Vụ rơi máy bay quân sự Su-22 ở Nghệ An: 2 phi công hy sinh

Ngày 26/07/2018 14:03 PM (GMT+7)

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, cho biết một máy bay quân sự Su22 trong quá trình bay huấn luyện đã bị rơi ở Nghệ An trưa nay 26-7, khiến 2 phi công hy sinh.

Lúc 14 giờ 10 ngày 26-7, trao đổi với phóng viên, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, xác nhận vào khoảng gần 12 giờ trưa nay 26-7, một máy bay quân sự Su-22, trong quá trình bay huấn luyện đã bị rơi và xác định 2 phi công trên máy bay hy sinh. 

Theo tướng Nghĩa, 2 phi công này đều là sĩ quan, 1 sĩ quan tên Nam và 1 sĩ quan tên Trí.

Vụ rơi máy bay quân sự Su-22 ở Nghệ An: 2 phi công hy sinh - 1

Hình ảnh được cho là từ khu vực rơi máy bay quân sự - Ảnh: Soha

"Hiện lực lượng của Bộ Quốc phòng gồm lực lượng Quân khu 4, các lực lượng quân sự của tỉnh Nghệ An, đã tiếp cận được hiện trường nơi chiếc máy bay Su-22 rơi. Hiện đang khắc phục hậu quả và điều tra xác minh để tìm nguyên nhân vụ tai nạn"- thượng tướng Nghĩa cho hay.

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết thêm máy bay quân sự bị rơi ở khu vực khe núi khi đang bay huấn luyện. "Vì vậy, không có thiệt hại gì cho nhân dân"- tướng Nghĩa nói.

Lời tiên tri đáng sợ 8 tháng trước về thảm kịch rơi máy bay chở đội bóng Brazil
Vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Colombia khiến 71 người thiệt mạng đã từng được một nhà tâm linh người Brazil dự báo cách đây 8 tháng.
Theo Văn Duẩn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h