Nữ giám đốc xinh đẹp “trót dại” trong ngày sinh nhật để rồi phải mang con đi làm ADN, kết quả khiến cô vừa mừng vừa ân hận

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 13/05/2023 11:31 AM (GMT+7)

Vì chồng mải mê công việc quên đi ngày sinh nhật của vợ, vì thế Hoa đã “trả thù” bằng cách ngã vào vòng tay của người đã yêu thầm mình từ rất lâu, để rồi sau đó cảm thấy bản thân tội lỗi vô cùng.

Câu chuyện xét nghiệm ADN để tìm huyết thống trong xã hội hiện đại giờ đây không hề hiếm, thậm chí có nhiều tình huống, câu chuyện dở khóc, dở cười khi làm xét nghiệm. Tuy nhiên, cũng có không ít người vừa vui mừng nhưng cũng lại cảm thấy ân hận sau khi có kết quả xét nghiệm. Họ vui vì kết quả đúng nhưng họ mong muốn, nhưng ân hận vì một phút lầm lỡ khiến họ phải sống trong những ngày tháng lo âu.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền (Hà Nội) cho biết, trong số hàng nghìn trường hợp đến xét nghiệm tại trung tâm, bà nhớ mãi một trường hợp nữ giám đốc, doanh nhân còn rất trẻ và xinh đẹp tên Hoa, mang mẫu máu của con đến trung tâm, đề nghị được xét nghiệm với 2 mẫu của hai người đàn ông khác.

Đáng nói, toàn bộ quá trình lấy mẫu đều được nữ doanh nhân này lên kế hoạch chi tiết, chính hai người đàn ông cũng không hề biết và phát hiện ra điều bất thường. “Ban đầu cô gái mang mẫu máu khô của con trai đến trung tâm để bảo quản, chờ lấy hai mẫu kia mang đến rồi xét nghiệm.

Bà Nga cho biết, cô gái này may mắn khi kết quả xét nghiệm đứa con có cùng huyết thống với chồng.

Bà Nga cho biết, cô gái này may mắn khi kết quả xét nghiệm đứa con có cùng huyết thống với chồng. 

Khi đó, tôi có hỏi rằng: Thế đợi đủ cả 3 mẫu rồi xét nghiệm một thể chứ? Cô gái đáp: Không cần đợi cô ạ. Tuần này lấy được mẫu của người thứ nhất thì cứ xét nghiệm. Tuần sau có mẫu thứ 2 thì xét nghiệm tiếp”.

Theo địa chỉ được nữ giám đốc cung cấp, nhân viên trung tâm đã tới tận nơi lấy mẫu của người thứ nhất về và tiến hành xét nghiệm ngay với mẫu máu khô của đứa trẻ đã được lưu tại trung tâm. 4 ngày sau có kết quả, Hoa đến nhận kết quả và reo lên trong sung sướng khi người này không phải cha đẻ của đứa trẻ.

“Đây không phải cha đẻ đứa trẻ thì người còn lại là cha nó rồi. Hay còn ông bố thứ 3 nào khác”, bà Nga nói và pha chút nghi ngờ. Thế nhưng Hoa vẫn quyết định sẽ lấy mẫu với người đàn ông thứ 2, đây cũng là chồng của cô với lý do: Muốn để chắc chắn.

Quá trình lấy mẫu đã xong và tiến hành xét nghiệm, sau 4 ngày Hoa lại đến trung tâm nhận kể quả. Mở tờ kết quả Hoa hét lên trong sung sướng, ôm tờ kết quả vào ngực và nói với giám đốc trung tâm xét nghiệm: “Ôi tuyệt vời quá! Thế là cháu yên tâm rồi”.

Dù cùng huyết thống nhưng cô gái vô cùng ân hận vì việc mình làm vào ngày sinh nhật. (Ảnh minh họa)

Dù cùng huyết thống nhưng cô gái vô cùng ân hận vì việc mình làm vào ngày sinh nhật. (Ảnh minh họa)

Sau khi có kết quả con trai có cùng huyết thống với người chồng Hoa đang chung sống, lúc này nữ giám đốc xinh như hoa hậu mới dốc lòng chia sẻ nỗi niềm của mình. “Cháu đã phản bội anh ấy vào đúng ngày sinh nhật của mình”, cô nói với giám đốc trung tâm. Hoa kể rằng, hôm đó đúng vào ngày sinh nhật mình, nhưng chồng mải công việc, đi công tác mà quên đi rằng vợ đang mòn mỏi đợi chờ những lời yêu thương và món quà lãng mạn. Buồn chán, Hoa đã đi uống bia với một người đàn ông đã từng si mê mình bấy lâu nay và ngã vào lòng người ấy. “Giá mà hôm đó anh ấy đừng quên sinh nhật cháu và đi công tác về sớm hơn một chút. Mua cho cháu vài bông hoa hay một món quà nhỏ gọi là nhớ ngày thì đâu đến nỗi.

Khổ nỗi anh ấy đam mê công việc quá, yêu việc hơn cả vợ nên niềm kiêu hãnh trong cháu bị tổn thương. Đó là lý do cháu muốn trả thù cho “bõ giận”. Đến hôm sau khi chồng đi công tác về, cháu tỏ thái độ thì anh ấy mới nhớ ra sinh nhật của vợ và xin lỗi. Thế nhưng anh ấy không biết rằng điều tồi tệ đã xảy ra. Cháu vô cùng ân hận”, Hoa bộc bạch.

Nữ doanh nhân chia sẻ, sau khi mang bầu và sinh con cô vô cùng lo lắng, không biết ai mới là cha đích thực của đứa trẻ, đó là lý do cô quyết đinh đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm đã “chiều lòng” người vợ trẻ nhưng nghĩ lại chuyện cũ cô vẫn ân hận vô cùng. “Kết quả này giúp cháu trút được gánh nặng đeo bám bấy lâu. Cháu sẽ chuộc lại lỗi lầm của mình để không làm tổn thương đến anh ấy”, Hoa nói với giám đốc trung tâm. Cô xé tờ kết quả xét nghiệm cho vào thùng rác, như để giấu nhẹm đi bí mật trong ngày sinh nhật đáng buồn của mình.

Ông bố ở Hà Nội đi xét nghiệm ADN con trai sau câu nói của người bạn thân, kết quả khiến vợ vừa khóc vừa ôm con về ngoại
Công nghệ xét nghiệm ADN giúp nhiều người tìm ra được sự thật bị giấu kín, thế nhưng không ít người vì sự nghi ngờ thoái quá, lạm dụng xét nghiệm để rồi phải xấu hổ với chính bản thân mình.

Xét nghiệm cho con

Theo LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bí ẩn từ xét nghiệm ADN