Nữ sinh kể lại phút kinh hoàng bị bạn đâm gục trong lớp

Ngày 22/08/2015 07:59 AM (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh bị bạn học đâm giữa lớp học, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng nữ sinh này vẫn hoảng loạn khi kể lại sự việc.

Tình hình sức khỏe của nữ sinh N.T.K.T. (15 tuổi, lớp 10A, trường PTTH Phú Chung, huyện Củ Chi, TP.HCM) bị nam sinh N.M.H (15 tuổi, cùng lớp) đâm đã dần ổn định.

Trao đổi với PV, nữ sinh T kể lại: "Khoảng 10h sáng 20/8, em đang nộp tiền quỹ thì thấy M.H gục xuống bàn ngủ. Lúc đó, em hỏi thăm: "Hồi đêm làm gì mà giờ ngủ?”. Bất ngờ, M.H rút con dao từ trong người ra đâm vào bụng em.

Hoảng sợ em bỏ chạy thì bị H. kéo lại đâm tiếp vào tay, sau đó thì đâm tiếp vào ngực. Mặc dù rất sợ hãi nhưng em cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu và gục xuống lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy em thấy mình đã ở trong bệnh viện".

Nữ sinh kể lại phút kinh hoàng bị bạn đâm gục trong lớp - 1

Nữ sinh kể lại giây phút kinh hoàng với PV.

Nữ sinh T cho biết thêm: "Trước đó, em và H. chưa hề quen biết nhau, chỉ đến khi nhập học vào học chung một lớp thì em mới biết H. Thấy bạn hay ngủ gục, em quan tâm nên hỏi thăm vậy thôi. Nào ngờ chỉ vì câu nói đó mà bạn lại rút dao đâm em...".

Trò chuyện với PV, chị Tuyết (mẹ của nữ sinh T) cho biết: "Vào trưa 20/8, tôi đang nằm ở nhà thì nhận được cuộc gọi của nhà trường thông báo T đang bị thương. Sau đó, tôi vội chạy đến trường để xem có việc gì xảy ra với con gái mình, khi nhìn thấy người con gái tôi đầy máu, tôi bị sốc xỉu tại chỗ. May mắn, con gái tôi được thầy cô, bạn bè đưa vào bệnh viện kịp thời nên bây giờ sức khỏe đã ổn".

Cũng theo chị Tuyết, mặc dù sức khỏe của T đang dần bình phục nhưng tâm lý thì vẫn rất hoảng loạn. Nhiều lúc nằm ngủ T vẫn hét lên vì sợ hãi.

Cả chị và T đều mong muốn M.H sẽ không học chung lớp với T nữa. Vì chị Tuyết lo rằng nếu T còn gặp H thì sẽ sợ hãi mà không tập trung vào việc học được.

Được biết sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc này, dì của cháu H có đến thay mặt gia đình xin lỗi T. Gia đình H đã đưa cho chị Tuyết 10 triệu đồng và hứa sẽ lo toàn bộ viện phí cho T. Nhưng tạm thời chị Tuyết chưa nhận, để khi nào T khỏe hẳn, xuất viện rồi mới tính.

Đại diện Ban giám hiệu trường THPT Phú Chung cũng đã đến hỏi thăm và xin lỗi gia đình T vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Đồng thời, trước mắt nhà trường hỗ trợ gia đình T 2 triệu đồng để lo thêm tiền viện phí cho T.

Được biết, sau khi đâm T, H còn dùng con dao kề vào cổ nữ sinh tên L cùng lớp, sau đó H vứt con dao dưới góc phòng học và bỏ đi.

Theo nhiều bạn học cùng lớp với H cho biết, nam sinh H từng có kết quả thi vào lớp chuyên tiếng Anh cao hơn nhiều bạn học khác. Tính ngoan hiền, học giỏi nhưng gần đây, H luôn trong tình trạng thường xuyên ngủ gục trên bàn trong giờ học. Vì vậy, T cũng như nhiều bạn học cùng lớp khác có nhắc nhở chuyện này với nam sinh.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 10h sáng 20/8, tại trường THPT Phú Chung, thấy H ngủ gục trên bàn, T là bạn cùng lớp đã hỏi "Hồi đêm cậu làm gì mà giờ ngủ vậy?". Bất ngờ, nam sinh rút dao đã thủ sẵn trong người ra đâm 3 nhát vào người T., khiến T. ngã gục tại chỗ.

Thầy cô và bạn bè đưa T. đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng bị thương ở ngực, tay và vết thương ở bụng. Qua kiểm tra, bác sĩ cho biết bệnh nhân may mắn chỉ bị thương phần mềm.

Sau khi gây ra vụ việc trên, H. đã bị công an xã Tân Thuận Đông tạm giữ và lấy lời khai.

Theo Lê Tư - Lành Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự