Nhà tắm không thoát được nước, cặp vợ chồng kinh hãi khi nhìn xuống cống

Khánh Hằng - Ngày 10/04/2021 19:08 PM (GMT+7)

Phòng tắm bị tắc nước nhiều ngày gây ra rất nhiều bất tiện và khó chịu, cặp vợ chồng không ngờ vấn đề đến từ ngay dưới cống thoát nước.

Clip: Con trăn khổng lồ đang ẩn nấp dưới cống.

Theo tờ Dailymail đưa tin, một cặp vợ chồng người Úc vô cùng bối rối và khó hiểu khi phòng tắm liên tục không thoát được nữa. Sau đó, cặp đôi mới phát hiện có một con trăn khổng lồ đang nằm dưới cống thoát nước, khiến nước ở nhà tắm không chảy đi được.

Theo đó, một cặp vợ chồng sống tại vùng ngoại ô Tarragindi, thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc, mới đây đã vô cùng khó chịu khi nhà tắm thường xuyên không thoát được nước hoặc thoát nước rất chậm, khiến khu vực nhà tắm lúc nào cũng ướt át, thậm chí còn nguy hiểm nếu chẳng may bị trượt chân. 

Nhà tắm không thoát được nước, cặp vợ chồng kinh hãi khi nhìn xuống cống - 1

Cặp vợ chồng này cho rằng cống thoát nước có vấn đề nên đã quyết định kiểm tra. Họ mở chiếc phễu thoát sàn ở nhà tắm lên, thử soi đèn xuống dưới và giật bắn người khi phát hiện có một đôi mắt đang nhìn chằm chằm từ dưới cống lên. Khi nhìn kỹ hơn, cặp đôi phát hiện đó là một con trăn khổng lồ đang ẩn nấp phía dưới cống. Đó chính là lý do khiến nước trong nhà tắm bị thoát rất chậm vì con trăn đã chèn hết đường ống nước.

Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã gọi cho anh Bryce đến từ đội bắt rắn chuyên nghiệp Snake Catchers Brisbane and Gold Coast, để giúp họ loại bỏ con trăn. 

Nhà tắm không thoát được nước, cặp vợ chồng kinh hãi khi nhìn xuống cống - 2

Trong một đoạn video được cặp vợ chồng ghi lại, anh Bryce đang cố gắng nhấc con trăn từ dưới cống thoát nước lên bằng dụng cụ chuyên dụng. Dường như con trăn đã bị mắc kẹt và sau khi được anh Bryce "giải cứu", nó đã dễ dàng bò lên trên mặt sàn nhà tắm. Sau đó, anh Bryce đã dùng tay không để nhấc con trăn ra khỏi cống. Con trăn khá lớn và có chiều dài hơn cả chiều cao của một người trưởng thành. Cuối cùng, con trăn đã được thả ra nơi hoang dã tránh xa khu dân cư và phòng tắm của cặp vợ chồng đã trở về trạng thái cũ.

Sau khi cặp vợ chồng này tung đoạn video lên mạng xã hội, họ đã nhận được sự quan tâm lớn với rất nhiều bình luận. Nhiều người nói rằng đây là "cơn ác mộng tồi tệ nhất đời" đối với họ nếu chẳng may rơi vào tình huống này. Một người bình luận: "Thật là đáng sợ. Đó là lý do tôi luôn đặt một tấm thảm dày lên trên cống thoát nước ở sàn nhà tắm".

Nhà tắm không thoát được nước, cặp vợ chồng kinh hãi khi nhìn xuống cống - 3

Một số người khác cũng đặt câu hỏi làm thế nào mà con trăn lớn như vậy có thể chui vào cống thoát nước. Sau đó, nhiều cư dân mạng đã đoán rằng con trăn có thể chui vào từ cống nước bị vỡ hoặc qua nắp lỗ kiểm tra. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là "chuyện thường như ở huyện" ở Úc, đất nước nổi tiếng với nhiều loài động vật hoang dã.

Tưởng con hàng xóm quấy khóc, cô gái ngỡ ngàng khi mở chiếc hộp các tông ven đường
Tưởng đứa con nhà hàng xóm quấy khóc vào buổi sáng nhưng một lúc sau khi đang đi bộ trên đường, cô gái đã vô cùng sốc khi phát hiện sự thật bên trong...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h