Bắt giữ nữ chủ quán xinh đẹp tổ chức hát "chui", giấu khách trên tầng thượng ở Hà Nội

Ngày 24/07/2021 09:18 AM (GMT+7)

Khi lực lượng chức năng yêu cầu mở cửa, Hà và nhân viên không chấp hành, cố thủ ở bên trong. Hơn 2 tiếng sau, Công an quận Đống Đa đã vào được bên trong để kiểm tra, phát hiện tại tầng 1 có 8 khách, trên tầng thượng có 24 khách.

Ngày 23/7, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Đỗ Thu Hà (44 tuổi, ở phường Trung Tự, quận Đống Đa) về tội Chống người thi hành công vụ.

Kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2012, Hà thuê nhà tại 82 Phạm Ngọc Thạch để mở quán karaoke Linh Dương. Đến năm 2017, các cơ quan chức năng quận Đống Đa đã thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự và yêu cầu quán dừng hoạt động, do phát hiện cơ sở của bà Hà có nhiều sai phạm.

Nữ chủ quán xinh đẹp tổ chức hát chui, giấu khách trên tầng thượng ở Hà Nội. Ảnh: Vetnamnet

Nữ chủ quán xinh đẹp tổ chức hát "chui", giấu khách trên tầng thượng ở Hà Nội. Ảnh: Vetnamnet

Trong suốt thời gian qua, quán karaoke Linh Dương đã nhiều lần bị xử phạt do cố tình hoạt động chui, thậm chí, nhân viên của quán từng bị bắt về tội Môi giới mại dâm. Tuy nhiên, Hà vẫn tổ chức cho cơ sở hoạt động chui thách thức các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Khoảng 20h30 ngày 9/7, Công an quận Đống Đa phối hợp với lực lượng chức năng phường Trung Tự tiến hành kiểm tra quán karaoke Linh Dương. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện quán vẫn lén hoạt động, bất chấp lệnh cấm của UBND TP về phòng, chống dịch COVID-19.

Đặc biệt, Hà không hợp tác với cảnh sá mà chỉ đạo nhân viên đóng cửa và cho khách trốn lên tầng 7. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Đống Đa đã tiếp cận vào trong quán karaoke sau khoảng 2 giờ. Tại đây, cảnh sát phát hiện 8 người ở tầng một và 24 khách hát khác ở tầng thượng.

Tại trụ sở điều tra, bà Hà thừa nhận đã được UBND phường tuyên truyền về lệnh dừng hoạt động quán karaoke để phòng chống dịch, bị can cũng ký cam kết không vi phạm nhưng vẫn mở cửa đón khách hát.

Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

[Infographic] Hà Nội cách ly toàn xã hội 15 ngày, người dân được làm những gì?
Tối 23/7, UBND thành phố Hà Nội ra thông báo thực hiện cách ly toàn xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống COVID-19. Thời gian áp dụng từ 6h...

Tin tức Hà Nội

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự