Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lên chức mẹ chồng, thân thế con dâu xinh đẹp vẫn là ẩn số

K.T - Ngày 05/05/2021 14:43 PM (GMT+7)

Bên cạnh bức hình hot, cư dân mạng còn xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vợ chồng bà Hằng trao tặng của hồi môn cho con dâu.

Chiều qua (4/5), dư luận được phen xôn xao trước thông tin nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) – Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam lên chức mẹ chồng. Theo đó mạng xã hội liên tục lan truyền bức hình con trai lớn của nữ đại gia vận áo dài, cài hoa trước ngực rồi đứng chụp hình với cô gái mặc áo dài trắng thướt tha, đội mấn và tay cầm bó hoa cưới.

Lúc này nhiều người dự đoán đây chính là lễ đính hôn của vị thiếu gia với vợ sắp cưới. Trong bức hình còn có sự xuất hiện của thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu (9 tuổi) – con trai út của bà Hằng và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi”).

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lên chức mẹ chồng, thân thế con dâu xinh đẹp vẫn là ẩn số - 1

Con trai cả và con trai út của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng.

Trong bức hình đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, “con dâu hào môn” của nữ đại gia để lộ gương mặt xinh đẹp và hiền hậu. Thậm chí, người ta còn thấy nàng dâu này có nhiều nét khá giống với mẹ chồng. Tuy nhiên danh tính và thân thế của cô gái này vẫn được gia đình bà Hằng giữ bí mật.

Bên cạnh bức hình ấy, cư dân mạng còn xôn xao đoạn clip ngắn ghi cảnh vợ chồng bà Hằng trao tặng của hồi môn cho con dâu. Bà mặc một chiếc váy đỏ, trang điểm nhẹ nhàng, phong cách sang trọng và quý phái. Bà liên tục nở nụ cười trong lễ đính hôn của con trai, nhất là khi đứng cạnh cô con dâu xinh đẹp.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lên chức mẹ chồng, thân thế con dâu xinh đẹp vẫn là ẩn số - 2

Bà Hằng rạng rỡ bên cạnh con dâu.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lên chức mẹ chồng, thân thế con dâu xinh đẹp vẫn là ẩn số - 3

Bà Phương Hằng có 4 người con, trong đó là 3 con riêng với chồng cũ và một con trai chung với đại gia Dũng “lò vôi”. Trong tiệc thôi nôi mừng bé Hằng Hữu 1 tuổi vào năm 2013, vợ chồng bà chính thức trao toàn bộ khối tài sản khổng lồ của mình cho con.

Sự kiện này đã khiến giới kinh doanh nói riêng và dư luận nói chung ngỡ ngàng. Và để tránh chuyện “khẩu thiệt vô bằng”, vợ chồng nữ đại gia còn có thêm động thái xác tín bằng cách lập di chúc trao quyền thừa kế cho con trai.

Sau đó không lâu, ông Dũng “lò vôi” đã lên tiếng đính chính, khẳng định Hằng Hữu chỉ là chủ sở hữu của một quỹ thiện nguyện. Khi cậu bé chưa đủ 18 tuổi, quỹ sẽ do một hội đồng Giám sát quản lý gồm 12 người, trong đó 2 vị trí chủ chốt vẫn do vợ chồng ông Dũng nắm giữ.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lên chức mẹ chồng, thân thế con dâu xinh đẹp vẫn là ẩn số - 4

Vợ chồng bà Hằng và ông Dũng "lò vôi".

Trước đó không lâu, bà Nguyễn Phương Hằng bỗng nhiên “nổi tiếng” mạng xã hội với lùm xùm tố ông Võ Hoàng Yên lợi dụng niềm tin của vợ chồng bà, ăn chặn tiền cứu trợ, tiền xây chùa mà gia đình bà đã tài trợ.

Đến ngày 16/4, nữ đại gia bị Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM xử phạt do thông tin sai sự thật việc tỉnh Bình Thuận bao che cho ông Võ Hoàng Yên. Cụ thể ngày 4-3, tại phường Võ Thị Sáu (quận 3, TP.HCM) bà Hằng là chủ thể cung cấp thông tin trong clip "Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ nguyên nhân phát hiện ra ông Võ Hoàng Yên lừa mình sau nhiều năm" trên tài khoản Youtube Hoa Lệ Sài Gòn.

Theo nội dung clip, bà Hằng cho rằng ông Võ Hoàng Yên hoạt động chữa bệnh tại tỉnh Bình Thuận là do có sự bao che.

Thông tin này được xác định là sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận. Hành vi của bà Hằng vi phạm khoản d, điểm 1 điều 5 Nghị định 72/2013 về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Thanh tra sở áp dụng Nghị định 15/2020/NĐ-CP xử phạt bà Hằng 7,5 triệu đồng.

Đại gia Dũng lò vôi treo thưởng 20 tỷ để chứng minh danh dự sống còn của bà Nguyễn Phương Hằng
Không chỉ công khai khẳng định tin tưởng tuyệt đối vào bà Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng còn treo thưởng 20 tỷ để có bằng chứng chứng minh danh dự của vợ.

Đại gia tỷ phú

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng