4 nhân vật trẻ tài năng xuất sắc tuổi Dần, có người 22 tuổi làm giám đốc công ty

H.A - Ngày 07/02/2022 14:44 PM (GMT+7)

Những nhân tài tuổi Dần này đại diện cho thế hệ Gen Z tài năng, truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. 

Ben Phạm - Giám đốc sáng tạo tài năng của M-TP Entertainment

Ben Phạm tên thật là Phạm Bá Trường Quang, anh chàng sinh năm 1998 (Mậu Dần). Điều khiến dân tình sửng sốt là dù chỉ mới 22 tuổi, Ben Phạm đã thuyết phục được Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng M-TP) để đảm nhận vị trí Giám đốc nghệ thuật của M-TP Talent, công ty chuyên đào tạo tài năng và nghệ sĩ nổi tiếng, trực thuộc M-TP Entertainment, tài năng quả là “không đợi tuổi”. 

4 nhân vật trẻ tài năng xuất sắc tuổi Dần, có người 22 tuổi làm giám đốc công ty - 1

Trước khi đầu quân cho M-TP Talent, Ben Phạm từng là một nhiếp ảnh gia, stylist cho tạp chí Đẹp, giám đốc sáng tạo của nhiều MV đình đám như: I’m still loving you (Noo Phước Thịnh), Kẻ cắp gặp bà già (Hoàng Thùy Linh), Lười yêu (Bảo Anh), ChiPu’s Greatest Show (Chi Pu), dreAMEE (Amee) hay đặc biệt là "siêu phẩm" Có chắc yêu là đây (Sơn Tùng M-TP). 

Năm 2018, Ben xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đình đám - "Nhắm mắt thấy mùa hè" của đạo diễn Cao Thuý Nhi. Anh chàng này trong phim hay ngoài đời đều sở hữu một gương mặt baby, rất hay cười và có phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động mang hơi hướng Nhật Bản.

4 nhân vật trẻ tài năng xuất sắc tuổi Dần, có người 22 tuổi làm giám đốc công ty - 2

Những bức hình từng nhận được nhiều like, thả tim của Ben Phạm.

Những bức hình từng nhận được nhiều like, thả tim của Ben Phạm.

Từ khi còn là học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn (TP.HCM), Instagram của Ben khá nổi trong cộng đồng "chơi" ảnh. Cái nước màu sáng trưng, mơ mộng và luôn có chút pastel của cậu thật sự rất hút mắt và khó quên, nhất là lúc đó cả thế giới còn đang mải miết chạy theo hai màu đen - trắng tối giản. Khi bạn bè đồng trang lứa còn đang tất bật với bài vở trên trường thì Ben đã là cái tên xuất hiện trên lookbook của đủ mọi shop với vị trí nhiếp ảnh gia. 

Ở tuổi 15, 16, Ben đã đi khắp nơi để chụp ảnh, làm việc với nhiều người nổi tiếng và có được những kinh nghiệm quý giá mà rất nhiều người ao ước. Cậu bé này cũng là một trong những người hiếm hoi được chụp ảnh cho thương hiệu của Tăng Thanh Hà.  

Lê Mỹ Quỳnh - Nữ thủ khoa tìm ra bốn lỗ hổng của Oracle

Lê Mỹ Quỳnh là nữ thủ khoa của học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2021 và là Security Researcher (chuyên gia bảo mật). Năm thứ nhất đại học, Quỳnh là số ít sinh viên giành được học bổng du học toàn phần tại Nga, nhưng Quỳnh đã lựa chọn ở lại vì không muốn mất thêm 1-2 năm học tiếng để sớm dấn thân vào đam mê của mình. Năm thứ 2, Quỳnh tham gia nhiều cuộc thi về An toàn thông tin, được nhiều giải Nhất và trúng tuyển công ty VNPT ngay khi kết thúc năm 2. 

Lê Mỹ Quỳnh, thủ khoa Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2021.

Lê Mỹ Quỳnh, thủ khoa Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2021.

Trong suốt những năm học đại học, Quỳnh đã có tổng cộng 9 lần phát hiện ra lỗ hổng của công ty Oracle - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu nước Mỹ. Oracle thường công bố danh sách lỗ hổng, cùng bản vá cho các sản phẩm của mình theo từng quý trong năm. Quỳnh Lê, được nhắc tên 3 trong 4 quý trong năm vừa qua, ở tuổi 23, và còn chưa tốt nghiệp đại học.

Lê Mỹ Quỳnh sở hữu thân hình nhỏ nhắn, lại đặc biệt là “bông hoa hồng” của giới công nghệ thông tin vốn được biết đến là lĩnh vực lợi thế của cánh đàn ông, và không nhiều phụ nữ thành công trong mảng này. Cô cũng trở thành diễn giả được yêu thích tại nhiều sự kiện an toàn thông tin.

Quỳnh trúng tuyển thực tập tại VNPT ngay khi vừa kết thúc năm thứ 2 đại học

Quỳnh trúng tuyển thực tập tại VNPT ngay khi vừa kết thúc năm thứ 2 đại học

Cô nữ sinh bảo mật không coi tuổi đời trẻ hay giới tính nữ là vấn đề, bởi "tất cả đều bình đẳng trước các lỗ hổng bảo mật". Chia sẻ về bí quyết giúp mình đạt được những CVE đầu tiên, Lê Mỹ Quỳnh nhấn mạnh vào sự kiên trì và khả năng học hỏi, bởi theo Quỳnh, an toàn thông tin vẫn là một công việc khó, đòi hỏi sự kiên trì chứ không thể làm vừa làm đã có thành tích ngay. Khác với hình dung của nhiều người về một chuyên gia bảo mật chỉ cặm cụi bên máy tính, Quỳnh chọn cuộc sống cân bằng giống như bao bạn trẻ khác.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 tên đầy đủ là Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998), là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của 1 trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất toàn cầu, Thùy Tiên từng tham gia nhiều cuộc thi cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. 

4 nhân vật trẻ tài năng xuất sắc tuổi Dần, có người 22 tuổi làm giám đốc công ty - 6

Thuỳ Tiên đã tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017 và đăng quang vị trí Á khôi 1. Người đẹp còn từng vào top 5 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài ra, Thùy Tiên từng đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019 tại Nhật Bản. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Thuỳ Tiên còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi số đo ba vòng chuẩn chỉnh 82 - 61- 91cm.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thùy Tiên còn được đánh giá cao bởi khả năng sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ Anh và Pháp. Chính vì thế, người đẹp từng đảm nhận vị trí MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Diện đồ jeans, áo phông trắng giản dị nhưng nhìn Thùy Tiên đẹp rạng ngời.

Diện đồ jeans, áo phông trắng giản dị nhưng nhìn Thùy Tiên đẹp rạng ngời.

Đạt nhiều thành tích ấn tượng, ít ai biết rằng để có được những “trái ngọt” đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Từ nhỏ, cô nàng đã phải sống tự lập. Năm 4 tuổi, cha mẹ Thùy Tiên chia tay nhau, sau đó, người đẹp sống cùng bà nội và em gái. 

Đến khi học đại học, Thuỳ Tiên ra ở riêng, cô làm đủ mọi nghề để tự trang trải cho cuộc sống của mình. Thuỳ Tiên không ngại làm lễ tân, làm mẫu trang điểm, chụp hình với thù lao chỉ 60 nghìn đồng mỗi tối. Không chỉ vậy, Thuỳ Tiên còn làm cả trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh để nâng cao khả năng ngoại ngữ vừa có thêm thu nhập.  

Phan Thị Huyền My - Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Phan Thị Huyền My là Tổng giám đốc CTCP Rượu Trường Sinh Gia Lai gây chú ý khi là gương mặt trẻ nhất và là một trong số ít các nữ doanh nhân lọt vào danh sách top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. 

Chân dung nữ doanh trẻ tuổi Dần Phan Thị Huyền My

Chân dung nữ doanh trẻ tuổi Dần Phan Thị Huyền My

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tây Nguyên, lại đam mê kinh doanh, nữ doanh nhân trẻ tuổi dần nung nấu ý chí làm giàu trên quê hương. Được sự ủng hộ từ gia đình, Huyền My đã trang bị cho mình những kiến thức đầy đủ để có thể thành công trong tương lai từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường. 

Được biết, công ty do Huyền My lãnh đạo thuộc tập đoàn Trường Sinh, ban đầu được thành lập với hoạt động chính là nghiên cứu và sản xuất thuốc thú y thủy sản có nguồn gốc 100% từ thảo dược. Sau đó vào năm 2015, Tập đoàn cho ra đời CTCP Rượu Trường Sinh và Phan Thị Huyền My giữ vai trò Giám đốc kinh doanh, trở thành giám đốc trẻ nhất trong lịch sử thành lập và phát triển của tập đoàn. 

Huyền My là lọt gương mặt lọt top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc.

Huyền My là lọt gương mặt lọt top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. 

Dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ nhưng với năng lực cùng sự đam mê của bản thân, được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ gia đình, Huyền My và ban lãnh đạo công ty đã thành công trong việc đưa thương hiệu đồ uống của mình ra thị trường. 

Dưới sự dẫn dắt của cô gái trẻ, công ty này đã gặt hái được nhiều thành công. Hiện nay, đại lý phân phối sản phẩm của công ty này đã có mặt ở 34/63 tỉnh thành cả nước.

Cận cảnh diện mạo 4 người con kín tiếng của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ
Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên - con chung của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sở hữu vẻ khôi ngô, thừa hưởng nét...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ doanh nhân thành đạt