Tin tức 24h: Dân mạng "sôi sục" vụ nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng ngoại tình

HÀ ANH - Ngày 13/08/2020 19:15 PM (GMT+7)

Vụ việc hot nhất trên MXH lúc này chính là câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng - diễn viên Trọng Hưng ngoại tình.

Dân mạng "sôi sục" vụ nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng ngoại tình

Đêm qua (12/8), vụ việc Âu Hà My đăng đàn công khai loạt bằng chứng tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình "gây bão" MXH. 

Âu Hà My là nữ giảng viên nổi đình nổi đám của ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước khi kết hôn, cô từng có mối tình ồn ào với phi công Hà Duy sau đó hủy hôn và đến với diễn viên Trọng Hưng. 

Âu Hà My và Trọng Hưng từng có một đám cưới trong mơ khiến bao người ghen tị. Thời gian qua, Trọng Hưng luôn thể hiện là người chồng tình cảm, lãng mạn, chiều chuộng vợ. Những lời mùi mẫn của Trọng Hưng gửi vợ vẫn được nhiều dân mạng lưu giữ. 

Tin tức 24h: Dân mạng amp;#34;sôi sụcamp;#34; vụ nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng ngoại tình - 1

Chân dung "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình của Âu Hà My và Trọng Hưng

Nhưng không thể ngờ, sau 11 tháng kết hôn, cô khiến ai cũng "sốc" khi công khai chồng ngoại tình lúc cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Trong bài đăng, Âu Hà My kể Trọng Hưng từng được gia đình Hà My cưu mang, giúp đỡ khi anh vỡ nợ 1 tỷ đồng. Thế nhưng, khi cô sảy thai nằm viện, Trọng Hưng đã bỏ mặc vợ để đến nhà của nhân tình. Mẹ vợ khóc ngất nằm viện anh cũng không một lời hỏi thăm.

Trong clip bắt quả tang chồng ngoại tình tại nhà riêng của "tiểu tam", Âu Hà Mi đã có cư xử bình tĩnh. Còn Trọng Hưng chỉ biết im lặng, sau đó anh mong muốn được nói chuyện riêng nhưng không được Âu Hà My và gia đình chấp thuận. 

Hiện những diễn biến của vụ việc vẫn đang được dư luận theo dõi sát sao. Danh tính của "tiểu tam" cũng nhanh chóng được tìm ra. Người này có tên T.T.T, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. 

Nhiều người nhận xét nhan sắc của "tiểu tam" hoàn toàn kém xa Hà My. Hình ảnh trong video được quay lại khác xa với những gì cô này đăng trên MXH. Không trang điểm, gương mặt của "tiểu tam" trông khá bình thường. 

"Thất vọng quá, "tiểu tam" gì mà nhan sắc thế này. Có phải anh chồng "nhầm đối tượng" không? nhìn cô bồ thua xa Âu Hà My luôn", bạn Lan Anh bình luận. 

Dân mạng còn tìm ra được "tiểu tam" T. là người thích nói triết lý. Cô thường xuyên chia sẻ những bài giảng giải, đặc biệt là về luật nhân quả trong cuộc sống.

Ngoài ra, phát ngôn của "tiểu tam" trong clip cũng khiến dân tình bức xúc. Theo đó, người này nói: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh", và khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện này. Khi Hà My phản ứng, T. bất ngờ bị "cứng họng".

Giá vàng hôm nay 13/8: Giảm sâu rồi tăng sốc, dân buôn vàng choáng váng chạy theo

Vào thời điểm 8h06 sáng nay, theo giờ Việt Nam, gia vàng giao ngay thế giới đứng ở mức 1.940 USD/ounce, tăng 21 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Hôm qua, giới đầu tư đã được một phen chóng mặt bởi đà tăng giảm ngoạn mục của giá vàng. Trong khi buổi sáng, vàng cắm đầu lao dốc với tốc độ giảm sâu nhất 7 năm, thì tới chiều, vàng lại bất ngờ quay đầu, băng băng tăng giá.

Trước đó, nhiều chuyên gia đã đưa ra dự báo giá vàng sẽ trải qua một đợt điều chỉnh giảm do đà tăng mạnh kể từ đầu năm đến nay.

Tuy nhiên, về trung và dài hạn, giá vàng thế giới vẫn được kỳ vọng sẽ chạm mốc 2.100 – 3.000 USD/ounce. Nguyên nhân bởi đa số các động lực chính làm vàng tăng giá vẫn được duy trì: tình hình căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc chưa chấm dứt, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, môi trường lãi suất thấp, căng thẳng địa chính trị tiếp tục gia tăng…

Tại thị trường trong nước, diễn biến của giá vàng không khác gì thế giới. Giá vàng miếng SJC rơi một mạch xuống 51,57 triệu đồng/lượng rồi lại vọt lên 56,15 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Tất cả chỉ diễn ra trong vài giờ khiến nhà đầu tư hoang mang tột độ. 

Tin tức 24h: Dân mạng amp;#34;sôi sụcamp;#34; vụ nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng ngoại tình - 2

Giá vàng bật tăng trở lại

Mặc dù giá bán ra tăng mạnh nhưng giá mua vào của vàng miếng SJC lại bị ghìm ở mức 52,56 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giữa giá mua vào bán ra lên tới 4 triệu đồng/lượng. Nhìn chung lực bán quá mạnh khiến các cơ sở kinh doanh vàng cạn tiền mặt nên hạ giá xuống thấp để hạn chế mua vào. Mặt khác, đây cách để các đơn vị kinh doanh vàng hạn chế rủi ro trong bối cảnh giá vàng biến động khó lường.

Sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 52,9-56,24 triệu đồng/lượng, tăng 340.000 đồng/lượng chiều mua vào và 160.000 đồng/lượng chiều bán ra so với hôm qua.

Diễn biến mới nhất vụ Lê Quốc Tuấn gây án mạng ở Củ Chi

Ngày 13-8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đã kết thúc điều tra, chuyển kết luận điều tra bổ sung và toàn bộ hồ sơ vụ án Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM, đã bị tiêu diệt) sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố các bị can trong vụ trọng án này.

Tin tức 24h: Dân mạng amp;#34;sôi sụcamp;#34; vụ nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng ngoại tình - 3

Lê Quốc Tuấn dùng súng AK gây án

Cụ thể, đối tượng Phạm Thanh Tâm (SN 1990, tự Tý Bà Dòm) bị xử lý hình sự hai tội danh: "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" và "Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có".

Liên quan đến vụ án, Lê Quốc Minh (SN 1993, ngụ huyện Củ Chi) cùng 16 người khác bị truy cứu trách nhiệm hình sự về các tội "Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có", "Che giấu tội phạm" và "Không tố giác tội phạm".

Trong vụ án này, Lê Quốc Tuấn đã bị đội đặc nhiệm Công an TP.HCM tiêu diệt sau khi gây án. Tuy nhiên, về trách nhiệm dân sự, gia đình các nạn nhân có đơn yêu cầu bồi thường hơn 2,2 tỉ đồng; trong đó có một nạn nhân yêu cầu bồi thường 1,6 tỉ đồng.

Theo kết luận điều tra của Công an TP.HCM, do mâu thuẫn trong lúc chơi đánh bạc tại một vườn nhãn ở xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP HCM), Lê Quốc Tuấn đã xả súng làm chết 4 người và một con bò. Sau khi gây án, Tuấn cướp xe máy cùng số tiền 802 triệu đồng. Trong lúc trốn chạy, Tuấn cướp thêm 2 xe máy, bắn chết thêm một người và làm bị thương hai người khác.

Đối với số tiền 802 triệu đồng cướp được, Tuấn đưa cho nhiều người cất giữ. Nhưng do bị phát hiện nên những người này mang đến công an giao nộp lại.

Hành vi của Tuấn đã đủ yếu tố cấu thành tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Tuy nhiên, trong quá trình bỏ trốn, Tuấn đã chống trả khi bị vây bắt nên Công an TP.HCM đã nổ súng tiêu diệt, vì vậy Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đình chỉ điều tra đối với Tuấn.

Cô gái ở Bình Chánh bị hành hạ đến sảy thai

Ngày 13-8, VKSND huyện Bình Chánh , TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử với Nguyễn Minh Dũng (SN 1982, ngụ quận 6) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, ngụ quận 6) về các tội: "Bắt, giữ người trái pháp luật", "Cố ý gây thương tích" và "Tàng trữ trái phép chất ma tuý".

Liên quan đến vụ án, Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ huyện Bình Chánh) bị truy tố về hai tội: "Bắt, giữ người trái pháp luật" và "Cố ý gây thương tích".

Tin tức 24h: Dân mạng amp;#34;sôi sụcamp;#34; vụ nữ giảng viên Âu Hà My công khai chồng ngoại tình - 4

Cáo trạng của VKSND huyện Bình Chánh thể hiện, ngày 19-3-2019, chị Hồ Như Ý (SN 2001, đang mang thai tháng thứ 6) đến nhà Dũng và Huyền ở huyện Bình Chánh chơi. Đến chiều cùng ngày, chị Ý về thì Khang giữ lại không cho về nhằm gây áp lực yêu cầu anh ruột của Ý là Hồ Văn Lương trả nợ.

Khang cùng Dũng, Huyền nhiều lần đánh chị Ý gây thương tích. Đến tối 10-4-2019, chị Ý trốn ra được khỏi nhà thì bị Dũng, Huyền bắt lại rồi tiếp tục đánh đập. Đến 21 giờ cùng ngày, chị Ý đau bụng, bò vào nhà vệ sinh và sinh con tại đây. Thấy vậy, Dũng và Huyền đã đưa chị Ý đến một phòng khám ở quận Bình Tân. Tại đây, các nữ hộ sinh phát hiện đứa bé đã chết nên giải thích cho chị Ý hiểu.

Truy xét nhanh, Công an huyện Bình Chánh đã bắt khẩn cấp Khang, Dũng và Huyền. Khám xét khẩn cấp nơi ở của 3 người này, Công an thu giữ một lượng ma túy tổng hợp, 45 viên pháo, súng và đạn. Theo kết luận của Trung tâm Pháp y - Sở Y tế TP HCM, chị Ý bị đánh chấn thương nhiều nơi, thương tật 69%.

4 cô giáo vướng lùm xùm ngoại tình sốt MXH: Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với học sinh
Mạng xã hội từng xôn xao nhiều câu chuyện liên quan đến việc cô giáo bị tố ngoại tình với đồng nghiệp, với học sinh...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My