Nhức mắt cặp đôi "diễn cảnh nóng" ngay trong nghĩa trang, biết có người nhìn vẫn mặc kệ

Ngày 17/09/2019 18:00 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ đã vô cùng phẫn nộ khi vô tình chứng kiến cảnh tượng này trong lúc đi thăm mộ mẹ mình.

Mới đây, một người phụ nữ đã muốn bày tỏ lòng hiếu thảo của mình bằng cách tới thăm mộ mẹ. Tuy nhiên ngay tại nghĩa trang, cô đã bắt gặp một cảnh tượng mà không ai muốn nhìn thấy.

Sự việc được cho là xảy ra hôm 10/9 vừa qua tại nghĩa trang St Michael, thuộc thành phố Cork, phía tây bắc Ireland. Một người phụ nữ giấu tên đang đi thăm mộ mẹ mình thì vô tình chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Cô nhìn thấy một cặp nam nữ đang thản nhiên ôm hôn, làm những hành động nhạy cảm ngay trên một ngôi mộ. Vì quá phẫn nộ, người phụ nữ đã quyết định lấy điện thoại ra quay lại cặp đôi kia.

Nhức mắt cặp đôi amp;#34;diễn cảnh nóngamp;#34; ngay trong nghĩa trang, biết có người nhìn vẫn mặc kệ - 1

Cặp đôi ngang nhiên "ân ái" trong nghĩa trang.

Sau đó, người phụ nữ đã gửi đoạn clip này tới hộp thư thoại của chương trình Neil Prendeville Show trên đài phát thanh Red FM với lời nhắn: "Xin chào. Hôm qua, tôi đã tới thăm mộ của mẹ mình ở nghĩa trang St Michael và tình cờ bắt gặp một cặp đôi đang quan hệ tình dục ngay trên một ngôi mộ. Tôi đã rất kinh hoàng nhưng dường như họ chẳng thèm quan tâm điều gì cả dù biết có người đang nhìn.

Nếu đó là mộ của mẹ tôi, tôi không biết mình sẽ làm ra điều đáng sợ gì nữa. Đó là một sự ô nhục. Chẳng người nào lại hành xử như vậy cả. Thật đáng xấu hổ khi chôn cất mẹ tôi ở nghĩa trang này chỉ vì hành động không suy nghĩ của ai đó".

Nhức mắt cặp đôi amp;#34;diễn cảnh nóngamp;#34; ngay trong nghĩa trang, biết có người nhìn vẫn mặc kệ - 2

Nghĩa trang St Michael.

Trong đoạn clip do người phụ nữ cung cấp, một cặp đôi đang "diễn cảnh nóng" ngay trên một ngôi mộ, giữa ban ngày. Mặc dù khi đó, nghĩa trang có ít người qua lại nhưng hành vi này vẫn không thể chấp nhận được.

Sau đó, người phát ngôn của nghĩa trang St Michael đã lên tiếng về vụ việc. Ông nói rằng có tới 7 camera giám sát được đặt trong nghĩa trang nhưng chủ yếu hướng về phần cửa ra vào và những khu vực gần. Địa điểm mà cặp đôi trên "hành sự" nằm ở khá sâu bên trong nghĩa trang nên camera không thể hướng tới.

Sau khi sự việc trên lan truyền, dư luận tỏ ra vô cùng phẫn nộ và chỉ trích cặp đôi trên vì những hành động quá bất lịch sự và ghê tởm. Việc thể hiện những hành động nhạy cảm ở nơi công cộng vốn đã không thể chấp nhận, chưa kể tới việc làm những hành động đó ở nơi thiêng liêng như nghĩa trang. Hiện chưa rõ chính quyền địa phương có can thiệp giải quyết, tìm kiếm danh tính cặp đôi trên để xử lý hay chưa.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, người trên kẻ dưới ngay trên tàu khiến người xung quanh nóng mắt
Dù trên tàu là chốn công cộng nhưng dường như cặp đôi này không hề quan tâm tới điều đó, vẫn thản nhiên làm những hành động vô cùng nhạy cảm.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h