Nữ sinh bị lột quần áo, đánh hội đồng ở Hưng Yên sau gần 1 tháng giờ ra sao?

Ngày 17/04/2019 09:04 AM (GMT+7)

Đã gần 1 tháng bị nhóm bạn học cùng lớp lột đồ, đánh hội đồng ngay trên lớp học, nữ sinh lớp 9 Nguyễn Thị H.Y ở Hưng Yên vẫn chưa thể đi học trở lại, thỉnh thoảng vẫn bị hoảng loạn, kích động.

Ngày 16/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Doanh, chú ruột của nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (SN 2004, trú tại thôn La Mát, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, hiện đang là học sinh lớp 9A, trường THCS Phù Ủng), cũng là người được gia đình ủy quyền bảo về quyền lợi hợp pháp cho nữ sinh Y. cho biết Y. vẫn chưa thể đi học trở lại.

Nữ sinh bị lột quần áo, đánh hội đồng ở Hưng Yên sau gần 1 tháng giờ ra sao? - 1

Ông Doanh cầm chiếc áo của nữ sinh Y. bị nhóm bạn học bôi mực, lột ra khỏi người.

“Cháu tôi đã xuất viện hơn 1 tuần nay, sức khỏe đang dần ổn định. Cách đây vài hôm, nhà trường có đến động viên cháu nhưng cháu vẫn chưa thể đi học trở lại.

Cháu không bị chấn thương bên ngoài nhưng bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Giờ nó cứ nhìn lên bục giảng là cảm giác sợ hãi lại ùa về. Thỉnh thoảng trong lúc ngủ, nó vẫn ú ớ mê sảng, hoảng loạn”, ông Doanh thông tin.

Cũng theo ông Doanh, với tình trạng sức khỏe của Y. hiện nay thì chưa thể trong một thời gian ngắn mà có thể quay lại trường học được. Dự định chuyển trường cho Y. gia đình tạm gác lại để tập trung chăm sóc, điều trị dứt điểm.

Về phía cơ quan công an, ông Doanh nói hiện tại Công an huyện Ân Thi vẫn đang điều tra, chưa có kết quả thông báo gửi về cho gia đình.

Nữ sinh bị lột quần áo, đánh hội đồng ở Hưng Yên sau gần 1 tháng giờ ra sao? - 2

Trường THCS Phù Ủng, nơi xảy ra sự việc.

Ông Doanh mong mỏi: “Không gì quan trọng bằng sức khỏe của cháu tôi. Sự việc xảy ra không ai mong muốn, việc học tập của cháu có thể sẽ bị gián đoạn thời gian dài. Tôi và gia đình chỉ mong các cơ quan thực thi pháp luật điều tra, xác minh, xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Để không chỉ cháu tôi, mà còn các cháu học sinh khác đến trường yên tâm học tập, không phải lo sợ bị bạn bè hành hung, đánh đập”.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã có loạt bài phản ánh về việc ngày 22/3, nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. bị nhóm 5 nữ sinh cùng lớp lột hết quần áo, đánh đập dã man ngay trong lớp học. Sự việc đã khiến dư luận cả nước bức xúc.

Sau khi sự việc bị phát giác, 5 nữ sinh hành hung em Y. đã bị ban Giám hiệu trường THCS Phù Ủng tạm đình chỉ học. Đồng thời, bộ GD&ĐT đã về làm việc với nhà trường. Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên chỉ đạo, xem xét cách chức toàn bộ ban Giám hiệu nhà trường vì đã để xảy ra sự việc nghiêm trọng trên.

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong lớp: Em sợ đi học, cứ nhìn lên bục giảng là hoảng loạn
Hiện Y. đang tiến triển theo chiều hướng tích cực cả về tâm lý và sức khỏe. Tuy nhiên, Y. cho biết vẫn sợ đi học, nhất là bước vào nơi em bị các bạn...
Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h