Người phụ nữ từng dùng ngực "khủng" đập bẹp 34 lon nước giờ ra sao sau 11 năm?

Ngày 05/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Nổi tiếng từ năm 2008 sau khi dùng chính ngực của mình để liên tục đập vỡ 34 lon nước, người phụ nữ này lại tiếp tục gây "bão" khi lập nên những "thành tích" mới.

Hầu như cô gái nào cũng mong muốn mình có được vòng một nảy nở và quyến rũ nhưng đúng là cái gì quá cũng không tốt, tiêu biểu như trường hợp dưới đây. Bà Susan Sykes, 58 tuổi, sống tại Mỹ, đã gặp phải không ít khó khăn, bất lợi khi có bộ ngực quá khổ. Tuy nhiên cũng chính điều bà đã giúp cô trở nên nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền.

Bà Susan được đặt biệt danh là "Busty Heart", bắt đầu nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình truyền hình "America's Got Talent" (Tìm kiếm tài năng nước Mỹ) vào năm 2008. Khi đó, bã đã khiến tất cả các giám khảo cùng khán giả bị sốc nặng bởi màn trình diễn dùng ngực đập bẹp 34 lon nước. Tuy nhiên, màn trình diễn đó không nhận được phiếu bầu nào từ ban giám khảo. Mặc dù vậy, bà Susan vẫn trở nên nổi tiếng và kiếm tiền từ kỹ năng "không giống ai" của mình.

Người phụ nữ từng dùng ngực amp;#34;khủngamp;#34; đập bẹp 34 lon nước giờ ra sao sau 11 năm? - 1

Người phụ nữ từng dùng ngực amp;#34;khủngamp;#34; đập bẹp 34 lon nước giờ ra sao sau 11 năm? - 2

Bà Susan xuất hiện trên chương trình tài năng của Croatia mới đây.

Tới năm 2010, bà Susan đã một lần nữa trình diễn tài năng "dùng ngực đập đồ" trên chương trình truyền hình "Das Supertalent" của Đức và lọt vào tận bán kết. Bà thậm chí còn xuất hiện trong 2 bộ phim là "The Dictator" năm 2012 và "Deport" năm 2017, trở thành một diễn viên và người mẫu tự do. Nhờ đó, bà Susan kiếm được số tiền lớn và sống cuộc sống sung sướng.

Bà Susan thú nhận rằng bắt đầu cảm nhận thấy sự khác biệt giữa vòng một của mình với những bạn bè cùng trang lứa từ năm 16 tuổi. Khi ấy, bà bị rất nhiều người xung quanh chê cười và mỉa mai vì bộ ngực quá khổ. Bà Susan bị kỳ thị và bắt nạt, không có nhiều bạn thân ở trường học.

Người phụ nữ từng dùng ngực amp;#34;khủngamp;#34; đập bẹp 34 lon nước giờ ra sao sau 11 năm? - 3

Bà Susan từng bị kỳ thị vì vòng một "khủng".

"Lần đầu tiên tôi nhận ra mình có bộ ngực quá khổ là vào năm 16 tuổi khi tôi có dáng người khác thường so với bạn bè. Bố mẹ tôi đã gửi tôi tới trường nữ sinh Dana Hall ở thị trấn Wellesley, bang Massachusetts, Mỹ. Tại đây, mọi người đặt cho tôi biệt danh chẳng mấy hay ho là "Busty"", bà Susan tâm sự.

11 năm sau khi trở nên nổi tiếng, mới đây, bà Susan tiếp tục gây "bão" dư luận khi tham gia chương trình truyền hình "Supertalent" tại Croatia. Tại đây, bà một lần nữa khiến mọi người kinh ngạc khi dùng ngực đập bẹp liên tiếp nhiều lon nước, một cây gậy bóng chày, một quả dưa hấu và vỡ cả một viên gạch lớn. 

Sau đó, bà Susan đã có bài phỏng vấn với truyền thông Croatia, chia sẻ thành thật về những chấn thương khủng khiếp mà bà gặp phải khi dùng vòng một để kiếm tiền: "Tôi đã từng bị thương khi dùng ngực đập vỡ một tấm ngói bằng gốm trong chương trình tài năng tại Nhật Bản. Tôi bị bầm tím ngực suốt 2 tuần, vô cùng đau đớn. Trên trường quay của bộ phim "The Dictator", tôi cũng tự làm đau mình khi phá một cánh cửa bằng ngực".

Người phụ nữ từng dùng ngực amp;#34;khủngamp;#34; đập bẹp 34 lon nước giờ ra sao sau 11 năm? - 4

Tài năng "không giống ai" đã giúp bà Susan trở nên nổi tiếng và giàu có.

Trong suốt nhiều năm, bà Susan đã phải gánh chịu nhiều lời chê bai, chỉ trích từ những người xung quanh và cộng đồng mạng vì "tài năng" không giống ai. Bà Susan cũng từng bị áp lực vì điều đó nhưng giờ đây thì không thế nữa. Bà nói: "Tôi không còn chú ý đến những bình luận tiêu cực về mình nữa. Tôi đã gần 60 tuổi và bây giờ chỉ muốn tập trung vào phần còn lại của cuộc đời.

Tôi đã chi tiền xây dựng một công viên cho trẻ em, quyên góp cho những cựu chiến binh. Tôi đã sống cuộc sống vô gia cư trong một thời gian nhưng giờ đây, tài năng của tôi đã giúp tôi có cuộc sống sung sướng và thú vị hơn".

Bà Susan trở nên giàu có hơn nhiều trong những năm qua, hiện sở hữu một hòn đảo nhỏ ở bang Maine, Mỹ cùng một cabin trên núi. Bà cũng giữ kỷ lục thế giới Guinness khi dùng ngực đập vỡ 34 lon nước trong vòng 1 phút.

Người phụ nữ trên đảo hoang cùng 31 đàn ông, được coi như bà hoàng nhưng cái kết bi kịch
Chỉ so một người phụ nữ trên đảo hoang khiến cuộc sống của 31 người đàn ông trở nên vô cùng khó khăn và khắc nghiệt khi phải tranh giành, thậm chí sát...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật