Không có chuyện bắt được kẻ giết người ở Tiền Giang

Ngày 28/01/2016 10:32 AM (GMT+7)

Hung thủ sát hại 2 người trong ngôi biệt thự ở thị xã Cai Lậy gây hoang mang dư luận. Trong khi Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp truy xét thì có thông tin bịa đặt cho rằng đã bắt được hung thủ ở Campuchia.

Sáng nay, 28-1, đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết trong vụ án sát hại 2 người ở biệt thự tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đến hôm nay vẫn chưa bắt được hung thủ như một số báo mạng thông tin. “Hiện công an vẫn đang truy xét ráo riết, còn thông tin bắt được hung thủ là không chính xác”- đại tá Lộc, nói.

Trước đó, đêm 27-1, một số trang mạng đưa tin nói rằng Cảnh sát Việt Nam phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt được hung thủ và đang di lý về Việt Nam, làm cho nhiều người trong ban chuyên án rất bất ngờ.

Không có chuyện bắt được kẻ giết người ở Tiền Giang - 1

Căn biệt thự xảy ra vụ 2 người bị sát hại

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng 24-1, một người làm công cho cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh, đến căn biệt thự trên để dọn dẹp như mọi ngày. Khi đến nơi, ông thấy cổng ngoài khóa nhưng cửa biệt thự thì không. Lên lầu 2 kiểm tra, người làm công này hoảng hốt phát hiện cả cha và mẹ của ông chủ cơ sở đã chết trên giường ngủ nên cấp tốc trình báo với công an địa phương.

Hai nạn nhân là ông Lương Văn Đấu và bà Phạm Thị Năm. Cả 2 bị giết chết với nhiều vết đâm và cắt trên cổ. Kiểm tra camera an ninh, lực lượng công an phát hiện có một thanh niên bịt kính mặt bằng khẩu trang, mang găng tay, giày và trèo qua hàng rào để đột nhập vào biệt thự. Sau đó, thanhn iên này trở ra, trên tay cầm một túi xách….

Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự