Nữ sinh bị chủ trung tâm gia sư hành hung, cầm dao doạ giết phải nhập viện

Ngày 15/04/2018 23:11 PM (GMT+7)

Khi đến lấy lại tiền đặt cọc, nữ sinh G. đã bị chủ trung tâm gia sư đánh, sau đó còn lấy dao đặt lên mặt bàn doạ giết.

Sau gần 2 ngày bị chủ trung tâm gia sư hành hung, doạ giết nữ sinh Vũ H.G. (SN 1998, đang là sinh viên) vẫn chưa hết bàng hoàng. Dù đang nằm điều trị tại bệnh viện, nhưng G. giọng vẫn run run và lo sợ bị trả thù.

Theo lời kể của nữ sinh này, cách đây khoảng 1 tháng sau khi tìm hiểu trên mạng, G. đã tìm đến một Trung tâm gia sư ở quận Cầu Giấy để liên hệ, ký hợp đồng đi dạy thêm.

Khi ký hợp đồng nữ sinh G. phải đặt cọc số tiền 480.000 đồng, và phía trung tâm cam kết trong vòng 1 tháng 10 ngày nếu trung tâm không tìm được địa chỉ dạy thêm thì sẽ hoàn trả 100% tiền đặt cọc.

Nữ sinh bị chủ trung tâm gia sư hành hung, cầm dao doạ giết phải nhập viện - 1

Dù đang nằm điều trị tại BV nhưng nữ sinh G. luôn sợ bị trả thù.

Trong vòng 1 tuần đầu, phía trung tâm có cho nữ sinh 2 số điện thoại để liên lạc về việc dạy thêm. Nhưng khi liên lạc thì đầu dây bên kia cho biết chưa bao giờ có nhu cầu tìm gia sư cho con.

Khi phản ánh ý kiến phụ huynh với trung tâm gia sư, thì trung tâm đưa ra nhiều lý do khác nhau và hứa sẽ tìm được lớp cho G. dạy.

Sau nhiều lần liên lạc và chờ đợi không có kết quả, ngày 13/4 G. đã đến trung tâm để thắc mắc về vấn đề lâu không được đi dạy. “Lúc đầu họ nói sẽ sẽ có lớp dạy trong ngày (13/4), nhưng khi đến thì họ lại nói đã giao cho người khác.

Nhận thấy trung tâm “lươn lẹo”, em đã yêu cầu thanh lý hợp đồng thì người phụ nữ ở trung tâm nói là đợi chồng về mới được giải quyết”, G. kể lại.

Nữ sinh bị chủ trung tâm gia sư hành hung, cầm dao doạ giết phải nhập viện - 2

Nữ sinh G. và bạn đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau khi chờ đợi khoảng 15 phút thì chồng của người phụ nữ này về. “Vừa vào đến nhà, người đàn ông này đã đóng sập cửa, yêu cầu bạn em phải ra ngoài để 2 bên nói chuyện.

Nhưng bạn em biết về trung tâm này có vấn đề nên vẫn ở lại, thì bị người chủ trung tâm đấm chảy máu mồm. Sau đó bạn em chạy ra ngoài để gọi mọi người, còn em ở lại tiếp tục bị tát rất nhiều cái vào mặt em, thấy vậy bạn em chạy vào lôi em ra ngoài”, G. kể lại.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn bảo người phụ nữ (là vợ) cầm dao nhọn ra để giải quyết. “Chúng mày vào đây tao giết chết, sau đó vợ anh ấy cầm con dao ra, anh ấy phi thẳng về phía bọn em nhưng chỉ phi lên mặt bàn thôi. Bọn em sợ quá chạy ra ngoài, hàng xóm giúp bọn em gọi công an”, nữ sinh bàng hoàng thuật lại sự việc.

Ngay sau đó, công an phường Quan Hoa đã có mặt tại trung tâm để giải quyết sự việc. Đồng thời gia đình nữ sinh G. cũng đến để làm rõ vấn đề.

Nữ sinh bị chủ trung tâm gia sư hành hung, cầm dao doạ giết phải nhập viện - 3

Hình ảnh bạn nữ sinh G. bị hành hung đổ máu tại Trung tâm gia sư.

Chị L., mẹ nữ sinh bị đánh cho biết, gia đình chị không phải khó khăn về kinh tế. Việc con xin đi làm gia sư chỉ là để tích luỹ và trải nghiệm cuộc sống. “Không ngờ sự việc lại đến nỗi nông nỗi này. Tôi cho rằng hành vi của trung tâm gia sư quá manh động. Hy vọng cơ quan công an sớm làm rõ và xử lý đúng theo pháp luật”, chị L. bức xúc.

Trung tá Hoàng Tiến Thành, Trưởng CA Phường Quan Hoa – quận Cầu Giấy cho biết, ngay sau khi nắm bắt thông tin, cán bộ công an phường đã xuống địa bàn mời hai bên về phường làm việc.

Tại đây, người đàn ông được xác định là Vũ Nguyễn Trường (chủ Trung tâm gia sư) là người đã đánh nữ sinh G. và bạn đi cùng. Tại cơ quan công an, Trường khai, theo như hợp đồng đã ký thì ngày 15/4 Trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho G., hoàn trả lại 100% số tiền đặt cọc. Nhưng G. và bạn đến yêu cầu thanh lý trước ngày và trong quá trình nói chuyện Trường bức xúc trước thái độ của G. và P. nên đã đánh, tát hai người này.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin tức 24h nổi bật: Bàng hoàng phát hiện con gái bị thầy gia sư xâm hại
Một năm tốn hơn nửa tỷ đồng cho con gái học thêm Toán của một thầy giáo nổi tiếng, cha mẹ này không ngờ rằng con gái mình bị thầy xâm hại con suốt 1...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội