Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp

Khánh Hằng - Ngày 02/02/2021 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, xinh đẹp và thần thái, nữ đại gia này còn có công lớn trong việc duy trì nền bóng đá nữ tại Thái Lan.

Bà Nualphan "Pang" Lamsam, hiện 55 tuổi, là một nữ tỷ phú người Thái Lan, nhà phân phối thương hiệu thời trang Hermes, điều hành đế chế 98 tỷ USD, vô cùng yêu thích bóng đá, sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Facebook và Instagram. 

Bà Nualphan là thế hệ thứ 5 của gia đình đầy quyền lực Lamsam, có nguồn gốc Thái Lan và Trung Quốc. Mặc dù sinh ra đã ngậm thìa vàng, được thừa kế khối tài sản khổng lồ và đầy quyền lực nhưng chính bà Nualphan cũng tự vạch ra con đường sự nghiệp vô cùng thành công cho chính bản thân mình.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 1

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 2

Gia tộc Lamsam đã thành lập nên Ngân hàng Kasikorn, hay KBank, là một trong những ngân hàng cho vay lớn nhất Thái Lan, với khối tài sản khoảng 98 tỷ USD và một danh mục đầu tư bao gồm rất nhiều công ty lớn mạnh. 

Em họ của bà Nualphan là ông Banthoon Lamsam, hiện đang là Giám đốc điều hành Ngân hàng Kasikorn, gia đình ông từng được tạp chí Forbes liệt kê là những người giàu thứ 31 ở Thái Lan với tổng giá trị tài sản ròng vào khoảng 860 triệu USD. Hai người em họ khác của bà Nualphan cũng đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, một người là Wannaporn Phornprapa hiện đang điều hành một studio thiết kế và cảnh quan với những dự án khắp châu Á và châu Âu; một người là Sara Lamsam, hiện đang điều hành công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life Assurance.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 3

Bà Nualphan "Pang" Lamsam thường được gọi với cái tên gần gũi là "Madam Pang", sinh năm 1966 tại Bangkok, từng tốt nghiệp ngành marketing tại Đại học Chulalongkorn danh tiếng, một trong những học viện giáo dục đại học lâu đời nhất ở Thái Lan. sau đó, bà tiếp tục lấy bằng thạc sĩ về quản lý tại Đại học Boston (Mỹ). 

Nữ tỷ phú Madam Pang được nhận xét là vô cùng thanh lịch và cao sang, ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Muang Thai Insurance, một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Thái Lan. Dưới sự dẫn dắt của Madam Pang, công ty Muang Thai Insurance đã tạo dựng được hình ảnh cũng như doanh thu vô cùng ấn tượng.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 4

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 5

Mới đây nhất, bà Madam Pang đã tham gia chiến dịch xây dựng thương hiệu của công ty, có tên "Believe Pang", nhờ đó gương mặt xinh đẹp của bà đã xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo và ấn phẩm trên khắp đất nước.

Trong khi điều hành công ty, bà Madam Pang còn khiến nhiều người nể phục khi có những đột phá trong giới thể thao. Bà bày tỏ rằng mình có niềm đam mê rất lớn với bóng đá và khi có điều kiện, bà đã quyết tâm biến đam mê thành sự thật. Hiện nay, nữ tỷ phú Madam Pang đang là chủ tịch của câu lạc bộ Port Football Club. Bà luôn khẳng định bóng đá là niềm đam mê quan trọng của cuộc đời mình và việc quản lý đội tuyển nữ quốc gia là một vị trí luôn gắn bó trong trái tim bà.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 6

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 7

Năm 2019, bà Madam Pang từng để lại dấu ân sâu đậm trong lòng người hâm mộ cả trong nước lẫn quốc tế khi là trưởng đoàn của đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan tham dự World Cup. Khi đội tuyển nữ Thái Lan ghi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu này, bà Madam Pang đã bật khóc nức nở và chạy đến ôm đồng nghiệp của mình. Những hình ảnh nữ tỷ phú xinh đẹp rơi nước mắt trên sân cỏ đã từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội.

Theo ước tính của truyền thông Thái Lan, trong 6 năm từ 2009 tới 2015, thời điểm đội tuyển nữ Thái Lan lần đầu tham dự World Cup, nữ tỷ phú Madam Pang đã đầu tư khoảng 100 triệu baht (65 tỷ đồng) để giúp đỡ đội bóng tập luyện. Bà là người có công rất lớn cho đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan trong suốt nhiều năm qua.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 8

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 9

Giống như nhiều nữ tỷ phú khác, bà Madam Pang cũng là một tín đồ của hàng hiệu xa xỉ. Bà thừa nhận mình là một người nghiện mua sắm và là một trong những nhà nhập khẩu sớm các thiết kế mới ở Thái Lan, sở hữu nhà phân phối Hermes và Saint Honorè. Bà Madam Pang cũng là người đồng sở hữu thương hiệu Meister Technik - nhà phân phối chính thức ô tô Audi trong nước.

Về đời tư của mình, bà Madam Pang đã từng trải qua 2 lần đò. Người chồng đầu tiên của bà là Watchara Phanchet nhưng cả 2 đã ly hôn vào năm 2005 sau khi có với nhau một cô con gái tên Nuanwan Phanchet. Tới năm 2014, bà Madam Pang quyết định kết hôn lần 2 với ông Naras Savestanan - Tổng giám đốc Cục Chỉnh lý ở Thái Lan.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 10

Trên mạng xã hội, bà Madam Pang thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời tư cũng như công việc của mình, đặc biệt là những hình ảnh liên quan tới đội bóng. Bà Madam Pang sở hữu phong cách thời trang vô cùng đơn giản và thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Những bộ trang phục của bà thường là đơn sắc, nhẹ nhàng nhưng lại tôn được vẻ đẹp quý phái, trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi 55.

Bà Madam Pang thường được mệnh danh là "bông hồng thép" trong làng bóng đá cũng như thương trường Thái Lan. Bà cũng là hình mẫu mà nhiều người trẻ tại nước này ngưỡng mộ, muốn học hỏi.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 11

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp - 12

Nữ đại gia được mệnh danh là đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật