Chuyện tình kì lạ của nữ thủ khoa xinh đẹp và giáo sư hơn mình 46 tuổi

Ngày 27/04/2019 20:15 PM (GMT+7)

Thủ khoa Đại học Princeton năm 2016, Cameron Platt vừa tiết lộ đã đính hôn với giáo sư Lee Clark Mitchell, 71 tuổi sau nhiều năm "thả thính".

Chúc mừng cô Cameron Platt - thủ khoa Đại học Princeton năm 2016, thạc sĩ tại Đại học Oxford (Anh) đã chinh phục được trái tim uyên bác của giáo sư Lee Clark Mitchell, 71 tuổi, từng là giảng viên ở trường này.

Chuyện tình kì lạ của nữ thủ khoa xinh đẹp và giáo sư hơn mình 46 tuổi - 1

Nhan sắc xinh đẹp và trí tuệ của Cameron Platt.

Cô gái 25 tuổi tự hào về tình yêu dành cho người đàn ông hơn mình 46 tuổi.

Được biết, hai người quen biết từ mùa thu năm 2013, lúc đó ông Mitchell là chủ tịch khoa Tiếng Anh của Đại học Princeton, còn Cameron đang học năm thứ hai.

Chuyện tình kì lạ của nữ thủ khoa xinh đẹp và giáo sư hơn mình 46 tuổi - 2

McCosh Hall - nơi Mitchell và Cameron làm việc.

Chính sự uyên bác, đam mê, nhạy cảm của người đàn ông này đã quyến rũ và làm tan chảy trái tim của Cameron.

Đến Anh học thạc sĩ 2 năm, Cameron vẫn không thể quên được người giáo sư tóc trắng, để rồi cuối cùng nhận ra đã yêu người đó. Với sự khích lệ của bạn bè, tháng 9/2018, cô mời ông Mitchell và tỏ tình tại một bảo tàng.

Trong 6 tháng đầu quen nhau, họ cùng nhau trải nghiệm mối tình bí mật cho đến mới đây cả hai mới tuyên bố với gia đình.

Điều đáng mừng hơn là trong một bức hình với Mitchell trong một nhà hàng, taycủa côđeo mộtchiếc nhẫn kim cương đính hôn lấp lánh. 

Chuyện tình kì lạ của nữ thủ khoa xinh đẹp và giáo sư hơn mình 46 tuổi - 3

Cameron đã mạnh dạn thổ lộ tình cảm với thầy giáo hơn mình 46 tuổi và hiện cô đã đính hôn.

Cameron hạnh phúc thổ lộ: "Có một cái gì đó nảy mầm trong cả hai chúng tôi mà một thời gian dài chúng tôi không nhận ra và gọi bằng cảm xúc đó những cái tên khác - sự ngưỡng mộ, cảm kích, biết ơn. Bây giờ chúng tôi say mê hơn bao giờ hết và không muốn cuộc sống nào khác ngoài được làm mọi việc cùng nhau. Tuần trước chúng tôi đã có cam kết chính thức".

Chồng tương lại của cô, ông Mitchell từng kết hôn với người vợ là một trong những nhà sử học âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Họ có hai con đã trưởng thành và đã ly hôn. Đại học Princeton cho biết, giáo sư Mitchell đã nộp đơn xin nghỉ việc từ rất lâu, trước khi có mối quan hệ với Cameron.

Chàng trai quyết yêu cô gái bị hủy hoại dung nhan, minh chứng cho câu tình yêu luôn tồn tại
Bộ ảnh tình yêu giữa cặp đôi chênh lệch hoàn toàn về nhan sắc đã gây sốt mạng xã hội và lay động trái tim người xem bởi tình yêu quá chân thành và bất...
Theo Ngọc Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện tình yêu