Nhân chứng giáp mặt nam thanh niên giết cô giáo ở Hưng Yên: “Nó dọa nếu kêu lên sẽ giết”

Ngày 06/11/2018 19:25 PM (GMT+7)

Nằm tại bệnh viện, ông Đ. vẫn chưa hết hãi hùng khi giáp mặt với kẻ giết người, tại thời điểm đó tên sát nhân còn dọa: “Nếu kêu lên tôi sẽ giết”.

Liên quan đến vụ việc Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, ở thị trấn Trần Cao, Phủ Cừ, Hưng Yên) sát hại một nữ giáo viên, sau đó chém trọng thương ông Bùi Ngọc Đ. (74 tuổi), ngày 6/11 cơ quan công an tỉnh Hưng Yên đã bắt tạm giam đối tượng Khơi, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Trong ngày 6/11, gia đình bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, nạn nhân bị sát hại) đã tiến hành tang lễ, tiễn đưa bà T. về nơi an nghỉ cuối cùng. Ông Đ. hiện vẫn đang được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phủ Cừ.

Dù trên cơ thể vẫn còn chi chít những vết thương ngang dọc, nhưng tinh thần ông Đ. đã dần ổn định và kể lại tường tận thời khắc ông giáp mặt với kẻ sát nhân.

Nhân chứng giáp mặt nam thanh niên giết cô giáo ở Hưng Yên: “Nó dọa nếu kêu lên sẽ giết” - 1

Ông Đ. đang được người thân chăm sóc tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ ngày 5/11, khi ông và vợ đi tập thể dục về qua nhà bà T. (nạn nhân) thì bất ngờ nghe tiếng kêu ú ớ ở trong nhà. Thấy vậy, ông nghĩ bà T. bị gió cảm hoặc điện giật nên cùng vợ vào nhà để xem xét tình hình.

Tuy nhiên, do cửa nhà khóa không thể đi vào được nên ông Đ. cùng vợ cầm đèn pin soi, đi vòng ra lối cửa sau. Tới nơi, ông Đ. gọi bà T. nhưng không thấy người trả lời.

Tiếp tục gọi thêm vài câu nữa, bất ngờ ông Đ. bị một người từ dưới ao nhảy lên cầm gạch đánh một nhát vào đầu, đồng thời buông đe dọa: "Không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại, nếu kêu lên tôi sẽ giết…”.

Do bị đánh bất ngờ, ông Đ choáng váng và rơi chiếc đèn pin khỏi tay. Dù bị đánh bất ngờ gây choáng váng, nhưng ông T. vẫn cố trấn tĩnh lại, tìm cách chống cự, vật lộn với đối tượng.

Nhân chứng giáp mặt nam thanh niên giết cô giáo ở Hưng Yên: “Nó dọa nếu kêu lên sẽ giết” - 2

Trên đầu ông Đ. chằng chịt những vết thương do kẻ sát nhân gây ra.

“Lúc đó, nó dùng dao chém liên tiếp vào mặt và ngực tôi. Sau đó, tên này còn lấy 1 hòn gạch đập vào đầu tôi. Do chỗ hai người vật lộn có nhiều gạch nên tôi cũng vớ được một viên gạch và đập lại...", ông Đ. nhớ lại.

Ngồi bên cạnh chồng, vợ ông Đ. kể tiếp: “Khi thấy chồng bị đánh bất ngờ, tôi hoảng quá chạy ra ngoài tìm người trợ giúp và nhờ gọi điện báo công an. Một lát sau, thấy chồng tôi bò về nhà trong tình trạng người đầy máu ở mặt, cổ, đầu. Lúc đó tôi vô cùng sợ hãi”.

Sau khi về nhà, dù có nhiều vết thương trên cơ thể nhưng ông Đ. vẫn cùng những người hàng xóm sang kiểm tra tình hình bà T.. Cùng lúc đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên khi đó bà T. đã tử vong trên vũng máu, với những vết thương ở phần cổ.

Nhắc tới việc ngay trong đêm cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án là Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi) là hàng xóm cạnh nhà, bà Ph tỏ ra hết sức bất ngờ bởi Khơi là hàng xóm của nhà ông Đ. và bà T.. Từ trước đến nay, mọi người sống vui vẻ, hoà thuận và không hề có khúc mắc gì.

Nhận xét về đối tượng giết người, vợ chồng ông Đ. cho rằng, Khơi là người lười làm ăn và có tính ăn chơi. Trong khi đó, bố mẹ của đối tượng này là người hiền lành, chịu khó và sống không mất lòng ai bao giờ.

Lời khai lạnh lùng của đối tượng 17 tuổi giết người ở Hưng Yên
Tại cơ quan công an, sáng nay 6-11, nghi phạm Đoàn H.Th, 17 tuổi ở Hưng Yên, đã khai lý do khó ngờ của việc sát hại người phụ nữ hàng xóm và chém...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết người ở Hưng Yên