Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn

Ngày 18/07/2013 09:31 AM (GMT+7)

Từ chối lời yêu, các nạn nhân bị người tình vác mã tấu chém đứt cổ, người bị đâm nhiều nhát... Liên tiếp xảy ra những vụ thảm sát người tình ở Sài Gòn trong thời gian qua chỉ vì một chữ "yêu".

Vác mã tấu chém đứt cổ người yêu

Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, ngụ P.25, Q.Bình Thạnh) và Lê Thị Thúy Hằng (24 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú P.22, Q.Bình Thạnh) có 4 năm yêu nhau. Nhưng từ đầu năm 2013, Khuyến thường xuyên ghen tuông, đánh dập bạn gái nên chị Hằng quyết chia tay. Sau đó, chị quen và yêu một thanh niên khác, dù Khuyến liên tục đề nghị quay trở lại. “Nối lại tình yêu” không được, Khuyến sinh lòng thù hận, nhiều lần chặn đường kiếm chuyện với người yêu mới của chị, đồng thời dọa giết, khủng bố tinh thần chị Hằng trong thời gian dài.

Khi lòng thù hận lên tột đỉnh, Khuyến mang can xăng đến đòi đốt phòng trọ chị Hằng nếu không quay lại với hắn. Hoảng loạn và lo sợ, chị Hằng làm đơn tố cáo lên công an phường.

Nghĩ mình bị phụ bạc lại bị tố cáo, Khuyến quyết giết chị Hằng để trả thù. Chiều 13/4, Khuyến cầm theo mã tấu đến ngã tư Ngô Tất Tố - Phú Mỹ (P.22, Q.Bình Thạnh) phục kích chị Hằng. Khi chị xuất hiện, Khuyến cầm mã tấu xông vào truy sát. Mặc dù chị đã chạy vào một quán cơm bên đường để kêu cứu, nhưng Khuyến vẫn lao theo giết đến cùng. Khi đuổi kịp, Khuyến vung mã tấu chém vào cổ chị Hằng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn - 1

Hiện trường nơi Đặng Văn Khuyến sát hại dã man chị Lê Thị Thúy Hằng.

Sau khi hạ sát người yêu, hung thủ còn gọi cho em gái nạn nhân thông báo “tao vừa chém đứt đầu chị mày, tới mà nhận xác”, rồi mới lên xe lẩn trốn.

Trong lúc trốn chạy, Khuyến lên trang cá nhân “tự sự” lý do giết chị Hằng vì bị phụ tình, trong đó có đoạn: “Giết người mình yêu nhất cũng là giết mình. Mình tự hủy hoại người đàn bà không đáng... Thế mà mình đã làm. Chào tất cả các bạn. Mai mình đi tù...”. Sau đó hung thủ ra cơ quan công an đầu thú.

Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn - 2

Những dòng "tự sự" của Khuyến trên trang cá nhân sau khi giết người yêu.

Đâm vợ đã ly hôn hàng chục nhát dao

Những ngày cuối tháng 2/2013, người dân sống trong hẻm 66 đường Trần Văn Quang (Q.Tân Bình) kinh hoàng chứng kiến Lê Sĩ Hòa (31 tuổi) vì ghen tuông mà đâm hàng chục nhát dao cướp đi mạng sống của chị Nguyễn Thị Bích Thảo (36 tuổi, hành nghề uốn tóc) rồi tự tử. Chị Thảo và Hòa là vợ chồng nhưng đã ly hôn được hơn 1 năm.

Dù đã ly hôn nhưng Hòa thường xuyên đến nơi chị Thảo sinh sống năn nỉ nối lại tình xưa nhưng chị không đồng ý. Hòa cho rằng chị Thảo có tình cảm với người đàn ông khác, không chịu quay lại với mình nên nảy sinh lòng thù hận.

Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn - 3

Căn nhà nơi Hòa ra tay sát hại chị Thảo với hàng chục nhát dao.

Sáng 27/2, Hòa thủ sẵn 2 con dao rồi đến nhà chị Thảo. Trong lúc 2 người xảy ra tranh cãi kịch liệt, Hòa rút dao lao đến đâm hàng chục nhát vào người chị Thảo. Nhiều người dân trong khu vực chạy đến can ngăn nhưng Hòa quá hung hãn nên không ai dám xông vào. Đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh, Hòa cầm dao đâm nhiều nhát vào mình tự tử.

Do bị nhiều vết thương chí mạng, chị Thảo đã tử vong trong lúc được đưa đi cấp cứu, còn Hòa nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Cô giáo mần non bị sát hại trên đường đi dạy

Như thường lệ, sáng 17/6, cô giáo mầm non Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi, ngụ nhà số 21/1/17 đường số 59, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM) chạy xe máy ra đường Quang Trung đi dạy. Khi cách nhà hơn 100m thì bị một thanh niên lao vào quật ngã xuống đất. Tiếp đó, người này móc con dao thủ sẵn trong người đâm hàng chục nhát vào cô giáo. Sau khi thấy Huyền đã gục, đối tượng đâm vào cổ, bụng của mình tự sát.

Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn - 4

Con hẻm nơi Hiệp phục kích và đâm cô giáo mầm non Trần Thị Thanh Huyền hơn 20 nhát dao đến khi ngã gục.

Người dân trong khu vực cho biết, thanh niên trên đã phục kích cô giáo Huyền nhiều ngày cho đến khi ra tay tàn độc. Qua điều tra, hung thủ được xác định là Bùi Tiến Hiệp, cùng quê và cách nhà Huyền ở Phú Thọ chỉ vài cây số. Trước đây huyền và Hiệp quen nhau trên một chuyến xe về quê ăn Tết. Hiệp lân la làm quen rồi xin số điện thoại để liên lạc. Sau một thời gian, Hiệp nhiều lần ngỏ lời yêu nhưng bị Huyền không chấp nhận.

Khi Huyền vào TP.HCM dạy mẫu giáo, Hiệp thường tìm gặp và tiếp tục ngỏ lời yêu nhưng vẫn bị cự tuyệt khiến hắn nảy sinh thù hận. Yêu không được đáp lại, nhiều lần Hiệp dọa giết và hung thủ hành động thật.

Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn - 5

Cô giáo Huyền vẫn tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

May mắn cả 2 được người dân đưa đi cấp cứu. Cô giáo Huyền bị tên cuồng tình đâm hơn 20 nhát dao vào người, có nhiều nhát chí mạng, mất máu, tính mạng nguy kịch khi nhập viện. Còn Hiệp chỉ bị thương nhẹ hơn nên nhanh chóng bình phục.

Bóp cổ người yêu đến chết vì nghi phụ bạc

Gần đây nhất, ngày 13/7, rất đông người dân sống ở khu nhà trọ số 42/12, đường số 21, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 hoảng hốt khi phát hiện chị Hồ Thị Xuân (23 tuổi, vừa tốt nghiệp cao đẳng, quê Đồng Tháp) đã chết trong căn phòng trọ số 7, thi thể đang trong quá trình phân hủy và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Trong khi đó, người yêu của chị Xuân là Phạm Xuân Sơn lại biến mất, không liên lạc được.

Nhận thấy đây là vụ án mạng, cơ quan công an Q.2 đã ra quyết định khởi tố vụ án và truy tìm tung tích của Sơn. Nhưng khi chưa bắt được, thì Sơn đã uống thuốc tự tử tại một khách sạn trên đường Ba Tháng Hai (P.7, Q.11) vào sáng 16/7.

Những vụ giết người tình chấn động Sài Gòn - 6

Thi thể của Sơn được các cơ quan chức năng chuyển đi.

Sơn và chị Xuân yêu nhau đã vài năm, có thời điểm hai người ở chung nhà. Thời gian gần đây, do nghi ngờ chị Xuân phụ bạc nên hai người thường hay cự cãi, chị đuổi người yêu ra khỏi nhà. Trước khi tự tử ở khách sạn, Sơn đã để lại thư tuyệt mệnh và cho rằng vì chị Xuân phụ bạc, có người đàn ông khác nên trong lúc tức giận đã bóp cổ chị đến chết.

Theo Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng