọi hành động của cô Nhậm khiến anh Hà hết sức nghi ngờ, do đó anh quyết định lái xe tới tận Trung tâm thương mại 1221 để tìm vợ, thế nhưng dù tìm kiếm khắp các nhà hàng và quán cafe gần đó cũng không thấy cô ấy đâu. Tới 9h tối, anh Hà phát hiện chiếc xe của vợ đỗ trong hầm nên cũng lái xe xuống đó, đỗ xe cách xe vợ chỉ khoảng 20 m.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khoảng 20 phút sau, anh Hà nhìn thấy cô Nhậm đi cùng người sếp họ Lưu ra khỏi thang máy. Hai người cùng nhau bước lên chiếc xe của cô Nhậm rồi ôm nhau thắm thiết. Một lúc sau, anh Hà sốc nặng khi thấy chiếc xe rung lắc, nghi ngờ vợ có quan hệ tình dục với ông chủ ngay trên xe nên không giữ nổi bình tĩnh nữa. Anh ta lập tức lao đến, cầm dao đâm túi bụi lên người ông Lưu.

Ông Lưu đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu với 3 vết đâm ở ngực, 8 vết đâm ở ngực và 10 vết thương khác khắp cơ thể. Đáng tiếc, ông Lưu đã qua đời do tổn thương đa cơ quan và mất máu cấp tính. Anh Hà cũng lập tức bị bắt giữ và khởi tố với cáo buộc cố ý giết người.

Tại phiên tòa, anh Hà thừa nhận chuyện đã dùng dao gây thương tích nặng nề cho ông Lưu, nhưng đồng thời cũng nói rằng lý do anh làm thế là vì quá phẫn nộ ki bắt quả tang vợ ngoại tình.

Tuy nhiên, cô Nhậm một mực khẳng định mình không có quan hệ bất chính với ông Lưu. Vào ngày xảy ra vụ việc, cô Nhậm chỉ đi ăn uống và bàn chuyện công việc cùng ông Lưu và khách hàng. Khi lên xe, chiếc tai nghe không dây của cô Nhậm bị rơi xuống, vì thế cô mới cúi xuống để nhặt. Có lẽ hành động đó đã khiến anh Hà hiểu nhầm rằng cô ôm ấp và quan hệ với ông Lưu.

Cho dù cô Nhậm có thật sự ngoại tình hay không thì việc anh Hà cố ý tước đoạt mạng sống của ông Lưu là không thể chối cãi. Hành vi này đã cấu thành nên tội cố ý giết người. Sau khi xem xét các yếu tố xung quanh, vào ngày 28/10/2019, Tòa án nhân dân trung cấp Nam Sung đã tuyên phạt anh Hà 15 năm tù và tước quyền chính trị trong 5 năm.

Tình nhân tìm đến tận nhà đòi ân ái, người phụ nữ một mực từ chối, nhận kết cục thảm thương
Muốn quay về bên gia đình nên đã từ chối tình nhân, người phụ nữ không ngờ phải nhận kết cục đầy bi kịch.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự