Tin tức 24h: Bất ngờ mối quan hệ của nữ sinh bị đánh hội đồng và 2 người bạo hành

Ngày 01/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Theo gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên cho biết, giữa nạn nhân và 2 trong số 5 học sinh tham gia vụ bạo hành là có quan hệ họ hàng với nhau.

Bất ngờ mối quan hệ của nữ sinh bị đánh hội đồng và 2 người bạo hành 

Trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Văn Danh (chú của nữ sinh Y., người bị nhóm bạn hành hung trong lớp) cho hay, trong số 5 nữ sinh tham gia vụ lột quần áo, đánh hội đồng, có 2 nữ sinh là con của người thân trong họ với mẹ đẻ của anh. Cụ thể là các nữ sinh Đ.T.L và Đ.T.H (cùng học lớp 9A, Trường THPT Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên).

"Nếu xét về họ hàng thì Y. phải gọi hai cháu đó là bác họ và chúng biết nhau, chơi với nhau từ nhỏ, học cùng lớp, nhưng không hiểu sao, các cháu lại có thể đánh đập dã man, tàn nhẫn chính cháu mình như thế.

Tin tức 24h: Bất ngờ mối quan hệ của nữ sinh bị đánh hội đồng và 2 người bạo hành - 1

Nạn nhân và 2 nữ sinh tham gia vụ bạo hành có mối quan hệ họ hàng với nhau. Ảnh: VietNamnet

Bố mẹ hai cháu có sang xin lỗi, hứa hỗ trợ nhưng chúng tôi có nói, giờ mọi việc sẽ chờ cơ quan pháp luật giải quyết, còn quan điểm của gia đình đề nghị xử lý nghiêm minh", anh Doanh nói.

Bà nội nữ sinh Y. giải thích thêm, theo họ, bố mẹ của các nữ sinh L. và H. ngang hàng với ông bà. Bố mẹ của nữ sinh Y. phải gọi hai nữ sinh trên là anh chị và các gia đình cùng ở trong làng, xã với nhau.

Đại diện gia đình các nữ sinh L. và H. xác nhận việc có họ gần với gia đình nạn nhân và khẳng định, việc các nữ sinh làm là sai, pháp luật sẽ xử lý nhưng mong muốn cho nhóm nữ sinh này một cơ hội sửa sai vì ngoài tình làng còn tình cảm họ hàng.

Cũng liên quan đến vụ việc, nói về tình hình sức khỏe của em Y. hiện nay, bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên cho PV VTCNews biết, bệnh viện tiếp nhận cháu H.Y ngày 28/3, sau khi bị 5 bạn đánh hội đồng và lột quần áo.

Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ kết luận Y. bị phản ứng stress cấp. Để điều trị, nữ sinh được nâng cao thể trạng, kết hợp dùng thuốc, tâm lý trị liệu.

“Hiện sau 4 ngày tại bệnh viện, sức khỏe của cháu H.Y. đã ổn định. Dự kiến khoảng 2 ngày nữa cháu sẽ được xuất viện”, bác sĩ Tình nói.

Bác sĩ Tình cho biết thêm, hiện nhận thức và tư duy của H.Y. đã được cải thiện rõ, ăn ngủ tốt, nói chuyện, tiếp xúc tốt. Y. nói muốn về nhà nghỉ ngơi và sau đó tiếp tục đến trường đi học.

Trích xuất camera làm rõ vụ nữ nhân viên nhà hàng bị nam đồng nghiệp sàm sỡ

Sáng ngày 1/4, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tập trung xác minh làm rõ nghi vấn nữ nhân viên nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm bị nam đồng nghiệp nghiệp sàm sỡ rồi bóp cổ xảy ra trước đó một ngày.

Tin tức 24h: Bất ngờ mối quan hệ của nữ sinh bị đánh hội đồng và 2 người bạo hành - 2

Công an phường Hàng Bài ( Hoàn Kiếm - Hà Nội ), đang trích xuất camera làm rõ sự việc.

Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan công an đã mời nam thanh niên 25 tuổi lên trụ sở để làm rõ có hay không việc sàm sỡ nữ nhân viên đồng nghiệp 23 tuổi.

Lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cũng cho biết, hiện công an cũng đã thu thập đầy đủ camera của nhà hàng và khu vực xảy ra vụ việc, đồng thời có nhân chứng chứng kiến vụ việc.

“Đến thời điểm hiện tại cơ quan công an vẫn đang làm việc với thanh niên sinh năm 1994 để làm rõ vụ việc", lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho hay.

Trước đó, khoảng hơn 12h ngày 31/3, tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội đã xảy ra sự việc một nữ nhân viên nghi bị đồng nghiệp sàm sỡ.

Theo nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

“Cô ấy mới đến làm, bị cậu nhân viên cùng quán sờ ngực nhưng bị cô ấy phản kháng lại nên đã dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt cô ấy”, một nhân chứng kể.

Sau khi xảy ra sự việc cô gái đã gọi người nhà đến giải quyết. Khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ.

Xác minh thông tin bé gái ở Bắc Giang bị bố ruột xâm hại tình dục suốt 4 năm

Mới đây, Tổng đài bảo vệ quốc gia về bảo vệ trẻ em 111 nhận được điện thoại của một giáo viên thuộc trường THCS ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) thông tin về việc một học sinh của mình nghi bị chính bố đẻ xâm hại tình dục trong nhiều năm.

Theo tố cáo, nạn nhân là cháu N.T.L. (SN 2005) bị đối tượng N.Đ.Q. (bố đẻ cháu L., SN 1976, công tác trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bắt đầu thực hiện hành vi hiếp dâm từ lúc cháu học lớp 4 đến lớp 8) - thời điểm giáo viên chủ nhiệm phát hiện vụ việc.

Được biết, cháu L. có hoàn cảnh hết sức éo le. Bố mẹ ly hôn từ năm L. 11 tuổi. Khi ly hôn, Tòa xử cho cháu cùng anh trai (học lớp 11) ở với bố. Còn mẹ cháu bé sinh sống tại Hải Dương.

Tin tức 24h: Bất ngờ mối quan hệ của nữ sinh bị đánh hội đồng và 2 người bạo hành - 3

Hình minh họa

Sau khi nhận được thông báo, nhân viên tư vấn của Tổng đài bảo vệ quốc gia về trẻ em 111 đã có những hành động kịp thời, hướng dẫn nữ giáo viên các bước để hỗ trợ cháu bé, cũng như liên hệ với mẹ cháu để đón cháu về. Hiện cháu L. cùng mẹ đang được chăm sóc và bảo vệ tại Trung tâm công tác Xã hội tỉnh Bắc Giang.

Sáng 1/4, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, lãnh đạo xã cho biết: “Liên quan tới vụ việc PV trao đổi, tôi đã gọi điện cho hiệu trưởng để nắm bắt vụ việc. Đồng chí hiệu trưởng nhà trường cho biết cũng mới nghe thông tin và đang cho yêu cầu xác minh. Thông tin cụ thể thế nào, chúng tôi sẽ phản hồi kịp thời với quý báo”.

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong lớp: Em sợ đi học, cứ nhìn lên bục giảng là hoảng loạn
Hiện Y. đang tiến triển theo chiều hướng tích cực cả về tâm lý và sức khỏe. Tuy nhiên, Y. cho biết vẫn sợ đi học, nhất là bước vào nơi em bị các bạn...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h