Nhận được gói hàng từ người bà đã qua đời 2 năm trước, người phụ nữ sững sờ khi mở ra

DOÃN KỲ - Ngày 25/11/2022 11:00 AM (GMT+7)

Người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi nhận được gói hàng được gửi từ người bà quá cố và những thứ bên trong càng khiến cô xúc động hơn.

Mới đây, một người phụ nữ tên Jen Hamilton, 32 tuổi, sống tại bang Bắc Carolina, Mỹ, đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được gói hàng từ người bà của mình. Điều đáng nói là bà của cô Jen đã qua đời từ 2 năm trước.

Chia sẻ trong một video trên ứng dụng TikTok, cô Jen cho biết: "Tôi vừa nhận được một gói hàng từ bà tôi thông qua đường bưu điện. Sẽ chẳng có gì đáng nói ngoại trừ việc bà tôi đã qua đời gần 2 năm trước".

Sau vài phút bất ngờ và ngỡ ngàng, cô Jen bắt đầu mở gói hàng ra xem bên trong có gì. Cô cố gắng mở nó một cách cẩn thận để đảm bảo sẽ không bỏ sót thứ gì bên trong. Bên trong gói hàng mà cô Jen nhận được là một tấm ảnh của ông bà cô và một tờ ngân phiếu trị giá 250 USD (hơn 6,2 triệu đồng).

Nhận được gói hàng từ người bà đã qua đời 2 năm trước, người phụ nữ sững sờ khi mở ra - 1

Cô Jen giơ tấm ảnh của ông bà mình lên trước màn hình, nói thêm rằng ông mình cũng đã qua đời trước đó vài năm, trước cả khi bà cô ra đi. Nhìn thấy tấm ảnh của ông bà, cô Jen đã rất xúc động. Ngoài ra, cô cũng bất ngờ trước tờ ngân phiếu 250 USD mà không có ghi chú gì bên trên.

Cô Jen đã rất bối rối và khó hiểu khi thấy địa chỉ người gửi là nơi bà cô từng sống trước khi mất. Tờ ngân phiếu được ghi vào ngày 14/11/2022 và tiền được chuyển đến vài ngày sau đó.

Cô Jen thực sự không biết giải thích thế nào về gói hàng này bởi bà cô đã qua đời 2 năm trước, không thể nào gửi nó đi được. Sau đó, một số cư dân mạng cho rằng người bà quá cố của cô Jen đã tự gói hộp đồ này rồi sắp xếp để gửi đi từ trước khi bà qua đời, nhưng thực tế không phải như vậy, bởi tờ ngân phiếu chỉ mới được ghi vài ngày trước.

Nhận được gói hàng từ người bà đã qua đời 2 năm trước, người phụ nữ sững sờ khi mở ra - 2

Mọi thứ càng trở nên kỳ lạ hơn khi em gái của cô Jen cũng nhận được một gói hàng tương tự, với những thứ bên trong giống hệt gói hàng của cô Jen. Hai chị em đã đưa cho mẹ xem. Bà ấy không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng dường như đã nhận ra nét chữ viết tay trên tờ ngân phiếu.

Sau khi tìm hiểu kỹ, cô Jen đã phát hiện ra một sự thật vừa đáng yêu vừa xúc động. Hóa ra, chị gái của mẹ cô và người chồng đã bán chiếc ô tô của người bà quá cố. Tuy nhiên, họ không giữ số tiền đó cho riêng mình mà chia cho các thành viên khác trong gia đình. Họ đã chia số tiền cho 18 đứa cháu với hy vọng mọi người sẽ nhận được một niềm vui nho nhỏ và nhớ tới ông bà quá cố.

Đoạn video mà cô Jen đăng tải vào ngày 20/11/2022 đã nhận được hơn 6,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Tất cả mọi người đều xúc động trước câu chuyện tuyệt vời này, khen ngợi và ngưỡng mộ khi cô Jen có một gia đình hòa thuận, không tư lợi và yêu thương lẫn nhau.

Xót xa hình ảnh bé trai gọi tên người mẹ đã qua đời lúc em 7 tháng vì trầm cảm sau sinh
Ai cũng cảm thấy xót thương cho hoàn cảnh của bé trai, đồng thời bàn luận về sự ra đi đột ngột của người mẹ.

Cư dân mạng

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng