Nhà tiên tri Vanga dự đoán sốc về Tổng thống Trump và Putin năm 2019, cả thế giới lo sợ

Ngày 27/12/2018 13:51 PM (GMT+7)

Nhiều người đã bắt đầu cảm thấy lo sợ với những dự đoán u ám của nhà tiên tri lừng danh Vanga về thế giới trong năm 2019.

Nhà tiên tri Baba Vanga (1911-1996) đã từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về thế giới, nổi tiếng nhất là sự kiện chìm tàu Krusk, vụ khủng bố tháp đôi 11/9, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS... Mới đây nhất, bà Vanga được cho là đã dự đoán đúng Tổng thống đắc cử thứ 44 và 45 của nước Mỹ, lần lượt là ông Obama và ông Trump.

Trong năm 2019, nhà tiên tri nổi tiếng cho rằng nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ làm nhiều người thất nghiệp, một trận sóng thần sẽ quét qua nhiều nước châu Á, trong khi một thiên thạch khổng lồ sẽ rơi trúng nước Nga.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán sốc về Tổng thống Trump và Putin năm 2019, cả thế giới lo sợ - 1

Nhà đại tiên tri Baba Vanga.

Trận sóng thần lớn được nhà tiên tri Vanga dự đoán sẽ quét qua các nước Pakistan, Ấn Độ, Nhật Bản và Indonesia. Nó khiến rất nhiều người lo sợ bởi bà Vanga đã từng dự đoán chính xác về thảm họa động đất  sóng thần ở Ấn Độ Dương khiến hơn 200.000 người thiệt mạng xảy ra năm 2004.

Bên cạnh đó, bà Vanga còn dự đoán sẽ có mối hiểm nguy đe dọa tính mạng của hai nhà lãnh đạo nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Trong vòng 12 tháng tới, một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông, tuy nhiên bà Vanga không nói rõ ông Putin có bị thương hay không. Chính Tổng thống Nga cũng từng nói ông là mục tiêu của 4 vụ ám sát nên luôn luôn giữ bên mình một đội lính bắn tỉa tinh nhuệ.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán sốc về Tổng thống Trump và Putin năm 2019, cả thế giới lo sợ - 2

Bà Vanga dự đoán ông Putin có thể bị ám sát trong năm tới.

Tuy nhiên ông Putin không phải nhà lãnh đạo duy nhất gặp nguy hiểm trong năm tới. Theo lời sấm truyền của bà Vanga, Tổng thống Donald Trump cũng có thể sẽ ngã bệnh trong năm 2019. Ông Trump sẽ mắc phải một căn bệnh kỳ lạ khiến ông bị tổn thương não và mất đi thính giác.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán sốc về Tổng thống Trump và Putin năm 2019, cả thế giới lo sợ - 3

Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng có thể gặp họa bệnh tật.

Nhà tiên tri Vanga bắt đầu phát hiện ra năng lực dự đoán tương lai của mình từ năm 12 tuổi, sau khi bà bị mất đi thị giác vì một cơn bão. Nhiều người cho rằng những lời dự đoán của bà Vanga có 85% khả năng trở thành hiện thực. Với những dự đoán về năm 2019, nhiều người cho rằng lời của bà Vanga quá u ám và đầy chết chóc.

"Bà ấy không thể dự đoán điều gì tốt đẹp xảy đến với thế giới này à?", "Lại một năm u ám trên toàn thế giới nữa", "Không ai có thể dự đoán được tương lai. Tôi không tin những điều này", "Lo sợ quá. Không biết năm tới sẽ lại có những thiên tai, thảm họa nào xảy ra với chúng ta"..., nhiều người phản ứng trên mạng xã hội Facebook.

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019
Nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga đã đưa ra những lời dự đoán đáng sợ về thế giới trong năm 2019 khiến mọi người không khỏi hồi hộp và lo lắng.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới