Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật”

KHAI TÂM - Ngày 04/05/2021 14:40 PM (GMT+7)

Suốt 3 ngày đi du lịch, nhóm của chị Trà được thỏa sức vui vẻ, “cười không ngậm nổi miệng”. Các chị đã có hàng trăm kiểu ảnh tạo dáng khác nhau khiến bao người thích thú.

Đà Lạt (Lâm Đồng) là thành phố của tình yêu và nỗi nhớ. Nơi đây có nhiều điểm ấn tượng, không thể phai mờ trong tâm trí những ai đã từng đặt chân tới như: không đèn đỏ, không điều hòa, có 4 mùa xuân – hạ – thu – đông trong ngày,… Tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và bình yên.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bộ ảnh của nhóm bạn thân U50 đặt chân đến Đà Lạt gây xôn xao. Theo đó, chị Trà Trần – hiện đang sinh sống tại Hà Nội chia sẻ: “Người ta vẫn thường bảo “đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai?”. Cũng đúng thật, một vùng đất đã đi đến mỏi chân mòn dép nhưng nếu được đi cùng với những người “hợp cạ” thì thế nào cũng cùng nhau “quẩy” banh chành.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 1

Nhóm bạn thân của chị Trà Trần cùng nhau đi Đà Lạt du lịch.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 2

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 3

Đến bất cứ nơi đâu của Đà Lạt, họ cũng tạo dáng để một người trong nhóm chụp hình cho.

Trước đây nhiều bạn quan niệm đu du lịch là phải đi cùng với người yêu rồi chụp ảnh cực lãng mạn. Nhưng bây giờ đi với người yêu chưa là gì cảm đi với “hội chị em bạn dì” mới gọi là phê pha nhé. Mong hết dịch để bọn “điêng” lên chương trình sống ảo tiếp nhỉ?”.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh ghi cảnh chị Trà cùng nhóm bạn 7 người cùng tuổi U50 nhí nhố tạo dáng ở các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Mặc dù tất cả đều bước vào ngưỡng tuổi trung niên nhưng ai cũng trẻ trung, xinh đẹp và tràn ngập sức sống. Thậm chí nếu không nói rõ tuổi, ai cũng nghĩ những người phụ nữ này mới chỉ bước qua tuổi 30 một chút.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 4

Không những vậy, họ còn ăn mặc vô cùng trẻ trung.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 5

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 6

Ít ai ngờ rằng nhóm bạn này đã U50.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 7Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 8

Liên hệ với chị Trà Trần, chị không thể kìm nén nổi niềm vui: “Mình không ngờ chuyến đi của chúng mình lại nhận được sự quan tâm lớn đến thế. Ban đầu mình chỉ nghĩ rằng đăng tải những hình ảnh ấy lên mạng xã hội với mục đích chia sẻ niềm vui với mọi người, đồng thời giới thiệu cảnh đẹp của Đà Lạt đến những ai ấp ủ dự định sẽ ghé thăm nơi này”.

Nhóm bạn của người phụ nữ Hà thành có 8 thành viên ở tuổi dưới 50. “Chúng mình biết nhau nhờ hội quẩy Thanh xuân, cùng nhau nhảy Zumba, nói chuyện hợp rồi thân thiết từ lúc nào chẳng hay. Từ đó cả nhóm thường hay tổ chức sinh nhật tại Hà Nội cho những người ở trong nhóm.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 9

Đi bất cứ nơi đâu, nhóm bạn U50 cũng có thể chụp ảnh "sống ảo".

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 10

Họ trẻ trung và vui tươi hơn bất cứ ai.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 11

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 12

Năm nay, nhóm quyết định đi chơi xa một chuyến vừa để thư giãn, nghỉ ngơi sau tháng ngày bận rộn kiếm tiền vừa tăng tính đoàn kết. Chuyến đi đầu tiên, nhóm tổ chức sinh nhật cho một thành viên tại Sa Pa (Lào Cai). Thành viên tiếp theo là mình, sinh nhật vào ngày 4/4. Vì thế mọi người quyết định đi Đà Lạt 3 ngày theo đề xuất của mình”, người phụ nữ U50 tâm sự.

Suốt 3 ngày đi du lịch, nhóm của chị Trà được thỏa sức vui vẻ, “cười không ngậm nổi miệng”. Các chị đã có hàng trăm kiểu ảnh tạo dáng khác nhau khiến bao người thích thú.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 13

Năm nay, sinh nhật của chị Trà được tổ chức tại Đà Lạt cùng nhóm bạn thân.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh của chị Trà và nhóm bạn đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhất là giới trẻ. Họ không ngờ những cô những bác U50 lại có thể vui vẻ, nhí nhố như vậy.

“Ôi dời ơi! Nhìn các cô ấy đi chơi vui vẻ thế này mà mình thấy ghen tị quá! Nhóm mình có 4 đứa mà chưa bao giờ được đi du lịch cùng nhau. Hễ mình cứ lên lịch đi đâu là y rằng có đứa nó “bùng kèo” mới tài chứ? Có lẽ chúng mình phải đến tầm tuổi của các cô thì mới có thể đi cùng nhau một chuyến nhằm níu kéo thanh xuân mất. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe và mãi vui tươi”, nickname Thanh Hương bình luận.

Nhóm bạn thân toàn chị em U50 du lịch Đà Lạt, nhí nhảnh tạo dáng, CĐM thốt: “Ăn chơi thật” - 14

Nhiều người không ngờ những cô những bác U50 lại có thể vui vẻ, nhí nhố như vậy. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Tú Ngọc bày tỏ: “Nếu không nói các cô ấy U50 thì mình nghĩ chỉ ngoài 35 xíu thôi. Các cô ăn gì mà vui tươi và có nhiều sức sống thế nhỉ? Mình thiết nghĩ một bộ phận giới trẻ hiện nay cần học tập các cô để có năng lượng thật tốt. Thật sự mình thấy rất hiếm có tình bạn nào khăng khít như vậy. Mong rằng các cô sẽ có nhiều chuyến đi trong đời”.

“Không chỉ tạo dáng nhí nhố, vui vẻ mà các cô còn ăn mặc trẻ trung, thời thượng ghê ấy. Đúng là ăn chơi thật. Mình chỉ mong đến tầm tuổi các cô, mình và lũ bạn thân vẫn còn nhiều năng lượng như thế này để có những chuyến đi cùng nhau, chứ giờ thì hứa lên hứa xuống vẫn không thực hiện được”, thành viên Chu Chinh tâm sự.

Bất chấp COVID-19, hàng nghìn người đi du lịch, nhìn cảnh biển Vũng Tàu mà choáng váng
Mặc dù dịch COVID-19 có nguy cơ bùng phát trở lại nhưng hàng nghìn người dân trên cả nước vẫn bất chấp tụ tập đông người trong dịp nghỉ lễ 30/4 và...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h