Vụ 4 người tử vong sau bữa cơm trưa: Các nạn nhân đã ăn món gì?

Ngày 30/12/2021 09:58 AM (GMT+7)

Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) đã thông tin những món ăn ở bữa cơm trưa ngày 26/12 của gia đình ông N.V.S.

Tối 29/12, ông Bùi Văn Phúc – Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân 4 người tử vong sau bữa ăn trưa tại xã Hùng An.

Con đường dẫn vào nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CAND.

Con đường dẫn vào nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CAND.

Theo ông Phúc, hiện Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đang xác minh lại hiện trường nên chưa có thông tin cụ thể. Liên quan đến vấn đề thức ăn đến giờ chưa có kết quả xét nghiệm mẫu thực phẩm trong bữa ăn trưa 26/12.

“Bữa cơm trưa ngày 26/12 chỉ là cơm gia đình có các món ăn như thịt, đậu, rau cần và trứng rán, toàn những món ở quê thôi. Người trực tiếp chế biến các món ăn này là chị Nguyễn Thị Tình và Nguyễn Thị Tươi, nhưng 2 người này đã mất nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định rõ được nguyên nhân”, ông Phúc thông tin.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện Kim Động cũng cho biết thêm, anh Nguyễn Văn Dũng (chồng chị Tươi) không tham gia ăn trưa cùng. Tuy nhiên, sau khi lo hậu sự cho con xong, anh Dũng lên Hà Nội đưa thi thể vợ về Kim Động, Hưng Yên thì bị ngất, giờ hôn mê sâu, nằm cấp cứu trên Hà Nội.

Lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh, Kim Động, Hưng Yên, nơi chị Nguyễn Thị Tươi sinh sống cho biết, nhiều thông tin liên quan vụ việc lan truyền trên mạng xã hội là chưa chính xác. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Vị này khẳng định, trong bữa trưa 26/12, các nạn nhân chỉ ăn cơm gia đình có các món ăn như đậu, rau cần, chả, thịt rang, không có món ăn nào bất thường.

Bên cạnh đó, lãnh đạo xã Ngọc Thanh cũng bác bỏ tin đồn vợ chồng chị Tươi (người con cả) có mâu thuẫn gia đình.

Trước đó, vào trưa 26/12, gia đình ông N.V.S. (ở thôn Lai Hạ Trung, trú xã Hùng An, huyện Kim Động) có mời các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa gia đình. Bữa cơm trưa có 9 người, gồm vợ chồng ông S. và gia đình của 2 con gái là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

Sau bữa trưa, cả 2 gia đình con gái về nhà ở thôn Duyên Yên (xã Ngọc Thanh) và thôn Vĩnh Đồng (xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Đến tối cùng ngày, cháu N.V.H.N. và cháu P.T.A.B. có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Sau đó, chị Tươi và chị Tình cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng cả hai không qua khỏi.

Tin tức 24h: 4 người tử vong sau bữa trưa kinh hoàng ở nhà ông ngoại, Bộ CA vào cuộc
Hôm nay, Bộ Công an và Bộ Y tế đã về huyện Kim Động làm việc với các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người tử vong sau khi ăn bữa...

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngộ độc thực phẩm