Nguyên nhân vụ nhiều người trong gia đình tử vong sau bữa cơm trưa vẫn là ẩn số

Ngày 05/03/2022 21:39 PM (GMT+7)

Hơn 2 tháng xảy ra vụ việc nhiều thành viên trong một gia đình ở Hưng Yên tử vong sau bữa cơm trưa, đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân.

Liên quan đến vụ nhiều thành trong gia đình tử vong sau khi dùng bữa trưa ở tỉnh Hưng Yên cách đây hơn hai tháng, ngày 5-3, lãnh đạo Công an tỉnh này thông tin, vẫn chưa có kết quả giám định mẫu của các nạn nhân nên tạm thời chưa thể xác định nguyên nhân.

"Chúng tôi vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn của Bộ Công an, Bộ Y tế để làm rõ. Vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên các cơ quan chuyên môn đang làm rất cẩn thận" – vị lãnh đạo này nói.

Như đã đưa tin, vào trưa 26-12, gia đình ông Nguyễn Văn Sảng có mời các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Tổng cộng có chín người, gồm vợ chồng ông và gia đình hai con gái là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

Sau bữa trưa, cả hai gia đình con gái của ông Sảng về nhà ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh và thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh (huyện Kim Động).

Tối cùng ngày, cả nhà tá hỏa khi bé trai tám tuổi, con chị Tươi và cháu bé bốn tuổi con chị Tình có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Chị Tươi và chị Tình sau đó cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội.

Đến 16 giờ ngày 28-12, sức khỏe của chị Tươi chuyển biến xấu và không qua khỏi. Chiều ngày 29-12 chị Tình cũng tử vong.

Chưa dừng lại, sau 20 ngày hôm mê, anh NVD (chồng chị Tươi) đã tử vong. Điều đáng nói, anh D không tham gia bữa cơm hôm 26-12 nhưng cũng có các triệu chứng tương tự.

                                  Vụ 5 người tử vong bất thường sau bữa cơm: Người nhà nói gì?
Các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ 5 người trong gia đình ở tỉnh Hưng Yên đã tử vong bất thường sau bữa cơm trưa tại nhà ông ngoại.

An ninh hình sự

Theo Phi Hùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h