Bắt quả tang cặp đôi vụng trộm, người phụ nữ dạy đôi trẻ bài học nhớ đời

Khánh Hằng - Ngày 17/07/2020 09:27 AM (GMT+7)

Người phụ nữ lớn tuổi đã bắt gặp cảnh tượng một cặp đôi làm "chuyện ấy" trong bụi rậm gần nhà mình giữa ban ngày, sau đó lập tức có hành động bất ngờ.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Stavropol, trung tâm của Vùng Stavropolskiy, phía tây nam nước Nga. Một người phụ nữ lớn tuổi đã bắt gặp cảnh tượng cặp đôi trẻ "mây mưa" trong bụi rậm. Những hành động sau đó của bà khiến cư dân mạng vô cùng tán thưởng. Toàn bộ hình ảnh của sự việc đã được một người dân sống gần đó quay lại bằng điện thoại.

Theo các nhân chứng, người phụ nữ lớn tuổi này được biết đến với tên gọi "bà Irina", đã ngoài 60 tuổi. Vào buổi sáng xảy ra sự việc, bà Irina đang đi dạo bên ngoài ngôi nhà của mình thì vô tình bắt quả tang một cảnh tượng xấu hổ. Một cặp đôi trẻ hoàn toàn không mặc gì trên người, đang vô tư "hành sự" bên trong bụi rậm, ngay gần ngôi nhà của bà Irina. 

Bắt quả tang cặp đôi vụng trộm, người phụ nữ dạy đôi trẻ bài học nhớ đời - 1

Bà Irina tức giận đánh vào người cặp đôi đang "mây mưa" trong bụi rậm.

Không thể chấp nhận được hành động bất lịch sự và nhức mắt này, bà Irina lập tức hành động để dạy cho cặp đôi trẻ kia một bài học. Người phụ nữ lớn tuổi này đã lấy một khúc gỗ rồi đi tới, quật tới tấp vào cặp đôi.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi khỏa thân đang cố gắng chống đỡ những cú đánh của bà Irina. Trong khi chàng trai cố gắng che chắn cho bạn gái mình thì bà Irina vẫn không chịu dừng tay, đánh liên tiếp vài lần lên người chàng trai này trong cơn thịnh nộ. Bà cũng đánh vào người cô gái trong khi miệng liên tục mắng và dạy dỗ cặp đôi vì đã có hành động sai trái, đáng xấu hổ ở nơi công cộng.

Bắt quả tang cặp đôi vụng trộm, người phụ nữ dạy đôi trẻ bài học nhớ đời - 2

Bà Irina hả hê bỏ đi sau khi xong việc.

Sau khi xong chuyện, bà Irina trở về nhà với tâm trạng đắc thắng, bỏ lại cặp đôi vừa đau đớn, vừa xấu hổ vẫn nằm trong bụi rậm. Trong đoạn clip, người ta nghe rõ tiếng cười khúc khích của người hàng xóm đang quay phim khi chứng kiến toàn bộ sự việc này.

Đoạn clip về người phụ nữ lớn tuổi dạy dỗ cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhà tâm lý học gia đình Natalya Panfilova chia sẻ trên tờ báo địa phương Vzglyad của Nga: "Sự phản ứng của người phụ nữ lớn tuổi là rất rõ ràng. Bà ấy cảm thấy bị xúc phạm khi chứng kiến cảnh tượng này nên đã đánh vào người cặp đôi như người lớn dạy dỗ trẻ nhỏ".

Trong khi đó, một người đàn ông tên Artful bình luận trên mạng xã hội: "Bà Irina đã làm rất đúng". Một cư dân mạng khác tên Maxim Antonov chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng hành động của bà ấy là hoàn toàn phù hợp".

Đi học bơi thấy bàn tay lạ chạm vào phần dưới, cô gái phát hiện sự thật về thầy giáo
Trong lúc đang dạy bơi, thầy giáo đã có hành động bất thường với cô gái trẻ và bị cô phát giác rất nhanh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h