Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhắc đến con dâu, khẳng định xinh đẹp giống mình hồi trẻ

K.T - Ngày 07/05/2021 12:10 PM (GMT+7)

"Hôm qua (tức 4/5 - PV), tôi mới đi hỏi dâu. Tôi có thêm đứa con dâu là có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm đứa con dâu vô cùng xinh đẹp. Nó đẹp y như tôi thời trẻ vậy đó", vợ đại gia Dũng "lò vôi" hào hứng khoe với mọi người.

Clip: Nữ đại gia hạnh phúc tặng của hồi môn cho con dâu trong lễ đính hôn.

Những ngày gần đây, dư luận liên tục xôn xao về lễ đính hôn của con trai nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) – Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam. Nhưng ban đầu mọi thông tin chỉ dừng lại ở bức hình vợ chồng vị thiếu gia chụp cùng cậu bé Huỳnh Hằng Hữu (9 tuổi) – con trai út của bà Hằng và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi”).

Và khi bức hình ấy "nổi tiếng" mạng xã hội, cộng đồng mạng bắt đầu truy tìm danh tính con dâu của nữ đại gia Sài thành và lễ đính hôn. Họ tò mò không biết ngày lễ quan trọng của cuộc đời con trai bà Hằng có "siêu khủng" như những đám cưới toàn vàng là vàng của con các đại gia khác hay không? Cuối cùng, họ ngỡ ngàng khi biết lễ ăn hỏi này cũng có nhiều món sính lễ giá trị lên đến hàng tỷ đồng như kim cương "to đùng", vàng bạc, đá quý... 

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhắc đến con dâu, khẳng định xinh đẹp giống mình hồi trẻ - 1

Vợ chồng bà Hằng và ông Dũng "lò vôi" trao tặng của hồi môn khủng cho con dâu.

Dẫu vậy, thứ khiến cộng đồng mạng choáng ngợp hơn cả chính là gia thế cũng như nhan sắc của con dâu nữ đại gia. Theo đó, cô gái được gả vào gia đình hào môn tên Quế Long (SN 1996), hiện sinh sống tại Bình Dương. Gia đình cô nổi tiếng khắp vùng với khối tài sản "không phải dạng vừa". 

Qua những bức hình lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy Quế Long sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp: gương mặt tròn đầy, mũi cao, ánh mắt sắc lém và làn da vô cùng trắng trẻo. Nhiều người đã nhận xét sắc đẹp của cô nàng có nhiều nét tương đồng với nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng hồi trẻ. Sau đó họ ngỡ ngàng trước lời đánh giá của nữ đại gia về con dâu trong một livestream trước đây vài ngày.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhắc đến con dâu, khẳng định xinh đẹp giống mình hồi trẻ - 2

Quế Long sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp: gương mặt tròn đầy, mũi cao, ánh mắt sắc lém và làn da vô cùng trắng trẻo.

Cụ thể, bà Hằng chia sẻ lý do "nghỉ" livestream một ngày vì bận làm đám hỏi cho con trai. "Hôm qua (tức 4/5 - PV), tôi mới đi hỏi dâu. Tôi có thêm đứa con dâu là có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm đứa con dâu vô cùng xinh đẹp. Nó đẹp y như tôi thời trẻ vậy đó", vợ đại gia Dũng "lò vôi" hào hứng khoe với cộng đồng mạng.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhắc đến con dâu, khẳng định xinh đẹp giống mình hồi trẻ - 3

Nhan sắc của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng hồi trẻ gây xao xuyến.

Đầu tháng 1.2021, bà Nguyễn Phương Hằng từng nhắc đến cậu con trai cả 29 tuổi - chú rể trong lễ đính hôn vừa qua. Sau đó bà gây chấn động dư luận nói chung và mạng xã hội nói riêng với lùm xùm tố ông Võ Hoàng Yên lợi dụng niềm tin của vợ chồng bà, ăn chặn tiền cứu trợ, tiền xây chùa mà gia đình bà đã tài trợ. Đáng nói, vụ việc này còn có sự tham gia của doanh nhân Dũng "lò vôi" và đến tận bây giờ vẫn chưa giải quyết xong.

Bà Nguyễn Phương Hằng – vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada. Năm 16 tuổi, nữ đại gia sang Canada sinh sống rồi lấy chồng người Trung Quốc. Cả hai có chung một người con trai. Sau đó chồng bà sớm qua đời trong một tai nạn, để lại khối tài sản 18 triệu USD. Bà đưa con về Việt Nam thành lập công ty, trồng cao su, kinh doanh bất động sản… và gặt hái được nhiều thành công.

Đến tháng 10/2006, bà Hằng kết hôn với ông Trần Văn Thìn. Nhưng chung sống chưa được bao lâu, tháng 1/2008, vợ chồng bà thuận tình ly hôn. Bà được trực tiếp nuôi con.

Tháng 6/2010, nữ đại gia Việt kiều Canada bất ngờ tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng lò vôi) – ông chủ của khu du lịch tâm linh có tiếng Việt Nam. Đám cưới của cặp đôi rất hoành tráng, quy mô với 4.000 khách mời và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng suýt xoa…

Sau khi kết hôn, nữ đại gia bắt đầu tranh chấp tài sản với chồng cũ. Bà sẵn sàng đứng ra vạch mặt chồng cũ khi đã đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào vợ chồng bà. Tháng 9/2012, bà Hằng hạ sinh quý tử và đặt tên là Huỳnh Hằng Hữu. 

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lên chức mẹ chồng, thân thế con dâu xinh đẹp vẫn là ẩn số
Bên cạnh bức hình hot, cư dân mạng còn xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vợ chồng bà Hằng trao tặng của hồi môn cho con dâu.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h