Vào cửa hàng mua đồ, khách hoảng hốt chứng kiến thằn lằn 1m8 đang lục lọi đồ ăn

Khánh Hằng - Ngày 08/04/2021 12:00 PM (GMT+7)

Con thằn lằn khổng lồ với kích thước tương đương một người trưởng thành đã khiến rất nhiều người hoảng sợ.

Clip: Con thằn lằn bò vào cửa hàng tiện lợi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng rùng rợn khi một con thằn lằn khổng lồ xuất hiện trong cửa hàng tiện lợi ở Thái Lan đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng 7-Eleven ở thành phố Nakhon Pathom, Thái Lan vào ngày 6/4 vừa qua. Trong đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, con thằn lằn này đã lao vào cửa hàng, trèo lên các kệ để lục tìm thức ăn. Theo camera giám sát bên ngoài, con thằn lằn này đã bò lên từ một con kênh gần đó rồi chui vào cửa hàng tiện lợi.

Vào cửa hàng mua đồ, khách hoảng hốt chứng kiến thằn lằn 1m8 đang lục lọi đồ ăn - 1

Vào cửa hàng mua đồ, khách hoảng hốt chứng kiến thằn lằn 1m8 đang lục lọi đồ ăn - 2

Con thằn lằn này dài hơn 1m8 và có kích thước rất lớn, ước tính nặng khoảng 80-90 kg với bề ngoài vô cùng gớm ghiếc và đáng sợ. Nó thuộc chi kỳ đà, thường sống ở châu Á, châu Phi và Úc. Tại châu Á, loài thằn lằn này thường sống trong các kênh và ao hồ tại nhiều thành phố lớn ở Thái Lan, nơi chúng ăn cá, rắn, ếch và thức ăn thừa do con người để lại. Chúng rất hung dữ và có nọc độc nhẹ, không gây chết người nếu bị cắn nhưng có thể gây nhiễm trùng.

Cô Narimpa Tangsin, một khách hàng tới thăm cửa hàng tiện lợi đúng thời điểm con thằn lằn xuất hiện đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng đáng sợ này. Cô cũng chính là người đã quay đoạn clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Narimpa cho biết cô vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy con thằn lằn và nếu nó trở nên tức giận, mọi người có thể gặp nguy hiểm.

Vào cửa hàng mua đồ, khách hoảng hốt chứng kiến thằn lằn 1m8 đang lục lọi đồ ăn - 3

Cô Narimpa cho biết: "Tôi dừng lại ở cửa hàng tiện lợi để mua một số đồ ăn, sau đó nhìn thấy con thằn lằn khổng lồ ở bên trong. Tôi muốn mua đồ uống nhưng con vật ở quá gần lối đi. Nó là loài động vật nguy hiểm, đặc biệt là khi nó tức giận. Vì vậy tôi không dám vào mua đồ nữa mà chỉ lấy điện thoại ra quay. Tôi đoán rằng cửa hàng có tất cả mọi thứ, ngay cả đối với thằn lằn".

Được biết, các nhân viên của cửa hàng và khách hàng đã phải trốn sau quầy thanh toán khi con thằn lằn khổng lồ trèo lên kệ và đẩy vài hộp sữa xuống đất. 

Vào cửa hàng mua đồ, khách hoảng hốt chứng kiến thằn lằn 1m8 đang lục lọi đồ ăn - 4

Sau đó, một nhân viên đã run rẩy gọi cho cảnh sát. Một lúc sau, cảnh sát cùng các chuyên gia xử lý bò sát hoang dã đã tới nơi để tóm gọn con thằn lằn, sau đó thả nó ra một bụi rậm cách xa khu dân cư. May mắn thay, ngoài một vài hộp đồ bị đánh rơi, con thằn lằn này không gây ra bất cứ thiệt hại nào to lớn.

Những hình ảnh về con thằn lằn khổng lồ xuất hiện tại cửa hàng tiện lợi đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Thái Lan. Một số người nói rằng có thể con thằn lằn đang vật lộn để kiếm ăn sau nhiều tháng khô hạn và rất ít mưa. Một số người khác còn nói đùa rằng đây chính là "godzilla" trong truyền thuyết.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo
Ngay khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông cùng những thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới