Người phụ nữ cúi xuống "quan hệ" với bạn trai ngay trước mặt các hành khách trên chuyến bay

Khánh Hằng - Ngày 17/09/2021 13:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi này đã thực hiện hành vi tình dục ngay khi đang ngồi trên máy bay, khiến những hành khách xung quanh choáng nặng.

Mới đây, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp đang thực hiện hành vi tình dục ngay khi đang ngồi trên ghế máy bay, bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh. Đoạn clip về cặp đôi này đã được lan truyền trên mạng xã hội và gây nên không ít bức xúc.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Ryanair, hãng hàng không giá rẻ của Ireland, Vương quốc Anh. 

Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, một cặp đôi đang ngồi ở ghế đôi sát cửa sổ. Trong khi người đàn ông đang ung dung cầm cốc đồ uống của mình thì người phụ nữ đột nhiên cúi đầu xuống "phần dưới" của bạn trai để "ân ái". Người đàn ông liên tục mở mắt và nhắm mắt để "tận hưởng" khi người phụ nữ cúi đầu vào lòng anh ta.

Người phụ nữ cúi xuống amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn trai ngay trước mặt các hành khách trên chuyến bay - 1

Đoạn clip này được quay bởi một hành khách khác ngồi ghế đối diện với cặp đôi này. Với khoảng cách khá gần trên máy bay, vị khách kia hẳn đã chứng kiến toàn bộ màn "ân ái" nóng bỏng và nhức mắt này. Những tưởng việc đó sẽ khiến cặp đôi ngại ngùng, xấu hổ và dừng lại, nhưng ngược lại, họ vẫn thoải mái tiếp diễn hành động đó cứ như đang ở nhà riêng của mình.

Ở một thời điểm khác, cặp đôi bắt đầu hôn nhau say đắm. Người đàn ông liên tục sờ soạng vào cơ thể của người phụ nữ, trong khi quần của anh ta vẫn để hở. Một lúc sau, người phụ nữ lại tái diễn hành động "ân ái" với bạn trai một lần nữa.

Một cư dân mạng có tên Alan White đã đăng tải những hình ảnh về cặp đôi này lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng nội dung: "Ryanair cho phép điều này. Tôi sẽ tính đến yếu tố này khi thực hiện đặt vé cho chuyến bay tiếp theo".

Người phụ nữ cúi xuống amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn trai ngay trước mặt các hành khách trên chuyến bay - 2

Rất nhanh sau đó, bài đăng của anh Alan White đã nhận được nhiều sự quan tâm cùng những bình luận bức xúc và khó hiểu, không thể chấp nhận được hành vi của cặp đôi trên, đồng thời không hiểu tại sao tiếp viên trên máy bay không phát hiện ra và yêu cầu họ dừng lại. Có người cho rằng nhân viên của Ryanair phải chịu trách nhiệm cho sự cố này vì đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những hành khách khác trên chuyến bay.

Tại Anh, hành vi của cặp đôi trên có thể bị coi là thiếu lịch sự nơi công cộng - một hành vi phạm tội nhằm hình sự hóa các hành vi nơi công cộng hoặc các biểu hiện dâm ô, khiêu dâm hoặc tục tĩu. Theo quy định về chuyến bay của Ryanair, hành khách có thể bị đuổi khỏi máy bay nếu họ có hành vi như vậy.

Quy tắc ứng xử dành cho hành khách của hàng bay này nêu rõ: "Theo quan điểm hợp lý của chúng tôi, nếu bạn ứng xử trên máy bay theo cách mà chúng tôi tin rằng có thể gây ra sự khó chịu, bất tiện, thiệt hại hoặc thương tích cho hành khách khác hoặc phi hành đoàn, chúng tôi có thể thực hiện các biện pháp mà chúng tôi cho là cần thiết một cách hợp lý để ngăn chặn việc tiếp tục các hành vi đó, bao gồm cả việc cưỡng chế".

Hãng này cho biết thêm: "Bạn có thể bị đuổi xuống máy bay và bị từ chối vận chuyển tiếp vào bất kỳ lúc nào, và có thể bị truy tố về các hành vi vi phạm trên máy bay". Tuy nhiên hiện nay, chưa rõ cặp đôi trên có bị xử phạt hay không.

Cặp đôi mây mưa ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác hành sự tiếp
Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết họ đã nhìn thấy ít nhất 3 lần cặp đôi này ngang nhiên làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h