Nữ hành khách đột nhiên hành hung nhân viên trên tàu, lột sạch đồ trên người để đe dọa

Khánh Hằng - Ngày 24/05/2021 19:47 PM (GMT+7)

Cách hành xử của người phụ nữ này đã khiến rất nhiều người có mặt trên toa tàu hôm đó vô cùng bức xúc và khó hiểu.

Theo trang Sina đưa tin, vào hôm 16/5 vừa qua, một vụ ẩu đả trên tàu giữa một người phụ nữ với một nhân viên an ninh toa tàu đã khiến nhiều người bị sốc khi chứng kiến, đặc biệt là những hành động quá khích, vừa khó hiểu, vừa đáng xấu hổ của người phụ nữ.

Theo đó, vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu mang số hiệu G1792 xuất phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đến thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo điều tra của cơ quan chức năng, ngày hôm đó, một người phụ nữ họ Rao, 34 tuổi, đã có mặt trên chuyến tàu này để đi tới thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy.

Nữ hành khách đột nhiên hành hung nhân viên trên tàu, lột sạch đồ trên người để đe dọa - 1

Ban đầu, cô Rao không có biểu hiện gì khác lạ, chỉ lên tàu rồi ngồi như bao hành khách khác. Tuy nhiên khi tàu đang chạy nửa đường, người phụ nữ này bất ngờ có hành vi bất thường. Cô ta bắt đầu đạp vào cửa nhà vệ sinh, cố tình đập phá các thiết bị khác trên toa tàu, thậm chí còn gây sự và đe dọa các hành khách xung quanh dù không có bất kỳ sự cố mâu thuẫn hay lý do nào.

Thấy vậy, một nam nhiên viên bảo vệ toa tàu đã đến để can ngăn cô Rao và bảo vệ những hành khách khác. Khi thấy nam nhân viên tiến đến thuyết phục, người phụ nữ này chẳng những không xin lỗi và dừng lại, ngược lại còn cố tình gào thét nhiều hơn, sau đó dùng những lời lẽ lăng mạ nam nhân viên, cuối cùng lao vào đánh anh này tới mức chảy máu mặt mày, bị thương không hề nhẹ.

Tất cả những hành khách có mặt trên chuyến tàu chứng kiến vụ việc này đều vô cùng sợ hãi, bất ngờ và khó hiểu. Họ không biết tại sao cô Rao lại có thái độ và hành động quá khích đến vậy, trong khi những người xung quanh không hề đụng chạm gì tới cô ta. Trong lúc hành hung, cô Rao cũng không hề nói lý do khiến mình nổi điên.

Nữ hành khách đột nhiên hành hung nhân viên trên tàu, lột sạch đồ trên người để đe dọa - 2

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy không thỏa mãn cơn giận, cô Rao còn lột sạch quần áo trên người, hoàn toàn khỏa thân, sau đó nằm dưới sàn dạng chân ra để chặn lối đi. Hành động này đã khiến không ít người ngỡ ngàng, xấu hổ và phẫn nộ.

Tới ngày 17/5, ban quản lý đường sắt đã ra thông báo chính thức về vụ việc. Họ xác nhận có một người phụ nữ đã gây gổ, hành hung nhân viên trên tàu, làm ảnh hưởng đến những hành khách khác. Theo thông tin từ gia đình, người phụ nữ họ Rao này có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành giám định y tế cho cô Rao để xác định xem người phụ nữ này có thật sự mắc bệnh tâm thần hay không, sau đó sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Vừa yêu đương trong khách sạn thì lễ tân gọi điện, cặp đôi xấu hổ khi nhìn ra cửa sổ
Sau khi làm "chuyện ấy" trong phòng khách sạn, cặp đôi nhận được một cuộc gọi từ lễ lân và ngỡ ngàng khi nhận ra toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị người khác nhìn thấy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h