Bí mật về tuổi thật của HLV Park Hang-seo bất ngờ bị lộ trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Ngày 05/01/2019 10:16 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiết lộ bí mật về tuổi thật của mình ngay trên sóng truyền hình.

Với những kỳ tích mà HLV Park Hang-seo đã cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam làm được trong năm qua, mọi thông tin về các cầu thủ cũng như thầy Park được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Không chỉ ở Việt Nam, ông Park Hang-seo còn rất được lòng giới truyền thông xứ Hàn.

Theo các thông tin được công khai, ngày hôm qua (4/1) là sinh nhật lần thứ 60 của HLV Park Hang-seo, bởi ông sinh năm 1959. Tuy nhiên, trong một buổi giao lưu trên sóng truyền hình SBS (Hàn Quốc), thầy Park đã bất ngờ tiết lộ tuổi thật của mình.

Bí mật về tuổi thật của HLV Park Hang-seo bất ngờ bị lộ trên sóng truyền hình Hàn Quốc - 1

HLV Park Hang-seo thời trẻ

Trong buổi trò chuyện, MC chương trình hỏi ông về thông tin tuổi thật, HLV Park Hang-seo đã không ngần ngại bày tỏ: "Thực ra tôi sinh năm 1957 (tức là năm nay 62 tuổi chứ không phải tròn 60 - PV), nhưng tôi lại bắt đầu chơi bóng ở trung học khá muộn. Bởi vậy, sau khi học trung học phổ thông 1 năm, tôi đã tới cơ quan có thẩm quyền để xin đổi năm sinh thành năm 1959, như vậy tôi có thể chơi bóng tại đây lâu hơn".

Vào những năm 1960, có lẽ sửa thông tin để được chơi bóng không quá quan trọng nên việc này được thực hiện khá dễ dàng. Việc tham gia câu lạc bộ bóng đá ở các trường trung học là rất quan trọng đối với những người có đam mê môn thể thao này, bởi ở Hàn Quốc, đây không chỉ là những câu lạc bộ mà như một lò đào tạo bóng đá trẻ. Cũng ở đây, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện.

Bí mật về tuổi thật của HLV Park Hang-seo bất ngờ bị lộ trên sóng truyền hình Hàn Quốc - 2

Thầy Park từng có thời gian thi đấu ở các CLB bóng đá Hàn Quốc

Hiện nay, đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo đang cùng nhau chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019 được diễn ra ở Các tiểu vương quốc Ả Rập (UAE). Đối thủ trong trận ra quân của Việt Nam là đội tuyển Iraq. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 08/01. Chiều qua (04/01), toàn đội đã có mặt tại UAE và có buổi tập đầu tiên ở đây.

Được hỏi bao giờ rời Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trả lời như thế này
Thầy Park đã chính thức lên tiếng khi được hỏi về tương lai của ông cùng đội tuyển Việt Nam.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo