Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm "gây bão" MXH

Minh Khuê - Ngày 03/01/2021 14:45 PM (GMT+7)

23 năm sau nụ hôn "đánh dấu chủ quyền", cặp đôi thanh mai trúc mã Hưng Cacao và Lyly tổ chức đám cưới trong mơ gây sốt trên MXH những ngày vừa qua.

Không ai nói trước được chuyện tình yêu và cũng không ai có thể đoán được người sau này trở thành vợ hay chồng của mình. Nhưng có những cặp đôi từ thuở thơ ấu đã quen biết nhau, gắn bó với nhau và nên duyên khi lớn lên với một đám cưới hạnh phúc bên nhau. Những câu chuyện tình đẹp đó khiến dân mạng thích thú, ngưỡng mộ.

Mới đây, những người theo dõi Tiktok phát sốt với clip cậu bé hôn lên má cô bé năm 3 tuổi và 23 năm sau, họ chính thức thành vợ chồng. Cậu bé bé và cô bé đó là Hưng Cacao (tên thật là Nguyễn Gia Hưng) và Lyly (tên gọi thân mật của Đoàn Nguyễn Đoan Duyên). Cả 2 quê ở Bình Định, hiện sống ở TP.HCM. Chàng trai 9X đã tìm được bạn gái thanh mai trúc mã 23 năm trước và rước nàng về dinh bằng một đám cưới lãng mạn, vui vẻ trước thềm năm mới.

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 1

Cặp đôi tái hiện lại nụ hôn năm 3 tuổi

Đoạn clip được chia sẻ trên TikTok đã thu hút được sự chú ý "khủng" từ cư dân mạng với hơn 1,5 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn bình luận. Mọi người không ngừng dành lời chúc phúc cũng như ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu của cặp đôi 9X và gọi đây là cổ tích đời thực. Có người còn bảo nụ hôn năm 3 tuổi là để "đánh dấu chủ quyền".

9X tìm được vợ nhờ nụ hôn "đánh dấu chủ quyền" năm 3 tuổi

Trao đổi với chúng tôi, Hưng Cacao cho biết anh cũng bất ngờ khi clip được nhiều người đón nhận và ủng hộ như vậy. "Mình và vợ quen nhau từ khi còn nhỏ, 2 gia đình quen biết và cùng làm nghệ thuật với nhau nên thường xuyên qua lại. Gia đình không hề gán ghép gì cả, nhưng không hiểu sao lúc sinh nhật 3 tuổi, mình mạnh dạn chạy lại hôn lên má bạn gái nên 2 gia đình mới thích quá lấy máy ảnh chụp lại", Hưng Cacao nói.

Anh chàng trẻ tuổi cũng không ngờ bức ảnh thuở còn nhỏ xíu năm nào như một lời dự báo trước về một tình cảm yêu đương khi lớn lên và sánh đôi thành vợ thành chồng với đám cưới trọn vẹn hạnh phúc.

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 2

Bức ảnh Hưng thơm má bạn gái trong dịp sinh nhật 3 tuổi vẫn được lưu giữ một cách cẩn thận như một minh chứng cho việc "nụ hôn đánh dấu chủ quyền" là có thật.

"Bức ảnh được chụp trong tiệc sinh nhật 3 tuổi, có nhiều bạn bè khác cùng tham dự. Có sự trùng hợp là mình và vợ đều mặc áo dài. Lúc trao quà chụp ảnh kỷ niệm thì mình chạy đến ôm và hôn vào má bạn gái. Nhưng hôn xong thì bị cào một phát vào má", Hưng kể.

Thuở nhỏ, Hưng và Đoan Duyên có chơi với nhau, nhưng từ khi lên cấp 2 thì ít hẳn vì không học cùng trường và nhà xa nhau. Tới năm lớp 9, Hưng mạnh dạn tỏ tình nhưng bị Đoan Duyên từ chối. Lần tỏ tình thất bại đó khiến chàng trai tự ti và bối rối. Bẵng đi một thời gian dài, Hưng chuyển ra Huế để học nghệ thuật, còn Đoan Duyên cũng chuyển vào TP.HCM theo con đường nghệ thuật. Cơ duyên giúp 2 người gặp lại nhau khi tham gia một gameshow truyền hình.

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 3

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 4

Hưng chia sẻ, sau khi gặp lại, anh phải tỏ tình khoảng 10 lần mới được bạn gái đồng ý

10 lần tỏ tình, có lúc tưởng chuyện tình yêu chấm dứt và đám cưới trong mơ

"Dù gặp lại nhau nhưng mình đã phải tỏ tình khoảng 10 lần, có lẽ sau nhiều lần đến mức chai mặt thì vợ mới đồng ý. Vì cả 2 người đều làm nghệ thuật nên vợ chồng mình có cảm xúc đôi khi thất thường, có những lần cãi nhau to nhưng mọi chuyện rồi cũng qua và ở bên nhau rồi tính đến chuyện cưới xin", Hưng chia sẻ.

Trong ký ức của Hưng vẫn chưa quên lần tỏ tình thất bại năm lớp 9 khiến chàng trai vô cùng buồn rầu. Thuở đó, Lyly là hotgirl được bạn bè biết đến, còn Hưng tự nhận là chàng trai "quèn" nên cũng khá tự ti. Dù tỏ tình thất bại năm lớp 9, song Hưng vẫn lưu giữ hình bóng về Lyly, nhớ nhung và tìm mọi cách để liên lạc nhưng không kết nối được.

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 5

Sau thời gian yêu nhau và trải qua những lần cãi vã, thậm chí có lúc tưởng chuyện tình yêu chấm dứt, nhưng cuối cùng đôi bạn trẻ đã quyết định tiến tới hôn nhân. Trước khi cưới, Hưng Cacao và Lyly có sống chung một thời gian. Đây là thời gian để hiểu về nhau nhiều hơn và thậm chí có những tính cách cũng được bản thân mỗi người tự dung hòa để có thể giúp cuộc hôn nhân về sau không bị ảnh hưởng. 

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 6

Nụ hôn “đánh dấu chủ quyền” năm 3 tuổi và đám cưới rình rang sau 23 năm amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 7

Cho đến nay, 2 vợ chồng đã về chung một nhà, tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. Thời điểm biết tin Hưng và Đoan Duyên yêu nhau, gia đình vô cùng bất ngờ vì không ai nghĩ sẽ có cái kết đẹp như vậy. Khi biết tin, người thân đã vội tìm lại bức ảnh nụ hôn năm 3 tuổi. Cho đến bây giờ, bức ảnh cô bé - cậu bé dễ thương trong áo dài vẫn được lưu giữ một cách cẩn thận như một minh chứng cho việc "nụ hôn đánh dấu chủ quyền" là có thật. Và 23 năm sau, một đám cưới hạnh phúc đã diễn ra trong niềm vui và sự chúc tụng của người thân, bạn bè và gia đình. 

Chú shipper bị bùng trà sữa đầu năm mới, bất ngờ với tin nhắn và thái độ của vị khách
Chú shipper già tội nghiệp ngao ngán khi chạy quãng đường dài giao trà sữa nhưng khách không chịu nhận.
Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng