Người phụ nữ nặng 272 kg từng bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì dám giảm cân

Ngày 02/03/2020 00:08 AM (GMT+7)

Từng một lần bị người yêu chia tay, người phụ nữ này đã tìm được tình yêu mới và luôn mơ ước có thể mặc vừa chiếc váy cưới size 9XL của mình.

Cô Susanne Eman, 36 tuổi, sống tại bang Arizona, Mỹ, là một bà mẹ 2 con đã từng nặng tới hơn 362 kg. Cô từng hẹn hò với một người đàn ông có tên Parker Clack và cả hai lên kế hoạch kết hôn vào năm 2013. 

362 kg là cân nặng lớn nhất mà cô Susanne từng đạt được từ trước đến nay. Mặc dù cô không hề tự ti hay ghét bỏ gì bản thân mình nhưng sau đó, những người thân bên cạnh đã khuyên Susanne nên thay đổi lối sống, giảm cân để giữ gìn sức khỏe bởi việc quá béo không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn có thể đe dọa tới tính mạng của cô.

Người phụ nữ nặng 272 kg từng bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì dám giảm cân - 1

Cô Susanne và người bạn trai cũ Parker.

Tháng 6/2012, Susanne đã tới một phòng khám để trị liệu giảm cân. Cô được bác sĩ giới hạn chỉ được phép tiêu thụ 1.500 calo và phải tập thể dục 5h mỗi ngày. Nhờ đó, cân nặng của cô Susanne dần giảm xuống, sức khỏe cũng cải thiện hơn nhiều. Sau vài tháng, cô Susanne đã giảm cân không ít. Để chuẩn bị cho đám cưới của mình cới anh Parker, cô Susanne thậm chí còn đặt may một chiếc váy cưới đặc biệt size 9XL, dài tới 41 m vải, tương đương một nửa chiều dài sân bóng đá.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra, cô Susanne đã bị vị hôn phu Parker chia tay. Anh này lấy lý do là không hài lòng với việc cô Susanne giảm cân bởi thích cô trong thân hình mập mạp hơn. Cặp đôi chia tay vào tháng 10/2012. Sau đó, cô Susanne vì quá đau buồn nên vẫn tiếp tục giảm cân. Tới tháng 3/2013, cô chỉ còn nặng khoảng 204 kg.

Người phụ nữ nặng 272 kg từng bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì dám giảm cân - 2

Cô Susanne đã có 2 cậu con trai.

Không chỉ đau lòng vì bị chồng sắp cưới ruồng bỏ, cô Susanne còn cảm thấy khó chịu vì không hài lòng với cơ thể mới của mình. So với thân hình khá gọn gàng hiện tại, cô lại muốn bản thân to béo như trước kia hơn. "Điều khiến tôi bận tâm là tôi thấy cơ thể mình đang bé lại. Tôi cảm thấy mình hoàn toàn nhỏ bé", cô Susanne nói.

Sau đó, cô Susanne đã thề sẽ lấy lại cân nặng trước đây. Cô lao vào ăn uống không biết nghỉ và cuối cùng tăng lên 272 kg. Việc đó không chỉ khiến Susanne cảm thấy hài lòng và thỏa mãn mà còn giúp cô tìm được một tình yêu mới.

Người phụ nữ nặng 272 kg từng bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì dám giảm cân - 3

Susanne với người chồng hiện tại.

Bạn trai mới của cô Susanne là anh Nick Abbate, cũng 36 tuổi, là một đầu bếp. Nick chia sẻ rằng trước đây, anh cũng từng béo phì nhưng đã giảm cân và hiện tại chỉ còn nặng 76 kg. Anh Nick đã từng viết một vài cuốn sách về cách giảm cân và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng nhưng khi quen biết cô Susanne, anh lại không muốn bạn gái mình giảm một cân nào. Nick cho rằng những người phụ nữ càng béo thì càng hấp dẫn.

"Tôi thấy cô ấy rất gợi cảm và hấp dẫn", anh Nick nói về cô Susanne. Cặp đôi quen biết nhau thông qua mạng xã hội và luôn dành tình cảm chân thật cho nhau. Là một đầu bếp, anh Susanne thường xuyên chuẩn bị cho bạn gái những bữa ăn thịnh soạn. Thậm chí, anh Nick còn chia sẻ rằng mục tiêu của anh là biến cô Susanne trở thành người phụ nữ nặng nhất nước Mỹ. Susanne rất vui vì điều này bởi vào năm 2011, cô từng nói rằng muốn trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới.

Người phụ nữ nặng 272 kg từng bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì dám giảm cân - 4

Người phụ nữ nặng 272 kg từng bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì dám giảm cân - 5

Cô Susanne muốn trở thành người phụ nữ nặng nhất nước Mỹ.

Sau một thời gian yêu đương, cô Susanne và anh Nick quyết định về chung một nhà. Tất cả mọi người đều vô cùng sốc khi nhìn thấy sự khác biệt thân hình của cô dâu chú rể. Trong khi cô Susanne nặng hơn 272 kg thì anh Nick chỉ nặng gần 1/3 vợ.

Dù cô Susanne đã có 2 cậu con trai riêng nhưng điều đó không ngăn cản tình yêu cặp đôi dành cho nhau. Mỗi ngày, anh Nick đều chuẩn bị rất nhiều thức ăn cho vợ con. "Cô ấy rất thích ăn uống", anh Nick chia sẻ.

Chú rể 100 tuổi kết hôn với cô dâu 20 tuổi, sính lễ chỉ 8 triệu đồng
Đám cưới đặc biệt này đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận khi khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu và chú rể quá lớn, lên tới 80 tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h