Nhiều người cung cấp tin về kẻ giết 2 người ở Tiền Giang

Ngày 02/02/2016 15:04 PM (GMT+7)

Nhiều người dân gọi điện đến cơ quan điều tra cung cấp thông tin một số người có đặc điểm giống nghi phạm giết 2 người trong căn biệt thự tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Ngày 2-2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an cho biết sau khi hình ảnh hung thủ giết 2 người trong biệt thự ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang được công bố, nhiều người dân đã gọi điện cung cấp thông tin.

Nhiều người cung cấp tin về kẻ giết 2 người ở Tiền Giang - 1

Phác họa hình ảnh nghi phạm được trích xuất từ camera an ninh trong ngôi biệt thự

“Mấy ngày qua đã có nhiều người dân liên hệ với cơ quan CSĐT Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang cung cấp thông tin những người có đặc điểm giống nghi phạm được họa sĩ phác họa chân dung và một số đối tượng nghi vấn. Chúng tôi đã tích cực tiếp nhận những thông tin quý giá trên và đang sàng lọc chứ chưa có kết luận chính thức về nghi phạm”- Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến nói.

Thượng tá Phan Tấn Ca, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cũng khẳng định đơn vị này liên tục nhận được thông tin về hung thủ và đang phối hợp với C45 xác minh làm rõ.

Trước đó, sau quá trình điều tra, Bộ Công an cho công bố phác họa hình ảnh hung thủ giết người trong ngôi biệt thự ở tỉnh Tiền Giang. Hình ảnh kẻ sát nhân dựa vào những dữ liệu trích xuất từ camera an ninh ngoài hành lang biệt thự.

Nhiều người cung cấp tin về kẻ giết 2 người ở Tiền Giang - 2

Chân dung kẻ sát nhân được họa sĩ phác họa

Theo mô tả, nghi phạm là nam thanh niên khoảng 21 – 25 tuổi, cao khoảng 1,8 m, có khuôn mặt hung tợn, tóc ngắn, lông mày rậm, đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khoác, chân mang giày đen…

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, sáng 24-1, một người làm công cho cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh đến biệt thự tại số 113 Quốc lộ 1, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang để dọn dẹp thì hốt hoảng thấy ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm – cha mẹ của ông Lương Văn Tr. (chủ biệt thự cũng là cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh) bị giết dã man.

Kiểm tra camera an ninh, công an thấy một thanh niên mặt bịt kín khẩu trang, mang găng tay, giày; trèo qua hàng rào đột nhập vào biệt thự. Sau khi gây án, người này trở ra, trên tay cầm một túi xách.

Theo Sỹ Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết người ở Tiền Giang