Nữ MC bản tin thời tiết VTV gặp sự cố "tím lịm toàn thân" khi chương trình đang phát sóng

Ngày 11/05/2020 15:00 PM (GMT+7)

Trong chương trình thời sự tối ngày 10/5 vừa qua, nữ MC thời tiết Ngọc Vân bỗng... hóa tím vì sự cố kỹ thuật.

Các chương trình truyền hình luôn được đánh giá cao bởi sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng, kịch bản được thực hiện chỉn chu. Đặc biệt, các kỹ xảo đồ họa được các chương trình áp dụng để hình ảnh thêm sinh động, thu hút người xem. Tuy nhiên, đôi lần những chương trình thời sự đã gặp lỗi kỹ thuật ngay khi đang phát sóng trực tiếp khiến khán giả được dịp bàn tán.

Ngày 10/5 vừa qua, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện 1 sự cố trong chương trình Dự báo thời tiết tối cùng ngày trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. BTV Ngọc Vân là người chịu trách nhiệm dẫn bản tin ngày hôm đó. Trang phục của cô có màu tím và có thể do lỗi kỹ thuật đã khiến màu tím tràn cả xuống phần chân. Hình ảnh nữ BTV được "nhuộm" màu tím ngắt được cư dân mạng hài hước chia sẻ trên mạng xã hội.

Nữ MC bản tin thời tiết VTV gặp sự cố amp;#34;tím lịm toàn thânamp;#34; khi chương trình đang phát sóng - 1

Sự cố này nhanh chóng được các cư dân mạng chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội

Nữ MC bản tin thời tiết VTV gặp sự cố amp;#34;tím lịm toàn thânamp;#34; khi chương trình đang phát sóng - 2

Đôi chân nhuốm màu tím lịm của BTV Ngọc Vân

Ngọc Vân là một trong những BTV kỳ cựu trong các bản tin thời tiết trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cô gặp phải sự cố khi đang phát sóng. Tuy nhiên, các chương trình thời sự cũng từng có khá nhiều sự cố khóc dở mếu dở.

Trong bản tin Thời sự 19 giờ phát sóng ngày 13/1/2015, khi đưa tin về vấn đề “Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo”, BTV Hương Linh đã kết nối tín hiệu trực tiếp với PV Lê Hồng Quang tại Brussels, Bỉ để có được những thông tin cập nhật và chi tiết nhất.

Nữ MC bản tin thời tiết VTV gặp sự cố amp;#34;tím lịm toàn thânamp;#34; khi chương trình đang phát sóng - 3

PV Lê Hồng Quang gặp sự cố "mất điện thoại"

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay sau khi BTV Hương Linh đặt câu hỏi. Ở bên kia đường dây, sau một hồi im lặng, PV Lê Hồng Quang đã liên tục nói: “Mất điện thoại. Mất điện thoại rồi à?”. Câu nói và sự căng thẳng của PV Lê Hồng Quang ngay lập tức khiến khán giả phải bật cười.

Thêm một tình huống dở khóc dở cười trên sóng truyền hình VTV là sự cố phóng viên Sỹ Khỏe ném điện thoại trong chương trình Chào buổi sáng của kênh VTV1, phát sóng ngày 25/7/2014. Khi đang trao đổi với nữ BTV về chủ đề “Những ảnh hưởng của cơn bão số 2 tại tỉnh Lạng Sơn”, chiếc điện thoại của nam PV bất ngờ đổ chuông. Nhưng phản ứng của PV Sỹ Khỏe còn khiến mọi người sửng sốt hơn khi anh nhanh chóng lấy chiếc điện thoại từ trong túi quần và ném thẳng ra ngoài khung hình. Chiếc điện thoại rơi xuống sàn đã tạo ra một tiếng động khá lớn.

Nữ MC bản tin thời tiết VTV gặp sự cố amp;#34;tím lịm toàn thânamp;#34; khi chương trình đang phát sóng - 4

Sự cố ném điện thoại của PV Sỹ Khỏe khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười

Trong bản tin Thời sự phát sóng trên kênh VTV1 vào 12h ngày 23/11/2016, BTV Hoài Anh cũng không tránh khỏi sai sót. Cụ thể, khoảng phút thứ 13, BTV Hoài Anh và Hữu Bằng đưa tin về việc thay đổi đầu số, mã vùng điện thoại. Khi đọc đến câu cuối, nam BTV hơi vấp và có vẻ như đã đọc sai.

Nữ MC bản tin thời tiết VTV gặp sự cố amp;#34;tím lịm toàn thânamp;#34; khi chương trình đang phát sóng - 5

Dù là sự cố nhưng nụ cười duyên dáng của BTV Hoài Anh đã khiến dân tình có thêm một "meme" giải trí

Sau đó, máy quay đổi sang góc chỉ có Hoài Anh đúng lúc cô đang bật cười và lấy tay che miệng. Vài giây sau, nữ BTV đã nhanh chóng trấn tĩnh và hoàn thành nốt bản tin.

Một mình trên chuyến tàu đêm, nữ MC truyền hình giật mình vì bàn chân lạ luồn vào chăn
Trên chuyến tàu đêm từ Hà Nội về Vinh, H.D. - một nữ MC truyền hình xinh đẹp - đã gặp chuyện cực kỳ ám ảnh. 
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h