Người thân chị Huyền có thực sự tin kết quả giám định ADN?

Ngày 09/08/2014 06:29 AM (GMT+7)

“Chúng tôi không tin tưởng kết quả giám định ADN thì làm lễ cầu siêu làm gì”, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường chia sẻ.

Trao đổi với PV Dân Việt chiều nay (8.8), bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Giám đốc TMV Cát Tường thả trôi sông khẳng định: Gia đình bà hoàn toàn tin tưởng về kết luận giám định của Viện Giám định pháp y (Bộ Công an) xác định thi thể không đầu mà cơ quan chức năng phát hiện ở bến Văn Đức hôm 18.7 là chị Huyền.

Người thân chị Huyền có thực sự tin kết quả giám định ADN? - 1

Anh Huy (chồng chị Huyền, bên trái) và bà Hiền gặp mặt, cảm ơn Công an huyện Gia Lâm đã tích cực giúp gia đình làm các thủ tục xét nghiệm ADN. 

“Ngay từ lúc nhìn thấy thi thể ở bến Vân Đức hôm 18.7, cả tôi và Huy (anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền - PV) đều có niềm tin là thi thể của Huyền. Lúc đó chân tay tôi tự nhiên bủn rủn khi tiếp xúc với thi thể. Tôi tiếp xúc với nhiều thi thể nghi là con tôi, nhưng đây là lần tôi bị như thế. Tôi thấy người thi thể giống con gái mình quá, chỉ riêng cái áo cháu mặc hơi lạ, nhưng tôi nghĩ là có thể người ta mặc áo khác cho con tôi. Với linh cảm của một người mẹ, tôi có niềm tin thi thể là con mình nên đã đề nghị được là xét nghiệm ADN. Khi biết được kết quả xét nghiệm ADN xác định thi thể đó đúng là con tôi, chúng tôi vô cùng xúc động. Chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào kết quả giám định của Viện Giám định pháp y (Bộ Công an). Tôi không tin tưởng thì tôi làm cầu siêu cho con tôi làm gì”, bà Hiền cho biết.

Sáng nay, bà Hiền và anh Nguyễn Hữu Huy đã đến chia sẻ, cảm ơn sự giúp đỡ tích cực, công tâm, hết mình của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong việc tìm kiếm, giám định ADN giúp gia đình tìm thấy người thân.

Anh Nguyễn Hữu Huy cũng cho biết, gia đình sẽ cố gắng thử tìm kiếm thêm một lần nữa ở khu vực phát hiện phần thân xác chị Huyền ở bến đò Văn Đức ngày 18.7 để tìm kiếm nốt phần còn lại của thi thể.

Đại tá An Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết sẽ chỉ đạo phối hợp và tạo điều kiện hết sức cho gia đình tìm kiếm, biết đâu cái duyên của chị Huyền lại đến lần nữa với gia đình nạn nhân. Đại tá Bình cũng chia sẻ, khuyên gia đình không nên nghe quá nhiều tin đồn, ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot