Nhà tiên tri mù Baba Vanga đưa ra những dự đoán đáng lo ngại về cuối năm 2022 và năm 2023

DOÃN KỲ - Ngày 21/11/2022 10:30 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri huyền thoại Baba Vanga đã đưa ra hoàng loạt dự đoán đáng lo ngại có thể sắp xảy ra trong tương lai.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra hàng loạn dự đoán ớn lạnh về những sự kiện có thể sắp xảy ra với thế giới trong tương lai, bao gồm cả lời tiên tri về chiến tranh hay những thảm họa thiên nhiên khủng khiếp.

Bà Vanga sinh ngày 31/1/1911 nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Đầu tiên, bà sống ở đế quốc Ottoman, sau đó chuyển tới vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là Cộng hòa Macedonia. Tuy bị mất đi ánh sáng từ năm 12 tuổi nhưng bà Vanga lại phát hiện bản thân có năng lực tiên tri và ngoại cảm. Khả năng kỳ lạ của bà vẫn còn là điều bí ẩn của nhân loại cho đến tận ngày nay. Có người tin tưởng vào những lời tiên tri của Vanga nhưng cũng có người cho rằng đây chỉ là những dự đoán mơ hồ, không có căn cứ, chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Bà Vanga được cho là đã dự đoán chính xác một số sự kiện đình đám thế giới như: Thảm họa chìm tàu ngầm Kursk năm 2000, vụ khủng bố 11/9/2001, thảm họa kép động đất và sóng thần năm 2004, Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, Putin đắc cử Tổng thống Nga, cái chết của Công nương Diana, sự trỗi dậy của tổ chức khủng bố IS, Brexit, đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga - Ukraine..., thậm chí là cả cái chết của chính bản thân mình. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đưa ra những dự đoán đáng lo ngại về cuối năm 2022 và năm 2023 - 1

Ngày 11/8/1996, nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã qua đời trong một bệnh viện ở thủ đô Sofia của Bulgaria vì bệnh ung thư. Trước khi qua đời, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt dự đoán về thế giới trong nhiều thế kỷ tới.

Trong những ngày cuối năm 2022, bà Vanga tin rằng ngày 22/12/2022 sẽ là một dấu ấn quan trọng và đặc biệt. "Những ngày có sự tích lũy của một con số nguy hiểm. Ngày này sẽ là một bước ngoặt, nó sẽ chia cắt mọi thứ. Mọi người sẽ gục ngã", bà Vanga tiên đoán. Theo bà, tháng 12/2022 là một tháng tồi tệ khi cả thế giới phải đối mặt với căng thẳng và xung đột, tình hình chính trị - xã hội sẽ leo thang, một số liên minh và thỏa thuận sẽ sụp đổ, nhưng những liên minh mới sẽ được thành lập. Theo bà Vanga, sau xung đột, các nước sẽ hướng về Nga. Nga, Ukraine và Belarus sẽ phải thực hiện một số thỏa hiệp, nhưng sẽ vì lợi ích của người dân của họ. 

Ngoài ra, nhà tiên tri Vanga cũng dự đoán về một cuộc tấn công nhằm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin trong năm nay. Do đó, nhà lãnh đạo Nga sẽ "không thể ngồi yên" cho đến hết năm 2022.

Trong năm 2023, nhà thấu thị Vanga tin rằng quỹ đạo Trái đất có thể sẽ thay đổi và điều này chắc chắn sẽ gây ra những tác động lớn, ví dụ như biến đổi khí hậu hay những thảm họa, thiên tai khủng khiếp, đe dọa cuộc sống, thậm chí là có nguy cơ đẩy con người vào thế diệt vong.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đưa ra những dự đoán đáng lo ngại về cuối năm 2022 và năm 2023 - 2

Nhà thần bí còn cho rằng có thể có một số đột phá khoa học kỳ lạ xuất hiện trong năm 2023, ví dụ như việc con người tạo ra những đứa trẻ sơ sinh trong phòng thí nghiệm và trong tương lai, các bậc phụ huynh có thể quyết định những đặc điểm của con cái mình, ví dụ như những lựa chọn về ngoại hình hay tính cách sẽ được thực hiện trong phòng thí nghiệm thay vì chờ đợi sự may rủi của gen. Điều này cũng có nghĩa là những ca sinh nở bình thường sẽ dần dần biến mất.

Bà Vanga dự đoán rằng một số rắc rối chiến tranh đáng lo ngại có thể dẫn đến các vụ nổ hạt nhân và gây rắc rối cho "thời kỳ đen tối" của thế giới. Nhà thấu thị cho rằng năm 2023 có thể xảy ra một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân, đi kèm với nó là những lo ngại về sự căng thẳng của cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine.

"Nostradamus của vùng Balkan" cũng tiên tri rằng thế giới có thể sẽ chứng kiến những điều kỳ lạ chưa từng thấy trong năm 2023, ví dụ như việc người ngoài hành tinh có thể sẽ ghé thăm Trái đất, cả thế giới sẽ bao trùm trong bóng tối và hàng triệu người có thể sẽ chết. Bóng tối bao phủ đó cũng có thể là ảnh hưởng của một cơn bão mặt trời đáng lo ngại với sức công phá tương đương hàng tỷ quả bom hạt nhân, đủ sức phá hủy mọi sự sống trên hành tinh xanh.

Đó vẫn chưa phải là những lời tiên đoán tồi tệ, u ám nhất trong năm 2023 của Baba Vanga. Bà cho rằng trong thời gian tới, con người sẽ sử dụng vũ khí sinh học, cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người. 

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã dự đoán chính xác về thảm kịch Itaewon và thảm kịch khác tại quê hương mình?
Thần đồng Abhigya Anand dường như đã nhìn trước được thảm kịch Halloween tại Hàn Quốc và cả thảm kịch sập cầu tại chính quê hương mình.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới