Nữ giúp việc bóp miệng cụ bà để đổ sữa, tát bôm bốp vào mặt khiến MXH dậy sóng

Ngày 21/08/2019 14:46 PM (GMT+7)

Toàn bộ hành động bạo hành của nữ giúp việc này được camera ghi lại nhưng khi chủ nhà đưa cho xem, chị ta vẫn cãi lại: "Phải làm thế thì bà mới chịu ăn".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc trung niên bạo hành cụ bà nằm liệt giường khiến dư luận bất bình, phẫn nộ. Theo thông tin đăng tải, người giúp việc này còn có quan hệ họ hàng với cụ bà.

Những hình ảnh ghi lại trong clip cho thấy, khi chăm sóc bà cụ, người phụ nữ này dùng những hành động mạnh tay, cực kỳ thô bạo. Lúc cho cụ bà ăn, chị ta dùng tay bóp mồm bóp mũi để bà há miệng, sau đó đổ sữa, đổ nước thật nhanh bắt bà uống. Lúc vệ sinh cho bà, chị ta cầm tay, cầm chân lôi xoành xoạnh, ai nhìn thấy cũng xót xa. 

Không những thế, người giúp việc còn tát bôm bốp vào mặt và người bà cụ, miệng liên tục chửi rủa. Cụ bà thì không thể phản ứng, chỉ có thể nằm im trên giường chịu đựng những lần đánh tát của nữ giúp việc.

Clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành cụ bà nằm liệt giường

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với rất nhiều bình luận và chia sẻ. Ai cũng bức xúc, phẫn nộ với hành động không thể chấp nhận được của người giúp việc.

"Khổ thân cụ quá! Giúp việc sao lại nhẫn tâm đối xử với bà già nằm liệt giường như vậy. Đưa chị ta ra pháp luật đi ạ, người với người mà dã man thế này", bạn Thu Cúc bình luận. 

"Giờ cứ phải lắp camera theo dõi, người thân quen đến mấy cũng không thể tin tưởng được. Mất tiền để người ta chăm sóc mẹ mình mà còn bị đối xử thế này, tốt nhất cho ra công an giải quyết", một bạn khác nói.

Nữ giúp việc bóp miệng cụ bà để đổ sữa, tát bôm bốp vào mặt khiến MXH dậy sóng - 1

Người giúp việc một tay bóp miệng, một tay đổ sữa ép bà cụ phải ăn dồn dập

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại xã Ninh Hòa, Hoa Lư, Ninh Bình. Anh Vương Mạnh Tr. – người đăng tải clip, đồng thời là con trai của cụ bà cho biết người giúp việc trên có họ hàng xa với nhà anh. Năm 2016, mẹ anh bị cao huyết áp đột quỵ, phải nằm liệt một chỗ nên vợ chồng anh thuê chị ta chăm sóc bà cả ngày và đêm với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, mỗi ngày chị giúp việc chỉ thỉnh thoảng ghé qua nhà chăm sóc bà rồi lại về nhà mình.

Tháng 12/2018, anh lắp camera để theo dõi tình hình sức khỏe của mẹ thì phát hiện ra những hành động bạo hành của người giúp việc. Nhưng vì nể là anh em họ hàng nên vợ chồng anh chỉ nhắc nhở và theo dõi thêm. 

"Đến nay, chị ta vẫn có những hành động như vậy nên tôi quyết định đăng tải bằng chứng lên Facebook để mọi người nhận xét, để chị ta tự xem xét lại bản thân và xin lỗi mẹ tôi thôi .Vợ chồng tôi không có ý định đưa sự việc ra pháp luật vì dù sao cũng là họ hàng thân quen", anh Tr. chia sẻ.

Nữ giúp việc bóp miệng cụ bà để đổ sữa, tát bôm bốp vào mặt khiến MXH dậy sóng - 2

Anh Tr. kể, người giúp việc thường xuyên có những hành động rất quá đáng với mẹ mình. Dù được trả tiền để chăm sóc bà cả ngày nhưng mỗi ngày chị ta chỉ ghé qua nhà vài lần để vệ sinh và cho ăn. Mỗi lần cho ăn, chị ta đánh, tát, một tay bóp miệng một tay đổ sữa dồn dập, ép bà ăn thật nhanh để chị ta về nhà làm việc khác. Vừa cho ăn, chị vừa chửi: "Bà hốc nhanh đi để tôi còn làm việc khác". 

Lúc vợ chồng anh đưa cho chị ta xem clip và nhắc nhở thì chị ta cãi lại rằng phải làm như thế thì bà mới chịu ăn. Trong khi đó, anh Tr. cho biết lúc anh cho mẹ ăn, đút từ từ và từng miếng nhỏ thì bà rất hợp tác.

Ngày 14/8 vừa qua, vợ chồng anh Tr. đã chấm dứt hợp đồng với chị giúp việc trên.

Người giúp việc tai quái dằn mặt chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội
Vì tức giận chủ nhà hoặc vì những suy nghĩ điên rồ mà nhiều người giúp việc đã có những hành động thâm độc với chủ nhà, để rồi họ phải nhận cái kết...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện về người giúp việc