Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám

THÀNH GIANG - Ngày 22/01/2023 14:40 PM (GMT+7)

Các quý cô cầm tinh con mèo này sở hữu nhan sắc nổi bật, tài năng cùng sự nổi tiếng, được nhiều người mến mộ.

Trên nền tảng mạng xã hội, có không ít những hotgirl, nữ TikToker đình đám tuổi Mão. Đa phần những cái tên này đều sinh năm 1999, độ tuổi còn khá trẻ nhưng cũng đủ trưởng thành để tự lập trong cuộc sống. Một số người đã lập gia đình, sinh con, trong khi đó những gương mặt khác vẫn đang miệt mài với công việc, dự định riêng.

Joyce Phạm - Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa, 23 tuổi làm mẹ 2 con

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 1

Trong giới “rich kid” Việt, chắc chắn không ai không biết đến Joyce Phạm, ái nữ của đại gia Minh Nhựa. Joyce Phạm tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999, đã kết hôn và đang làm mẹ của 2 nhóc tì. Cô nàng là con gái của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng.

Xuất phát điểm từ gia đình giàu có, Joyce Phạm thừa hưởng nền tảng kinh doanh, mở thương hiệu thời trang riêng. Cuộc sống của cô gái này cũng giàu sang sung túc từ nhỏ, không lo nghĩ về tài chính. Joyce Phạm từng theo học trường Đại học RMIT, ngôi trường dành cho con nhà giàu với mức học phí siêu đắt đỏ.

Năm 2019, hotgirl lên xe hoa với bạn trai Tâm Nguyễn khi mới 20 tuổi. Đám cưới của “rich kid” này là những con số vô cùng choáng ngợp, thể hiện sự xa xỉ của giới nhà giàu: dàn siêu xe rước dâu hơn 100 tỷ, tiệc cưới 20 tỷ, sính lễ toàn kim cương, 700 triệu tiền hoa cưới…

Trong ngày trọng đại của Joyce Phạm, đại gia Minh Nhựa lái chiếc siêu xe trị giá 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường.

Trong ngày trọng đại của Joyce Phạm, đại gia Minh Nhựa lái chiếc siêu xe trị giá 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường.

Sau khi kết hôn, Joyce Phạm lần lượt sinh 2 con gồm 1 trai 1 gái. Hotgirl 23 tuổi quyết định “trùng tu” nhan sắc bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sau 2 lần sinh nở. Hiện tại cô nàng vừa chăm sóc gia đình nhỏ vừa quản lý công việc kinh doanh riêng.

Gia đình siêu ngầu của Joyce Pham và Tâm Nguyễn

Gia đình siêu ngầu của Joyce Pham và Tâm Nguyễn

Phạm Mai Hương - Hotgirl đi ngược xu hướng, đưa Văn học gần hơn với giới trẻ

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 4

Trong khi nhiều bạn trẻ chạy theo xu hướng làm TikTok với nội dung câu view, Phạm Mai Hương là gương mặt hiếm hoi thực hiện nội dung về Văn học. Cô nàng gây ấn tượng với cách nói chuyện cuốn hút, kiến thức chắc chắn về các tác phẩm, nhân vật Văn học, sự kiện nổi bật. Góp phần đưa bộ môn này đến gần hơn với những bạn trẻ.

Phạm Mai Hương có biệt danh là Hương Hỏ, tốt nghiệp ngành Truyền thông quốc tế của Học viện Ngoại giao. Hotgirl này bắt đầu làm TikTok từ năm cuối Đại học

Phạm Mai Hương có biệt danh là Hương Hỏ, tốt nghiệp ngành Truyền thông quốc tế của Học viện Ngoại giao. Hotgirl này bắt đầu làm TikTok từ năm cuối Đại học

Bên cạnh Văn học, Phạm Mai Hương còn chia sẻ kiến thức thú vị về những lĩnh vực khoa học xã hội tới người xem. Xuyên suốt quá trình xây dựng kênh TikTok, Hương luôn cố gắng truyền tải nhiều kiến thức trong phạm vi hiểu biết 1 cách dễ hiểu và vui vẻ nhất.

Các video của cô nàng được quay dựng khá cơ bản, chỉ đứng nói trước máy quay với phông nền ánh sáng phía sau. Điểm nhấn đặc biệt chính là cách truyền tải và kiến thức thú vị mang lại.

Mai Hương hiện đang sở hữu kênh TikTok hơn 748.000 lượt theo dõi cùng 30,4 triệu lượt yêu thích

Mai Hương hiện đang sở hữu kênh TikTok hơn 748.000 lượt theo dõi cùng 30,4 triệu lượt yêu thích

Nguyễn Bùi Nam Phương - Hotgirl xinh đẹp, gia thế giàu có

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 7

Hotgirl Nam Phương gây ấn tượng với công chúng với nhan sắc ngọt ngào, đặc biệt là chiếc má lúm đồng tiền, giọng nói nhẹ nhàng. Nam Phương từng dự thi Miss Teen 2017 và trở thành Đại sứ du lịch Việt - Hàn.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng sinh năm 1999 còn xuất thân trong gia đình giàu có, gia giáo. Được biết bố của Nam Phương mất sớm, mẹ là doanh nhân còn chị gái là tiểu thuyết gia. Hotgirl này từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe căn biệt thự rộng lớn ngay tại quận 1 (TP.HCM), riêng giá nội thất đã lên đến 1,3 tỷ đồng.

Nhan sắc trong trẻo của Nam Phương

Nhan sắc trong trẻo của Nam Phương

Nam Phương từng theo học ngành Ngữ văn Anh tại Đại học Công nghiệp TP.HCM, sau chuyển sang học Digital Marketing thuộc Đại học FPT. Nàng hotgirl có chuyện tình yêu đẹp với “Hoàng tử gió” Win.D, được mệnh danh là cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Hiện tại Nam Phương đang là Vlogger, Youtuber có tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu kênh Youtube hơn 180.000 lượt đăng ký, tài khoản TikTok 1,3 triệu theo dõi. Những nội dung Nam Phương chia sẻ chủ yếu về review quần áo, mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da…

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 9

Nam Phương có chuyện tình yêu đẹp với Streamer Win.D

Trần Nam Phương - Cô MC năng động, thành thạo 2 ngoại ngữ

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 10

Thêm một hotgirl cùng tên Nam Phương, cùng sinh năm 1999 tài sắc vẹn toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng từng đạt nhiều giải thưởng về nhan sắc như: Hoa khôi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm 2019, Á khôi cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Hà Nội năm 2019, giải nhì cuộc thi Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An năm 2015.

Nam Phương sở hữu ngoại hình nữ tính, thanh lịch, mái tóc dài đen mượt, gương mặt đường nét hài hoà, phong cách đơn giản nhưng toát lên khí chất ngời ngời chuẩn người con gái Hà Thành.

Với năng lực về ngôn ngữ, Nam Phương từng làm CTV hỗ trợ truyền thông cho Phái đoàn Wallonie – Bruxelles tại Việt Nam và thực tập truyền thông tại Trung tâm Văn hóa Pháp, trực thuộc ĐSQ Pháp tại Hà Nội. Hiện tại, hotgirl 23 tuổi đang là MC cho Trung tâm Văn hóa Pháp.

Nàng hotgirl từng theo học Khoa Pháp, ngành Truyền thông Doanh nghiệp của trường Đại học Hà Nội. Nam Phương nói thành thạo tiếng Anh và Pháp.

Nàng hotgirl từng theo học Khoa Pháp, ngành Truyền thông Doanh nghiệp của trường Đại học Hà Nội. Nam Phương nói thành thạo tiếng Anh và Pháp. 

Michelle Lai - Hotgirl khởi xướng trào lưu trở lại những năm 2000

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 12

Với những ai thường xuyên cập nhật xu hướng trên mạng xã hội trong năm 2022 sẽ biết đến trào lưu trở lại những năm 2000 của giới trẻ. Khởi nguồn cho “trend” này là Michelle Lai, một Gen Z chính hiệu. Michelle Lai là diễn viên trẻ tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP. HCM, bắt đầu làm TikTok với những video hài hước. 

Kể từ khi khởi xướng cho trào lưu trang phục, kiểu tóc, cách nói chuyện… giống giới trẻ những năm 2000 hot rầm rộ, Michelle Lai nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trào lưu này nổi đình nổi đám, bùng nổ trên mạng xã hội khiến không chỉ các bạn trẻ mà nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng phải “đu trend”.

Michelle Lai cho biết làm TikTok với mục đích mang lại tiếng cười cho công chúng, đồng thời cảm thấy tự hào khi có thể giúp mọi người nhớ lại những kỷ niệm đẹp của ngày xưa. Hotgirl tuổi Mão sở hữu vẻ đẹp khá ấn tượng với mái tóc xù cá tính, lối trang điểm mang nét hoài cổ và xưa cũ, khác với xu thế hiện đại của giới trẻ.

Michelle Lai hiện đang sở hữu kênh TikTok hơn 289.000 lượt người theo dõi với các video hàng triệu lượt xem.

Michelle Lai hiện đang sở hữu kênh TikTok hơn 289.000 lượt người theo dõi với các video hàng triệu lượt xem.

Những hotgirl tuổi Mão tài sắc vẹn toàn, không là ái nữ nhà giàu cũng nổi tiếng đình đám - 14

Ai cũng kiêng người này xông đất mà không hề biết họ mang tài lộc gấp bội cho gia chủ cả năm
Đa số mọi người đều quan niệm rằng, nam giới là trụ cột gia đình nên phải là người xông đất, nhưng có những người mọi người hay kiêng lại mang lại nhiều tài lộc khi họ đến xông nhà đầu năm.

Tết nguyên đán

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán