Tưởng con hàng xóm quấy khóc, cô gái ngỡ ngàng khi mở chiếc hộp các tông ven đường

Khánh Hằng - Ngày 09/04/2021 16:28 PM (GMT+7)

Tưởng đứa con nhà hàng xóm quấy khóc vào buổi sáng nhưng một lúc sau khi đang đi bộ trên đường, cô gái đã vô cùng sốc khi phát hiện sự thật bên trong chiếc hộp các tông.

Theo tờ Mirror đưa tin, một bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn, người vẫn đang dính máu, đã bỏ bị bỏ rơi trong một chiếc hộp các tông bên đường ở Brazil. May mắn thay, cậu bé đã được người dân phát hiện ra và cứu sống, đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 1/4 vừa qua tại thành phố Campos dos Goytacazes, thuộc bang Rio de Janeiro, Brazil. Chia sẻ với truyền thông địa phương, một cô gái kể rằng cô đã nghe thấy những tiếng kêu khóc của trẻ con vào lúc rạng sáng. Tuy nhiên, cô cho rằng đó là tiếng quấy khóc của đứa con trai nhà hàng xóm, vì vậy đã không suy nghĩ nhiều.

Tưởng con hàng xóm quấy khóc, cô gái ngỡ ngàng khi mở chiếc hộp các tông ven đường - 1

Một lúc sau, khi cô gái này rời nhà để tới nhà thờ, cô nhìn thấy một chiếc hộp các tông để ven đường. Vì tò mò, cô gái đã lại gần kiểm tra và sốc nặng khi thấy bên trong là một bé trai sơ sinh. Em bé được bọc trong một chiếc túi nilon và đặt trong hộp các tông, trên người không hề có mảnh vải nào che thân. Bé trai dường như chỉ vừa mới chào đời cách đây vài tiếng, trên người vẫn còn dính máu.

Một người dân khác tên Jorge Alves cũng đi ngang qua khu phố này vào thời điểm đó. Cô gái trên đã gọi anh Jorge Alves tới để giúp đỡ. Jorge đã lấy điện thoại quay lại một đoạn clip. Sau đó, anh đã cùng cô gái bế đứa trẻ lên ủ ấm, đồng thời gọi xe cứu thương. Một lúc sau, các nhân viên y tế đã tới nơi để đưa em bé vào bệnh viện điều trị sức khỏe.

Tưởng con hàng xóm quấy khóc, cô gái ngỡ ngàng khi mở chiếc hộp các tông ven đường - 2

Trong đoạn clip của mình, anh Jorge chia sẻ: "Tôi vừa rời khỏi nhà và đang trên đường đi làm. Người phụ nữ này đã gọi tôi tới. Tôi thậm chí không thể tin được là trên đời này lại có những người hèn nhát như thế. Các bạn, nếu không muốn nuôi một đứa trẻ, hãy đem cho chúng làm con nuôi. Đừng bao giờ làm điều này, chuyện đó thật hèn nhát. Cảm ơn cô gái vì đã nhìn thấy điều này trước khi những chuyện tồi tệ hơn có thể xảy ra".

Vì quá bức xúc, anh Jorge và cô gái trên đã cùng nhau đi tìm hiểu, cố gắng xác định danh tính của người đã bỏ rơi bé trai, tuy nhiên họ không thể tìm được vì camera an ninh trong khu vực này đã bị cắt đứt dây.

Hiện tại, bé trai vẫn đang được điều trị trong bệnh viện địa phương và tình trạng sức khỏe hoàn toàn ổn định. Chưa rõ ngày nào cậu bé sẽ được xuất viện nhưng dự kiến em sẽ được đưa vào dịch vụ xã hội. Cảnh sát thành phố Campos dos Goytacazes cũng đang tiến hành điều tra vụ việc này. 

Thấy bàn tay nhỏ xíu nhô lên giữa cánh đồng, người dân ngỡ ngàng khi đào lên
Thấy bàn tay nhỏ xíu thò lên khỏi mặt đất, người dân lập tức đào lên mới phát hiện sự việc vô cùng đau lòng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi