Trai bao kiếm được hơn 200 triệu mỗi tuần tiết lộ lý do có thu nhập 'khủng'

Ngày 19/05/2019 12:45 PM (GMT+7)

Chàng trai tiết lộ rằng khách hàng của mình đến từ đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi và cũng có những nhu cầu khác nhau.

Alex, 29 tuổi, sống tại thành phố Sydney, nước Úc, là một trai bao khá nổi tiếng. Chàng trai này chia sẻ rằng anh có thể kiếm được 8.000 bảng Anh (hơn 230 triệu đồng) mỗi tuần nhờ công việc đặc thù của mình, đồng thời cũng tiết lộ lý do vì sao phụ nữ lại trả nhiều tiền cho mình đến thế.

Chia sẻ với phóng viên tờ Dailymail, Alex nói: "Khách hàng của tôi đến từ đủ mọi tầng lớp và lứa tuổi. Từ những bà mẹ độc thân tới những nữ doanh nhân trong độ tuổi 35 - 40, đôi khi có cả những cô gái trong độ tuổi 18 lần đầu biết đến tình dục".

Trai bao kiếm được hơn 200 triệu mỗi tuần tiết lộ lý do có thu nhập amp;#39;khủngamp;#39; - 1

Nhờ công việc trai bao, Alex kiếm được bộn tiền (Ảnh minh họa)

Alex thường gặp 3 khách hàng mỗi tuần. Anh cũng cho biết lý do thông thường mà phụ nữ thuê anh làm trai bao là vì họ có nhiều thời gian và không hài lòng với "chuyện chăn gối" cùng đối phương của họ. Đôi khi, Alex cũng nhận được lời đề nghị từ một vài người chồng muốn anh giúp làm "thỏa mãn" vợ của họ. Sau đó, cả hai vợ chồng đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ của Alex và anh nhận được 1.000 bảng Anh (gần 30 triệu đồng).

Alex nói rằng phụ nữ thường mơ ước có được một người đàn ông hoàn hảo, lý tưởng. Họ muốn một người tình hoàn hảo cả ở trong và ngoài phòng ngủ. Alex hoàn toàn đáp ứng được những điều ấy và anh giúp khách hàng được là chính họ khi ở bên anh. Chính vì vậy, khách hàng của Alex chưa bao giờ tiếc tiền cho anh. Alex vừa có thể đóng vai một người bạn trai, lại vừa có thể làm thỏa mãn phụ nữ trong "chuyện ấy".

Trai bao kiếm được hơn 200 triệu mỗi tuần tiết lộ lý do có thu nhập amp;#39;khủngamp;#39; - 2

Khách hàng của Alex đến từ đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi (Ảnh minh họa)

Alex hiện đang làm việc toàn thời gian cho công ty My Male Compmate. Anh nói rằng chính sách của công ty là luôn quan hệ tình dục an toàn và được kiểm tra các bệnh lây truyền qua đường tình dục 3 tháng một lần.

Hiện nay, anh Alex có thể kiếm được khoảng 8.000 bảng Anh (hơn 230 triệu đồng) mỗi tuần và anh cảm thấy công việc của mình giúp ích cho sự bình đẳng giữa nam và nữ, bởi phụ nữ cũng có nhu cầu thể hiện mong muốn tình dục của mình.

Trai bao thu nhập khủng tiết lộ bí mật về vị khách nữ đặc biệt chưa từng có
Là một trai bao nổi tiếng với thu nhập lên đến cả trăm triệu, hằng ngày gặp nhiều phụ nữ nhưng anh chàng điển trai này lại có một vị khách nữ không...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội