Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì

H.A - Ngày 28/01/2022 16:29 PM (GMT+7)

Mimi Morris - nữ tỷ phú người Việt ở Mỹ rất chăm chỉ thay đổi không gian trong nhà theo mùa, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Dù đang sinh sống ở Mỹ nhưng Mimi Morris - nữ đại gia gốc Việt vẫn là gương mặt được chú ý bởi sự giàu có và đẳng cấp. Với những ai thường xuyên theo dõi “nhất cử nhất động” của giới siêu giàu và đặc biệt là nữ tỷ phú người Mỹ gốc Việt Mimi Morris chắc chắn sẽ biết rằng cô rất thích trang hoàng nhà cửa vào các dịp lễ đặc biệt trong năm. 

Nữ tỷ phú Mimi Morris luôn xuất hiện với hình tượng sang chảnh, đồ hiệu đắp từ đầu đến chân

Nữ tỷ phú Mimi Morris luôn xuất hiện với hình tượng sang chảnh, đồ hiệu đắp từ đầu đến chân

Bình thường căn biệt thự giá 35 triệu USD (khoảng 800 tỷ) đã vô cùng sang chảnh, nên mọi người không khỏi tò mò liệu Mimi Morris sẽ trang trí gì để đón năm mới?

Quả nhiên không để dân tình thất vọng, lấy chồng người Mỹ, sống trên đất Mỹ nhưng Mimi Morris lại đón Tết Nguyên Đán vô cùng “hoành tráng”. Cách Việt Nam nửa vòng Trái Đất nhưng nữ đại gia vẫn chuẩn bị đón ngày lễ truyền thống rất tươm tất, đặc biệt khâu trang trí căn biệt thự 800 tỷ vô cùng “sang - xịn - mịn” và đậm "mùi" tiền. 

Video nữ đại gia gốc Việt trang hoàng nhà cửa đón Tết Nguyên đán 2022

Trong một loạt hình ảnh mà Mimi Morris chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, có thể thấy căn biệt thự của gia đình nữ tỷ phú đang sinh sống đã được thay đổi diện mạo mới, nhìn thôi đã thấy tràn ngập sắc xuân. 

Nữ tỷ phú người Mỹ gốc Việt chọn tông đỏ làm chủ đạo cho phong cách trang trí căn biệt thự chào Tết Nguyên Đán. Bên dưới chiếc đèn chùm khổng lồ ở trung tâm được treo đèn lồng đỏ với đủ kích cỡ khác nhau. Thay vì chơi hoa đào hay hoa mai như ở Việt Nam, Mimi Morris đã thay thế bằng một chậu lan hồ điệp trông sang trọng không kém. 

Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì - 2

Chỉ tiết lộ 2 góc sương sương trong căn biệt thự đã thấy ngập mùi tiền.

Chỉ tiết lộ 2 góc sương sương trong căn biệt thự đã thấy ngập "mùi tiền".

Chậu hoa còn được trang trí thêm quạt giấy đỏ cùng với câu chúc năm mới hoàn toàn bằng tiếng Việt. Kèm theo đó là bao lì xì có in 4 chữ tiếng Việt: “Tiền vô như nước” bên trên. Chỉ hé lộ một góc “sương sương” vậy thôi nhưng cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước độ “chịu chơi” của cô trong việc trang hoàng biệt thự cho phù hợp với bầu không khí đón Tết cổ truyền.

Trước đó, mỗi khi có dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt diễn ra, Mimi Morris lại thay một kiểu trang trí khác nhau khiến cho căn biệt thự luôn mới mẻ. Chẳng hạn như đợt Giáng Sinh 2021, Mimi cũng từng khiến cư dân mạng phải choáng ngợp trước màn trang trí cây thông Noel đẳng cấp của mình. Thay vì sử dụng những phụ kiện thường thấy như dây đèn, gấu bông,… thì nữ đại gia lại để quanh cây thông các hộp quà đến từ nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì - 4

Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì - 5

Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì - 6

Những màn trang trí căn biệt thự 800 tỷ sặc mùi tiền của Mimi Morris.

Những màn trang trí căn biệt thự 800 tỷ sặc mùi tiền của Mimi Morris.

Ngoài ra, để kỉ niệm ngày cưới hồi giữa năm 2021, Mimi Morris đã trang hoàng biệt thự vô cùng lộng lẫy theo phong cách Colorful Butterfly (những cánh bướm sắc màu). Hơn 50.000 con bướm đã được làm thủ công bằng tay từ chất liệu lụa tinh xảo để trang trí khắp không gian bên ngoài biệt thự. Nữ tỷ phú còn mạnh tay chi khoảng 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) để mua hoa nhập khẩu từ Anh, Nhật và Đức… để trang trí cổng nhà.

Vào ngày Valentine trước đó vài tháng, Mimi Morris lại khiến biệt thự ngập trong sắc đỏ bởi hàng ngàn bông hoa hồng kết thành hình trái tim lớn đặt ngay khu vực sảnh căn nhà. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bóng bay hình trái tim màu đỏ được trang trí xung quanh tạo nên khung cảnh lãng mạn đúng ý nghĩa của ngày lễ tình yêu. Quả nhiên cách người giàu hưởng thụ lễ Tết luôn khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì - 8

Nữ đại gia bạn thân Hà Hồ trang hoàng biệt thự đón Tết, nổi bật 4 chữ trên lì xì - 9

Mimi Morris rất thân thiết với nhiều sao Việt.

Mimi Morris rất thân thiết với nhiều sao Việt.

Mimi Morris là phu nhân của tỷ phú Don Morris - CEO Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Morris). Nữ tỷ phú luôn gây xôn xao cõi mạng với những màn mua sắm hàng hiệu “bỏ sỉ”, sắm sửa ô tô theo “lố”, luôn xuất hiện với hình tượng sang chảnh, đồ hiệu đắp từ đầu đến chân. Bên cạnh đó, Mimi cũng giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường, Vũ Khắc Tiệp,...

Nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà trang trí Noel sặc mùi tiền trong biệt thự 800 tỷ
Mới đây, nữ đại gia gốc Việt Mimi Morris khiến dân tình "mắt tròn, mắt dẹt" với màn trang trí Noel hoành tráng trong toà "lâu đài" 35 triệu USD (hơn...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú