Nữ giáo viên xinh đẹp bị bắt quả tang ngoại tình cùng đồng nghiệp, quá khứ sốc không kém

Trương Thi - Ngày 16/10/2023 18:18 PM (GMT+7)

Hôm đó, nhân cơ hội vợ đi du lịch, thầy giáo họ Trần đã đưa nhân tình về nhà ân ái. Tuy nhiên, anh không thể ngờ mẹ vợ của mình lại bỗng nhiên xuất hiện, khiến mối quan hệ dan díu bị bại lộ.

Vụ việc này xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người phụ nữ tên là Triệu Mỗ Mỗ, năm nay 34 tuổi và là giáo viên dạy tiếng Trung tại một trường tiểu học ở địa phương. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng ngoại hình của cô rất trẻ trung, được mọi người cho rằng trông chỉ như mới ngoài 20 tuổi.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Triệu Mỗ Mỗ rất tốt, mẹ cô là hiệu trưởng một trường tiểu học, chồng cô cũng là người có vị trí ở một trường đại học. Không quá khi nói rằng cô Triệu xuất thân từ một gia đình trí thức, điều kiện kinh tế khá. Bản thân cô cũng từng đạt được nhiều danh hiệu về giáo viên dạy giỏi của địa phương. Nhìn vào Triệu Mỗ Mỗ, ai cũng thấy cô có tương lai đầy hứa hẹn.

Chân dung Triệu Mỗ Mỗ.

Chân dung Triệu Mỗ Mỗ.

Người đàn ông họ Trần trong vụ việc này là giáo viên thể dục tại một trường trung học cơ sở ở cùng địa phương. Thầy giáo này sở hữu ngoại hình nổi bật, từng xuất hiện trên truyền hình địa phương để dạy trẻ em chơi thể thao.

Thầy giáo họ Trần, nhân tình của Triệu Mỗ Mỗ.

Thầy giáo họ Trần, nhân tình của Triệu Mỗ Mỗ. 

Theo chia sẻ, tại thời điểm xảy ra vụ việc, vợ của thầy giáo Trần đang đi du lịch, để anh ở nhà một mình. Anh Trần đã tận dụng cơ hội này để đưa người tình là cô Triệu về nhà ân ái. Không ngờ, mẹ vợ anh lại lo con rể ở nhà một mình không được ăn uống đến nơi đến chốn nên đã chu đáo mang đồ ăn đến, không ngờ thành bắt quả tang đôi nam nữ kia. Triệu Mỗ Mỗ cuống cuồng tìm quần áo để mặc vào, trông như còn vơ nhầm chính bộ đồ ngủ của vợ anh Trần.

Triệu Mỗ Mỗ nhanh chóng mặc quần áo khi bị mẹ vợ thầy giáo Trần phát hiện.

Triệu Mỗ Mỗ nhanh chóng mặc quần áo khi bị mẹ vợ thầy giáo Trần phát hiện. 

Anh Trần lộ rõ vẻ sợ hãi và rất thành khẩn, tuy nhiên cô Trần sau đó lại tương đối bình tĩnh. Thái độ của cô khiến mẹ vợ anh Trần không khỏi nghi ngờ, liệu có phải cô từng trải qua chuyện tương tự nên lần này không quá hoảng hốt.

Bà chỉ tay mắng nhiếc người phụ nữ dan díu cùng con rể mình: “Cô vẫn còn mặt mũi ư? Sao phụ nữ có thể tham lam như vậy?”, rồi quay sang con rể: “Người phụ nữ dễ dãi như vậy liệu trước con còn có bao nhiêu người đàn ông khác?”

Theo thông tin từ cư dân mạng, hóa ra trước đó Triệu Mỗ Mỗ đã qua lại với một giáo viên thể dục khác họ Tạ. Sau khi bị bắt quả tang, giáo viên họ Tạ kia đã bị chuyển công tác, trong khi cô Triệu không hề bị sao có lẽ vì xuất thân gia đình.

Cô giáo Triệu (khoanh đỏ).

Cô giáo Triệu (khoanh đỏ).

Chồng cô Triệu khi biết chuyện đã lựa chọn tha thứ cho vợ mình. Nhưng anh không thể ngờ rằng cô không hề hối lỗi mà lại tiếp tục sa chân vào con đường cũ, tiếp tục ngoại tình với một giáo viên thể dục khác. Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

“Xem ra nữ giáo viên này gu là giáo viên thể dục rồi. Hai lần bị bắt quả tang ngoại tình đều là với giáo viên thể dục, không biết là trùng hợp hay cố ý tìm người như vậy.”

“Xinh đẹp, có học thức, gia đình và chồng đều tốt cả, vậy mà lại đi ngoại tình.”

“Có lẽ vì chưa mất gì nên cô ta mới dám lặp lại sai lầm như vậy. Thật không xứng làm giáo viên. Ai muốn con mình được một giáo viên như vậy dạy bảo chứ?”

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang lên giường với tình nhân, vẫn biện minh: Mới là lần đầu
Bị bắt quả tang tận giường, người phụ nữ vẫn cố chấp cãi rằng do chồng thiếu quan tâm nên cô mới ra ngoài tìm niềm vui khác.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h