Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong

Khánh Hằng - Ngày 19/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Trong lúc đi tìm chú mèo, cặp vợ chồng vô tình phát hiện ra một cái lỗ hổng bí ẩn bên dưới tủ bếp.

Clip: Cặp vợ chồng tìm thấy tờ giấy bí ẩn bên dưới tủ bếp.

Vợ chồng cô Angelica, sống tại Mỹ, đã vô tình tìm thấy một lỗ hổng bí ẩn bên dưới tủ bếp. Sau khi nhìn kỹ vào trong đó, họ phát hiện một tờ giấy có vẽ những ký hiệu kỳ lạ và đáng sợ. Không rõ những ký hiệu này là gì, cô Angelica đã đăng tải một clip về phát hiện của mình lên TikTok để nhờ cư dân mạng giải đáp.

Cô Angelica cho biết thời gian gần đây, cô và chồng đã mua một chú mèo về nuôi. Chú mèo nhỏ rất nghịch ngợm, chui rúc vào nhiều nơi trong nhà khiến cặp vợ chồng phải thường xuyên đi tìm.

Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong - 1

Trong một hôm, khi đang đi tìm kiếm con mèo cưng, cô Angelica và chồng đã vô tình phát hiện ra phía dưới tủ bếp có một lỗ hổng bí ẩn mà trước nay họ chưa từng để ý đến. Cái lỗ hổng to gần bằng bàn tay của cô Angelica và bên trong dường như có chứa gì đó.

Sau khi kiểm tra kỹ hơn, cô Angelica và chồng phát hiện bên trong lỗ hổng này là một số cốc đồ uống cả ga cũ và một số tấm bìa cứng. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất mà cặp vợ chồng tìm thấy là một mảnh giấy dán trên tường, bên trên có vẽ nguệch ngoạc một số thông điệp và ký hiệu kỳ lạ. Cô Angelica cho rằng những ký hiệu này trông giống chữ tượng hình nhưng dù có nhìn đi nhìn lại bao nhiêu lần, cô cũng không hiểu chúng có ý nghĩa gì và tại sao lại có một tờ giấy kỳ lạ được dán ở đó.

Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong - 2

Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong - 3

Vì tò mò, cô Angelica quyết định quay lại một clip rồi đăng lên TikTok, sau đó nhờ cộng đồng mạng cùng nhau giải mã xem những thông điệp này có ý nghĩa gì hoặc chúng có ảnh hưởng gì tới ngôi nhà nơi cặp vợ chồng đang sống hay không.

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip của cô Angelica đã nhận được hơn 9,5 triệu lượt xem trên TikTok cùng nhiều bình luận khác nhau. Một số cư dân mạng tuyên bố đã giải đáp được những ký hiệu này và nói rằng điều đó có nghĩa khu vực này đã bị nguyền rủa. Một số người khác lại nói rằng trông nó giống như một lá bùa giúp phong ấn những điều xấu để chủ nhà tránh điềm xui, đem lại vận may. Ngược lại, một sô người nói rằng những ký hiệu này trông chẳng có ý nghĩa gì, có thể chỉ là do những đứa trẻ nghịch ngợm vẽ ra.

Mặc dù vậy, cô Angelica và chồng vẫn cảm thấy có chút sợ hãi và ám ảnh, vì vậy cặp đôi đã quyết định đốt mảnh giấy đó đi để nó không ám vào ngôi nhà mình đang sống.

Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi
Tưởng rằng có con vật nào đó trên tầng gác mái nhưng sự thật khiến cặp vợ chồng vừa sợ hãi, vừa tức giận.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng