Những món quà cực "độc" cho ngày 8/3

Ngày 05/03/2013 22:28 PM (GMT+7)

Các đấng mày râu đang có xu hướng săn lùng những món quà “độc” và “lạ” để thêm phần lãng mạn cho ngày 8/3.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trên thị trường, các loại quà tặng phục vụ cho phái đẹp đã bắt đầu sôi động với các mẫu mã cực kỳ phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như giá thành. Điểm đặt biệt là các mặt hàng quà tặng phục vụ cho 8/3 đang đua nhau khuyến mãi, giảm giá sốc khắp đường phố đến các trang mua sắm online.

Bên cạnh các món quà truyền thống như hoa tươi, mỹ phẩm, trang sức, quần áo, nước hoa hay những món quà công nghệ như mấy chụp ảnh, máy nghe nhạc, điện thoại, ipad,... các đấng mày râu đang có xu hướng săn lùng những món quà “độc” và “lạ” để thêm phần lãng mạn cho ngày 8/3.

Hãy cùng Eva điểm mặt lại những món quà cực độc dành cho phái nữ đang được các đấng mày râu săn tìm trong dịp 8/3 năm nay:

Hạt đậu thần kỳ

Những món quà cực quot;độcquot; cho ngày 8/3 - 1

Loại quà được rất nhiều bạn sinh viên chọn mua tặng bạn bè, người yêu là hạt gạo tình yêu - hạt gạo được khắc thông điệp tình yêu, bọc trong pha lê, có giá 60.000 - 80.000 đồng/hạt; hạt đậu thần kỳ - loại hạt giống mang thông điệp, khi gieo trồng, lên cây, ra lá, thông điệp người tặng nhắn gửi sẽ hiện lên, mặt hàng này đang có giá 8.000 - 12.000 đồng/hạt.

Máy tạo sao

"Người ấy" của bạn thích không gian thiên nhiên với muôn vàn vì sao lung linh, bạn cũng rất thích cảm giác ấm cúng và lãng mạn khi cùng người ấy ngồi dưới không gian đầy sao?

Những món quà cực quot;độcquot; cho ngày 8/3 - 2

Chiếc máy tạo sao sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó một cách dễ dàng. Máy tạo sao sẽ liên tục đổi màu làm cho căn phòng bạn trở nên lung linh hơn. Với ánh sáng dịu nhẹ và không hề gây ra tiếng ồn, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc cực đẹp trong không khí 8/3 năm nay.

Sản phẩm được bán với mức giá 120.000 – 140.000 đồng, rất thích hợp để làm quà cho những cô nàng lãng mạn, có tâm hồn bay bổng.

Trang sức gắn đá tương ứng với cung mệnh

Những trang sức được gắn các loại đá quý phù hợp với cung mệnh được lựa chọn khá nhiều để tặng quà. Đây là một món quà rất tinh tế thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm của bạn dành cho người được tặng quà. Có 12 loại đá quý tương ứng với 12 tháng sinh trong năm. Những trang sức được làm từ đá không chỉ có giá trị mà còn có lợi cho sức khỏe. Các loại đá kị nước, kị gió tránh cho người đeo bị cảm do thời tiết.

Những món quà cực quot;độcquot; cho ngày 8/3 - 3

Trên thị trường các loại đá quý được sử dụng làm trang sức khá phổ biến. Các loại đá đắt tiền thường được kết hợp với kim loại quý tạo nên thứ phụ trang đẹp và sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại trang sức gắn đá mắt hổ, đá thạch anh tím với thiết kế đơn giản không kém phần tinh tế.

Hoa hồng vĩnh cửu

8/3 năm nay, trên thị trường quà tặng xuất hiện dòng sản phẩm hoa vĩnh cửu cao cấp mới, như một sự lựa chọn xa xỉ của các quý ông dành cho những người phụ nữ yêu thương.

Song không đơn giản chỉ là những bó hoa tươi, hiện nay nhiều doanh nhân và những đấng mày râu mạnh về tài chính hướng đến những tặng phẩm đắt đỏ hơn, sức sống bền bỉ hơn và từ đó hoa hồng vĩnh cửu ra đời. Bên cạnh những bông hoa dát vàng, năm nay những bông hồng làm từ pha lê hay chất liệu sơn mài mạ vàng đang gây ấn tượng bởi sự độc đáo có một không hai của mình.

Những bông hồng pha lê này được tạo bởi công nghệ hóa thạch làm cứng những cành hoa tự nhiên. Những chiếc lá và thân của cành hồng còn gai được tái tạo nguyên vẹn một cách tinh tế. Riêng bông hoa hồng được làm bằng pha lê tinh khiết, trải qua nhiều công đoạn cắt gọt thủ công tỉ mỉ nên dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ an nhìn thấy bởi sự lấp lánh, huy hoàng của nó.

 Những món quà cực quot;độcquot; cho ngày 8/3 - 4
Hoa hồng pha lê lấp lánh cho ngày 8/3.

Một bộ sản phẩm hoa hồng pha lê vĩnh cửu có giá khoảng gần 1 triệu đồng, bao gồm cả hoa và đế cắm pha lê.

Thiệp mạ vàng

Nếu túi tiền rủng rỉnh và người ấy cũng rất “chịu chơi”, sành điệu thì thiệp mạ vàng có thể là một gợi ý để các chàng tặng quà người trong tim.

Những món quà cực quot;độcquot; cho ngày 8/3 - 5

Thiệp mừng ngày mùng 8/3 có kích thước 16 x 21 cm, mỗi thiệp được đựng trong một khung ảnh có chân đế đằng sau và một lớp kính bên ngoài chắn bụi.

Thiệp được thiết kế với các chữ, họa tiết trên nền hợp kim, sau đó được dát một lớp vàng ròng 24K (99,99) lên toàn bộ bề mặt, tiếp đến là một lớp sơn nano để giúp bề mặt có độ bền mãi mãi, không bị mòn lớp vàng. Độ bóng, lấp lánh, sáng của lớp vàng 24K tạo cho thiệp long lanh, sang trọng, đẳng cấp.

Xem thêm: Hà Nội ngập tràn khuyến mãi 8/3 dành cho chị em

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ