Nhờ hai con sinh đôi 2 tuổi lau dọn nhà cửa, mẹ hốt hoảng khi thấy thứ trên sàn nhà

Ngày 28/08/2019 14:00 PM (GMT+7)

Thấy các con hào hứng, người mẹ đã để cho hai đứa trẻ giúp đỡ mình vài việc vặt trong nhà. Nào ngờ sau khi quay lại, những gì trước mắt khiến người mẹ choáng nặng.

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook, chị Paige, sống tại Anh kể rằng mình có hai cậu con trai sinh đôi là Chance và Cruz. Mặc dù chỉ mới 2 tuổi rưỡi nhưng cặp sinh đôi vô cùng nghịch ngợm, hiếu động và yêu thương nhau. Hôm 22/8 vừa qua, chị Paige đang dọn dẹp nhà cửa thì thấy hai cậu con trai chạy ra, nói rằng muốn giúp mẹ lau dọn. Sự việc xảy ra sau đó khiến chị Paige không biết nên khóc hay nên cười.

Chị Paige chia sẻ lên Facebook: "Hôm qua, tôi đã lau dọn tất cả các cửa trong nhà. Khi tới phòng của Chance và Cruz, hai cậu bé tỏ vẻ thật sự muốn giúp đỡ mẹ hoàn thành công việc này mặc dù chúng chỉ mới biết đi. Tôi cảm thấy rất thú vị và dễ thương nên đã đồng ý.

Nhờ hai con sinh đôi 2 tuổi lau dọn nhà cửa, mẹ hốt hoảng khi thấy thứ trên sàn nhà - 1

Chị Paige hào hứng vì tưởng hai con giúp được mình việc nhà.

Trong lúc tôi ở phòng khách thì Chance và Cruz bắt đầu lau dọn cửa sổ trong phòng chúng bằng khăn ướt. Thậm chí cả ghế sofa và bàn ăn cũng được lau sạch. Khi tôi bước vào phòng, tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc vì những đứa trẻ nhỏ của mình đã giúp mẹ dọn dẹp dù tuổi còn nhỏ. Nhưng tôi nhanh chóng nhận ra sự thật kinh hoàng. Tôi phát hiện Chance và Cruz đã dùng bô của chúng như một cái xô đựng nước. Hai thằng bé đã nhúng khăn vào bô đầy nước tiểu để lau cửa sổ, bàn ăn và đồ chơi".

Trong bức ảnh mà chị Paige đăng tải, chiếc bô của hai cậu bé Chance và Cruz vẫn còn trên sàn nhà, bên trong là vài tờ giấy ướt. Một số tờ giấy lau vẫn còn để trên bệ cửa sổ. Sau khi kiểm tra một lượt, chị Paige xác nhận hai đứa con quả thực đã nhúng khăn vào nước tiểu để lau nhà.

Nhờ hai con sinh đôi 2 tuổi lau dọn nhà cửa, mẹ hốt hoảng khi thấy thứ trên sàn nhà - 2

Người mẹ bất lực khi phát hiện 2 con dùng nước tiểu để lau nhà.

Phát hiện này đã khiến chị Paige không biết nên khóc hay nên cười. Những tưởng được các con giúp đỡ việc nhà, người mẹ này lại phải nhận cái kết "cười ra nước mắt" thế này đây. Chắc chắn sau đó, chị Paige sẽ còn bận rộn hơn nữa vì phải "thu dọn chiến trường" do hai cậu con trai gây ra.

Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với câu chuyện của chị Paige, đặc biệt là những người mẹ. 

"Tôi biết mình không nên cười nhưng quả thực không thể nhịn nổi. Sự nghịch ngợm và ngây thơ của lũ trẻ ngày càng lên một tầm cao mới. Đây đúng là nỗi lòng chung của những người mẹ mà", một người bình luận.

"Con trai tôi cũng từng làm thế này 2 lần rồi. Thật sự bất lực nhưng cũng rất hạnh phúc mà phải không? Đó chính là niềm vui mà chỉ những người làm mẹ mới được hưởng đó", một người khác chia sẻ.

Cơn ác mộng của cặp vợ chồng khi nhận 3 đứa trẻ nước ngoài làm con nuôi
Sự thật về đứa con nuôi thứ 2 đã khiến cặp vợ chồng đứng ngồi không yên và vô cùng kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h