Nữ cổ động viên xinh đẹp tự nhận "đú fame" khi cố tình cởi khẩu trang trên sân Mỹ Đình

Khánh Hằng - Ngày 19/11/2021 09:30 AM (GMT+7)

Khi được camera lia tới, nữ cổ động viên này đã cố tình tháo khẩu trang ra, khoe nhan sắc xinh đẹp trên sóng truyền hình, nhưng cũng vì thế mà gây ra nhiều tranh cãi.

Hình ảnh các cổ động viên nữ xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình luôn là "đặc sản" mỗi khi có trận bóng đá diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình với người đến xem trực tiếp. Trong trận đấu giữa Việt Nam với Saudi Arabia diễn ra hôm 16/11 vừa qua, hình ảnh một nữ cổ động viên xinh đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng.

Nữ cổ động viên xinh đẹp tự nhận amp;#34;đú fameamp;#34; khi cố tình cởi khẩu trang trên sân Mỹ Đình - 1

Khi được camera lia tới chỗ mình, nữ cổ động viên này bất ngờ bỏ khẩu trang ra, khoe nhan sắc xinh đẹp nổi bật và nụ cười tươi rói khi cổ vũ cho đội nhà. Trong khi một số dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ cổ động viên này thì một số người khác lại chỉ trích vì cô không thực hiện thông điệp 5K khi đang ở chỗ đông người.

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính nữ cổ động viên này. Cô là Nguyễn Thu Hiền, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô từng làm việc tại VTV nhưng hiện đã nghỉ. Điều bất ngờ hơn, Thu Hiền từng đảm nhận vai trò MC của một kênh thể thao. Có thể thấy, cô có niềm đam mê lớn với thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nữ cổ động viên xinh đẹp tự nhận amp;#34;đú fameamp;#34; khi cố tình cởi khẩu trang trên sân Mỹ Đình - 2

Sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Thu Hiền bỗng dưng trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý. Trước những ý kiến trái chiều về việc bỏ khẩu trang tại sân Mỹ Đình, Thu Hiền thẳng thắn thừa nhận cô làm vậy là vì "đú fame".

"Mọi người cứ bảo mình cơ hội, cố tình đú fame, ơ thì mình cố tình thật mà, muốn cái gì thì phải bật dậy, nhoi lên mà làm chứ. Mà thật ra 8 năm làm truyền hình đc lên TV nhưng chưa lần nào mình đc nhiều người hỏi thăm như lần này. Quan trọng là mọi người thấy vui phải không ạ, con mình ở nhà thấy bố mẹ cũng hét ầm lên sung sướng, như thế đã đủ bạn muốn lên hình chưa ạ", Thu Hiền vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ cổ động viên xinh đẹp tự nhận amp;#34;đú fameamp;#34; khi cố tình cởi khẩu trang trên sân Mỹ Đình - 3

Bên cạnh đó, nữ cổ động viên này còn chia sẻ thêm "bí quyết" để được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia:

"1. Chọn vị trí ngồi ngay sau camera cận giữa sân. Chỉ cần bạn mua vé ở khán đài B cổng số 3 hoặc 5 là có chỗ đẹp.

2. Các bạn để ý khi nào anh quay phim hướng máy về khán đài, anh sẽ chỉnh camera căn góc để zoom vào khán giả (sẽ mất vài giây), hãy nhanh nhẹn chỉnh đốn trang phục. Khi thấy camera xuất hiện đèn đỏ (tức là camera đó đang được bấm lên sóng) thì bạn diễn nhé. 

Nữ cổ động viên xinh đẹp tự nhận amp;#34;đú fameamp;#34; khi cố tình cởi khẩu trang trên sân Mỹ Đình - 4

Nữ cổ động viên xinh đẹp tự nhận amp;#34;đú fameamp;#34; khi cố tình cởi khẩu trang trên sân Mỹ Đình - 5

3. Nhớ trang điểm xinh xắn, cười tươi cổ vũ đội tuyển. 

4. Ở các giải Grand Slam môn quần vợt, người ta còn có "kiss cam" để các cặp đôi thể hiện tình cảm, hoặc hình ảnh khán giả tạo trò vui để trận đấu bớt căng thẳng. Nên là chúng ta khi thấy camera hướng về mình thì hãy thể hiện những gì mình muốn, hoặc thông điệp mình muốn truyền tải (không tiêu cực là được). Tóm lại là, cờ đến tay thì phất mạnh, phất đẹp nhé các bạn".

Danh tính loạt gái xinh lọt ống kính camera trên sân Mỹ Đình tối qua
Ngoài những diễn biến hấp dẫn, gay cấn trong trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út thì "đặc sản" chớp hình những cô gái xinh đẹp trên khán...

Hot girl

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng