Nỗi đau người vợ bị cướp và hãm hiếp tập thể

Ngày 22/05/2016 19:03 PM (GMT+7)

Nhóm cướp vào nhà lục soát lấy được 2 chiếc điện thoại cũ và 6.000 đồng. Sau đó, chúng thay nhau hãm hiếp vợ nạn nhân.

Táng tận lương tâm

Ngày 22/5, công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết vẫn đang lấy lời khai của ba đối tượng Hà Văn Cảnh (SN 1984), Trần Thế Thành (SN 1994), Nguyễn Trọng Hữu (SN 2001, cùng ngụ tại địa phương) để điều tra hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm. Trước đó, đêm 17/5, đang ngồi nhậu tại xã Kiến An, Cảnh rủ hai người bạn của mình đi trộm tài sản để lấy tiền tiêu xài. Được tán thành nên cả ba cùng lên đường tìm “con mồi”.

Khoảng 20 cùng ngày, cả ba phát hiện ông Nguyễn Văn Đ đang đi bộ nên bí mật bám theo. Ông Đ vào nhà ngủ thì Cảnh liền tiến tới gằn giọng: “Mày la tao giết”. Cùng lúc, vợ chồng con trai ông Đ là anh Nguyễn Văn Ph (38 tuổi) và chị Đoàn Thị T (36 tuổi) từ phòng trong bước ra. Bọn chúng liền dùng một khúc cây khống chế, buộc vợ chồng anh Ph phải ngồi cạnh cha mình.

Nỗi đau người vợ bị cướp và hãm hiếp tập thể - 1

Ba đối tượng tại cơ quan công an

Hữu vào nhà bếp, lấy hai con dao mang ra ngoài. Gã lấy một con dao kề vào cổ anh Ph, cây còn lại đưa cho Cảnh. Sau đó, cả hai cùng dùng tay đánh anh Ph, đồng thời dọa: “Mày mà hét, tao giết cả nhà”. Chúng tra khảo, buộc anh Ph phải giao tài sản ra cho mình. Anh cầu xin: “Gia đình tôi nghèo lắm, không có tài sản gì đâu. Các anh tha cho chúng tôi”. Chúng không tin, tiếp tục đánh đập, đe dọa. Cùng lúc, chị T thấy chồng bị đánh thì rất thương nên móc chiếc điện thoại cũ từ trong túi ra đưa cho Hữu.

Cảnh vào phòng ngủ của vợ chồng anh Ph lục soát khiến đứa con gái 3 tuổi của anh thức giấc và khóc. Anh Ph xin bọn cướp được vào bế và giỗ con. Anh Ph cũng thật lòng: “Chúng tôi còn một chiếc điện thoại hư”. Cảnh quát: “Hư bọn tao cũng lấy” rồi giật cất vào túi quần.

Chúng buộc ông Đ ở lại trong nhà, khống chế vợ chồng anh Ph cùng con gái ra đống rơm của hàng xóm cách đó khoảng 200 m. Lát sau, Cảnh dẫn chị T ra chỗ khác, lục túi lấy được 6.000 đồng. Chê tiền ít, Cảnh lớn giọng: “Nếu mày chiều tao, tao tha cho cả nhà. Nếu trái ý, tao giết hết”. Chị T không đồng ý thì bị Cảnh dùng dao khống chế thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Cảnh quay trở lại chỗ đống rơm. Lúc này, Hữu đến chỗ chị T thực hiện hành vi đồi bại. Rồi, cả ba đồng ý thả vợ chồng anh Ph nhưng không quên đe dọa: “Nếu nói với ai chuyện này thì cả nhà bọn mày chẳng sống nổi đâu”. Rất hoang mang và lo sợ nên hai hôm sau, vợ chồng anh Ph mới đến công an xã Kiến An(huyện Chợ Mới) trình báo sự việc.

Lo sợ bị nhiễm HIV

Trong căn nhà lá trống huơ trống hoắc, anh Đ xót xa: “Nhà tôi nghèo lắm! Có gì đâu mà bọn chúng vào cướp. Đã thế, chúng còn táng tận lương tâm hãm hiếp con dâu tôi. Mấy hôm nay, cả nhà không ai dám ở trong nhà, cứ tối là sang xin nhà người quen ngủ lại”.

Ông Đ kể, sinh được 5 người con, anh Ph là người thứ tư. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, tất cả các con của ông đều không được học hành gì. Trước, ông có ba công đất, trồng trọt, nuôi gà vịt để nuôi gia đình. Hơn chục năm trước, mùa dịch bệnh, gà vịt chết hết, nợ nần nhiều, ông đành bán hết đất để trả nợ. Khoảng thời gian ấy, vợ ông buồn, suy nghĩ nhiều nên trút hơi thở cuối cùng trong bệnh tật.

Nỗi đau người vợ bị cướp và hãm hiếp tập thể - 2

Hai chiếc điện thoại cũ và hung khí trong vụ án

Bốn năm trước, anh Ph nên duyên vợ chồng với chị T. “Nói là cưới, nhưng thực chất chỉ là làm mâm cơm để công bố với ông bà tổ tiên là có dâu mới mà thôi”, ông nói. Một năm sau, chị T hạ sinh được đứa con gái trước sự vui mừng của cả gia đình.

Ngồi bên cạnh, anh Ph kể tiếp, sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng phải làm thuê làm mướn để sống. Do không có đất, cũng không có nhà nên vợ chồng anh phải sống đậu nhà người quen. Hai năm trở lại đây, anh thuê đất ở giữa đồng trồng trọt mưu sinh. Đồng thời, anh chặt lá dừa nước về dựng tạm căn nhà nhỏ để có nơi cả gia đình chui ra chui vào. Mùa này, rau cần mất mùa nên gia đình rơi vào khốn cùng, anh phải làm thuê đắp đổi qua ngày.

Tối xảy ra vụ việc, anh Ph cùng cha bị ba đối tượng đánh liên tục rồi lấy bao bố bịt mặt. Lúc ấy, anh nghe Cảnh được hai đồng phạm gọi là đại ca. Chúng nói với nhau, mình bị nghiện ma túy, không có tiền mua thuốc. Chúng buộc vợ chồng anh phải đưa 1,5 triệu đồng mua thuốc nhưng không có. “6.000 đồng chúng tìm thấy trong túi của vợ tôi là số tiền duy nhất chúng tôi có được”, anh nói.

Anh buồn rầu cho hay, không thể ngờ, ba đối tượng khống chế mình rồi đưa vợ ra nơi khác để thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. “Gia đình tôi đã khốn cùng lại còn gặp cảnh đau xót thế này. Từ ngày đó đến nay, vợ tôi rất sợ hãi. Cô ấy sợ, bọn chúng dùng ma túy, bị nhiễm HIV thì sẽ lây cho mình. Ngay chính tôi cũng lo lắng về điều này. Tôi hy vọng cơ quan chức năng nhanh chóng hoàn thành quá trình điều tra, trả lại hai chiếc điện thoại và hai con dao cho chúng tôi”, anh Ph bức xúc.

Hải Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự