Nhát dao oan nghiệt đoạt mạng vợ của gã chồng mê cá độ

Ngày 27/07/2015 08:16 AM (GMT+7)

Nửa đêm gã nói với vợ về khoản nợ của mình rồi xin vợ tiền để trả, nhưng nghĩ có thể chồng dùng số tiền đó để nuôi nhân tình bên ngoài nên người vợ không cho, dù gã đã ra sức thanh minh.

Mâu thuẫn bùng nổ, trong lúc lời qua tiếng lại, gã đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người vợ đến tử vong. Sau khi gây ra án mạng, hắn đã tới trụ sở công an đầu thú cho hành vi dã man của mình.

Sóng ngầm trong gia đình nhỏ

Theo tin tức ban đầu từ cơ quan CSĐ Công an quận Gò Vấp được biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nghi can trong vụ án mạng này đã dùng kéo đâm chết vợ mình và sau đó đến cơ quan điều tra đầu thú.

Bước đầu xác nhận nguyên nhân là do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc và tình cảm. Tại cơ quan điều tra, nghi can đã thành khẩn thú nhận mọi hành vi phạm tội. Hiện tại cơ quan CSĐT đang tiến hành hoàn tất hồ sơ ban đầu của vụ án.

Theo tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 18/7. Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Lê Thị Thanh Thủy (38 tuổi, ngụ 49C đường Nguyễn Du, khu phố 3, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nghi can sát hại chị không ai khác chính là người chồng bao năm đầu ấp gối kề với chị, Nguyễn Hoàng (44 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Người dân sống xung quanh khu vực cho biết, sau khi ra tay sát hại vợ, Nguyễn Hoàng đã tới cơ quan công an quận Gò Vấp đầu thú. Tất cả sự việc đã được Hoàng khai nhận chi tiết với cơ quan điều tra.

Theo đó, đêm 18/7, sau bữa ăn tối, khi mọi người trong gia đình đã đi ngủ, Hoàng giải thích với vợ về khoản tiền mình cần trả nợ vì thua đỏ đen. Thế nhưng, nghi ngờ Hoàng có nhân tình bên ngoài, và việc xin tiền đó một phần là để Hoàng nuôi “bồ nhí” nên chị Thủy không cho. Hơn nữa, nhiều lần Thủy đã khuyên chồng từ bỏ đỏ đen nhưng Hoàng vẫn tiếp tục lún sâu.

Bởi thế lần này, chị mặc kệ chuyện rắc rối tiền bạc của chồng. Mặc sức Hoàng thanh minh, Thủy vẫn kiên quyết làm ngơ. Thấy vợ không cho tiền, Hoàng bắt đầu lớn tiếng khiến mâu thuẫn vợ chồng mỗi lúc một tăng cao.

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, máu điên nổi lên, gã vớ lấy cây kéo có sẵn trong nhà đâm nhiều nhát trên người Thủy cho hả giận. Những nhát đâm hiểm khiến Thủy tử vong ngay tại chỗ.

Thấy vợ đổ gục xuống nền nhà, Hoàng mới chịu ngừng tay và bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của hai đứa con vẫn đang ngái ngủ. Gây án xong, Hoàng chạy xe thẳng đến công an quận đầu thú. Tiếp nhận thông tin từ Hoàng, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt phong tỏa bảo vệ hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng, củng cố hồ sơ vụ án.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận, nạn nhân bị sát hại với rất nhiều vết đâm chi chít thân thể và hung khí thu được là một cái kéo bằng sắt.

 Nhát dao oan nghiệt đoạt mạng vợ của gã chồng mê cá độ - 1

Căn nhà, hiện trường vụ án.

Bi kịch hai đứa trẻ bơ vơ

Sau khi hoàn tất những thủ tục điều tra, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo liệu hậu sự. Bên quan tài người mẹ, hai đứa con nhỏ trong phục trang tang chế ngồi thẫn thờ nhìn di ảnh mà nước mắt không ngừng chảy.

Những người thân trong gia đình Hoàng cho biết, trước đây Hoàng rất chăm chỉ làm ăn và quan tâm đến gia đình, vợ con, nhưng thời gian gần đây chị Thủy than vãn với họ rằng, Hoàng được đồng nào đều nướng vào các trò đỏ đen, không giúp đỡ vợ và chăm lo con cái như trước.

Không những vậy, gã còn nhiều lần về xin tiền vợ để chung độ với người ta. Không bằng lòng với lối sống phóng túng, vô độ của chồng, chị Thủy thường xuyên khuyên can. Nghe vợ cằn nhằn, Hoàng không những không nghe còn tỏ thái độ khó chịu, vì thế, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, Hoàng thường vắng nhà nên Thủy nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài. Chị nhiều lần nhắc nhở nhưng gã bỏ ngoài tai.

Tối ngày 18/7, Hoàng lại thua độ, không còn cách nào khác, gã lại phải về nhà xin vợ tiền để chung độ, nhưng chị Thủy buồn bực “làm ngơ” nên hai vợ chồng dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc tức tối, Hoàng đã lấy kéo đâm vợ nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Được biết, trước khi đến với Hoàng, chị Thủy từng trải qua một lần đò và có một đứa con trai. Thế nhưng, chung sống chưa được bao lâu thì chồng Thủy dính vào vòng lao lý. Ly hôn người chồng đầu tiên, Thủy gặp và yêu Hoàng. Thời gian sau, Hoàng dọn về nhà sống cùng mẹ con chị Thủy. 12 năm chung sống với nhau như vợ chồng, hai người đã có một người con chung 11 tuổi.

Trước đây thường ngày chị Thủy bán trái cây ở chợ Gò Vấp, còn Hoàng được người nhà chị Thủy đầu tư cho bán hải sản gần quầy hoa quả của vợ. Trước đây bao nhiêu tiền làm được, Hoàng đưa cho vợ hết để chị lo các khoản sinh hoạt gia đình nhưng gần đây, gã đốt hết tiền bạc vào các trò đỏ đen, thậm chí còn lấy cả tiền của vợ để tiêu xài.

Bà Đặng Tú Lan (58 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố 17, khu phố 3, phường 7, quận Gò Vấp) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin trên từ cơ quan điều tra, bà đã tới gia đình nạn nhân để chia buồn.

Theo bà Lan, tuy vợ chồng Hoàng hay xảy ra mâu thuẫn qua lại, nhưng Hoàng là một người hiền lành, ít nói. Sự việc diễn ra gây bàng hoàng cho cả khu phố, vì chẳng ai nghĩ rằng, Hoàng có thể ra tay một cách tàn ác như vậy với vợ của mình. Tội nghiệp nhất là hai đứa con trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn bỗng rơi vào tình cảnh mất mẹ; cha dính vào vòng lao lý, đối diện với sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật.

Theo Lập Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự