Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019

Ngày 15/12/2018 09:00 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga đã đưa ra những lời dự đoán đáng sợ về thế giới trong năm 2019 khiến mọi người không khỏi hồi hộp và lo lắng.

Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga (1911-1996) bắt đầu khám phá ra khả năng đặc biệt của mình từ năm 12 tuổi. Khi ấy, một cơn lốc đã cuốn qua nơi bà Vanga ở. Khi được tìm thấy, bà chỉ còn thở thoi thóp vì đất cát vùi lấp, hai hốc mắt chứa đầy cát bụi. Mặc dù sống sót nhưng bà Vanga đã vĩnh viễn mất đi thị lực.

Nhưng cũng chính từ đó, bà Vanga phát hiện ra mình có năng lực tiên tri. Bà đã đưa ra những lời dự đoán cho tương lai của thế giới tới hàng chục năm về sau. Nhà tiên tri mù nổi tiếng tới mức trùm phát xít Adolf Hitler cũng từng đến để xin lời dự đoán của bà. 

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019 - 1

Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga.

Mặc dù trước đó, nhiều người vẫn còn hoài nghi vào khả năng của bà Vanga nhưng qua thời gian, khi những dự đoán của bà ứng nghiệm, người ta mới nhìn lại và cảm thấy rùng mình. Bà Vanga được cho là đã dự đoán đúng rất nhiều sự kiện lớn của thế giới như vụ chìm tàu Krusk, vụ khủng bố tháp đôi 11/9, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS...

Lời tiên tri đáng sợ nhất của bà Vanga có lẽ là về sự kiện khủng bố tháp đôi ở Mỹ xảy ra vào ngày 11/9/2001. Năm 1989, bà Vanga nói: "Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy".

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019 - 2

Bà Vanga đã dự đoán đúng về thảm họa khủng bố 9/11.

Tới năm 2001, hai chiếc máy bay khủng bố liều chết đã lao vào tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York), gây ra thảm họa khiến gần 3.000 người chết, làm ám ảnh cả nước Mỹ và thế giới. Trong lời tiên tri của bà Vanga, "anh em sinh đôi" ám chỉ tòa tháp đôi còn "những con chim sắt" nói về 2 chiếc máy bay khủng bố.

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019 - 3

Bà Vanga tiên tri rằng ông Putin có thể bị ám sát.

Nhà tiên tri mù Vanga cũng đã đưa ra những dự đoán về năm 2019 khiến dư luận không khỏi tò mò và lo lắng. Bà nói rằng vào năm 2019, sẽ có một "cuộc khủng hoảng lớn" dẫn đến việc nhiều người mất việc làm, kinh tế suy giảm.

Bên cạnh đó, bà Vanga cũng dự đoán về nguy cơ tổng thống Nga Putin bị âm mưu ám sát. Mối đe dọa nhằm vào ông Putin có thể đến từ chính đội cận vệ của ông, nhưng bà Vanga không nói rõ tổng thống Nga đương nhiệm có bị thương hay không.

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019 - 4

Liệu những dự đoán của bà Vanga về tương lai có thành sự thật?

Nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới cũng nói thêm về nguy cơ thảm họa thế giới trong năm 2019, rằng một tiểu hành tinh khổng lồ có thể rơi khỏi không gian, va chạm với trái đất và gây ra thiệt hại lớn.

Bí ẩn cuộc đời và những tiên đoán đáng sợ của các nữ tiên tri nổi tiếng thế giới
Những nữ tiên tri nổi tiếng trên thế giới đã từng tiên đoán rất nhiều biến cố mà tới tận ngày nay nó vẫn diễn ra chính xác một cách không lý giải...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới