Nỗi đau kép của 2 người phụ nữ có chồng hầu tòa vì xâm hại cháu gái

Ngày 01/06/2019 18:33 PM (GMT+7)

Phát hiện hành vi thú tính của em trai, thay vì can ngăn, Hồ Tuấn Hùng lại giẫm theo “vết xe đổ” của em. Những kẻ đồi bại đã cho cô bé tiền hòng “bịt miệng”...

Hai anh em phạm tội hãm hại cùng một người

Một ngày cuối tháng Năm, TAND TP.Cần Thơ đưa ra xét xử bị cáo Hồ Tuấn Hùng (39 tuổi) về tội Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và em ruột của Hùng là Hồ Văn Đil (28 tuổi, cùng ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Sau hơn 2 năm thực hiện tội phạm, Hùng, Đil bị còng chung một chiếc còng số 8 và dẫn giải ra tòa. Ngồi trước bục khai báo dành cho bị cáo, anh em Hùng luôn cúi gằm mặt, tỏ vẻ hối hận trước những hành vi đê hèn của mình.

Có mặt tại tòa, chị Bùi Thị H. (vợ Đil) không giấu nổi sự lo lắng và xấu hổ. Chị luôn cố tránh né những ánh mắt hướng về phía mình. Trong suốt phiên tòa, hai tay chị đan chặt vào nhau. Chị lo lắng, chờ đợi, mong ngóng điều gì đó tốt đẹp hơn sẽ đến với chồng mình. Ghi nhận thực tế của PV cho thấy, người phụ nữ này đang mang thai và tỏ ra vô cùng mệt mỏi. Có lẽ nỗi đau chồng vướng vòng lao lý khiến chị như muốn ngã quỵ.

Nỗi đau kép của 2 người phụ nữ có chồng hầu tòa vì xâm hại cháu gái - 1

Hùng và Đil tại phiên tòa xét xử mình.

Khi tòa công bố cáo trạng, không ít người có mặt tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Họ bất bình trước hành vi đê hèn của hai con người bị phần con lấn át và xót xa cho bé gái sớm chịu nỗi đau tinh thần quá lớn trước ngưỡng cửa cuộc đời. Nhắc lại nỗi đau chưa chút nguôi ngoai, chị Nguyễn Thị N. (vợ Hùng) rưng rưng nước mắt. "Lúc công an đến bắt chồng tôi và chú Đil, mọi người hết sức bất ngờ. Chúng tôi không biết vì sao cả hai lại bị bắt. Sau đó, tôi liên hệ với chính quyền địa phương thì mới biết sự việc. Đó là ngày tôi đau đớn nhất. Tôi không dám tin nhưng nó đã xảy ra", chị N. nói trong nước mắt.

Theo cáo trạng, vụ việc bắt đầu từ một ngày của tháng 5/2016. Ngày ấy, lợi dụng lúc nhà vắng người, khi thấy em H.T.T.E (sinh ngày 18/8/2004, gọi Đil bằng chú ruột), Đil nổi dục vọng. Để thỏa mãn nhu cầu đê hèn của bản thân, đối tượng dùng vũ lực khống chế, cưỡng hiếp bé gái. Sau lần đó, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2017 đến đầu tháng 9/2018, Đil tiếp tục 6 lần cưỡng hiếp nạn nhân. Sau mỗi lần giở trò thú tính với bé gái, Đil luôn uy hiếp không cho nạn nhân tiết lộ sự thật với ai. Việc làm mất nhân tính của Đil sớm bị anh trai là Hùng phát hiện. Tuy nhiên, Hùng không những không ra lời khuyên can, ngăn chặn hành vi tội ác của em mà còn giẫm theo “vết xe đổ” của em. Phát hiện việc Đil nhiều lần cưỡng hiếp cháu gái, Hùng cũng tìm cách giở trò đồi bại với nạn nhân. Hùng khai nhận, thấy H.T.T.E. không kháng cự khi bị Đil cưỡng bức nên từ tháng 6 đến tháng 9/2018, Hùng cũng nhiều lần xâm hại nạn nhân. Sau mỗi lần thực hiện hành vi, Hùng cho bé gái 50.000 đồng.

Tháng 11/2018, do lo sợ 2 người chú tiếp tục giở trò, E. bỏ nhà đi chơi với bạn trai là Trương Tuấn Thanh (24 tuổi, ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Trong khoảng thời gian này, Thanh 9 lần xâm hại tình dục nạn nhân. Khi E. về nhà, gia đình gặng hỏi thì nạn nhân bất ngờ tiết lộ đã bị Đil và Hùng giao cấu trong thời gian dài.

Bức xúc trước hành vi của Hùng, Đil, bà Nguyễn Thị Ánh T. (40 tuổi) đến Công an xã Trung Hưng tố giác việc con gái dưới 16 tuổi nhiều lần bị xâm hại. Qua xác minh, qua ngày hôm sau, cơ quan điều tra bắt khẩn cấp Đil và Hùng.

Trong một diễn biến khác, Công an tỉnh An Giang đang thụ lý điều tra việc Trương Tuấn Thanh có hành vi giao cấu với nạn nhân.

Nỗi đau kép của 2 người vợ

Theo tìm hiểu của PV, hoàn cảnh gia đình của các bị cáo khá đáng thương. Hùng và Đil là con trai thứ trong gia đình có 7 anh chị em. Trước khi vụ việc được phanh phui, anh em Hùng, Đil được người dân địa phương khẳng định là hiền lành. Tại địa phương, họ cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Cũng theo chị H., vụ việc dẫn đến việc chồng chị và Hùng phải hầu tòa, nghe phán xử bắt đầu từ năm 2016. Lúc vụ án xảy ra, gia đình chị cũng như nhà chồng không ai hay biết. Chỉ khi chuyện vỡ lở, chị mới cảm thấy nhục nhã vô cùng. Đáng nói hơn, nạn nhân trong vụ việc không ai khác lại chính là cháu gọi Hùng và Đil là chú.

"Chúng tôi luôn thấy chồng thương yêu cháu như con ruột của mình. Suốt 2 năm trời, chúng tôi không hề thấy chồng và cháu E. có biểu hiện gì bất thường. Mọi người vẫn sinh hoạt một cách bình thường. Thế nên, khi sự việc xảy ra, chúng tôi ai cũng sốc", chị H. nói trong nước mắt.

Sau quá trình xét xử, HĐXX quyết định tuyên phạt Hồ Tuấn Hùng 8 năm tù về tội Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Hồ Văn Đil 18 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Khi nghe toà tuyên án chồng 18 năm tù, chị Bùi Thị H. ôm mặt khóc. Chị cho biết khi chồng bị bắt, chị đang mang thai khoảng 3 tháng. Chị khóc như mưa những khi kể về tội lỗi của chồng. Với những giọt nước mắt lăn dài trên má, chị nói: "Sau khi chồng tôi bị bắt dù đang mang thai nhưng tôi chưa một lần đến bệnh viện thăm khám định kỳ vì không có tiền. Đầu tháng sau là tôi sinh rồi, không biết phải tính sao khi chồng tôi lại ở tù nhiều năm như vậy".

Chị H. đang phải hứng chịu nỗi đau kép khi chồng vướng vòng lao lý, chị sắp sinh trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu trước hụt sau. "Đil là trụ cột chính trong gia đình, nhưng giờ anh ấy bị bắt và phải ngồi tù khiến tôi suy sụp tinh thần. Tôi lại sắp sinh, không biết phải làm sao nữa trong khi gia đình tôi cũng như gia đình chồng đều nghèo khó nên không ai có thể giúp được gì", chị H. tâm sự. Chung hoàn cảnh, chị N. cũng cho biết, từ ngày chồng bị bắt, gia đình nhỏ của chị không khỏi lao đao. Giờ đây, chị phải thay chồng để lo cuộc sống mưu sinh và chăm sóc hai con nhỏ đang tuổi cắp sách đến trường. Thông tin về những khó khăn của gia đình các bị cáo, bà Nguyễn Thị Nhung, Phó ấp Thạnh Phú 1 (xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) cho biết: "Hai người phụ nữ là vợ của Hùng và Đil có gia cảnh thật khốn khó. Chính quyền sở tại đang tạo điều kiện giúp đỡ họ vượt qua khó khăn".

Gia cảnh đáng thương của gia đình nữ sinh 13 tuổi mang thai tố thầy xâm hại
Từ bé H. đã thiếu thốn tình cảm, nguyên nhân là bố không nhận mặt con, mẹ bị khuyết tật câm và điếc. Cả gia đình trông cậy vào người anh trai, tuy...
Theo Ngọc Lài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em